Cài Volumio Cho Android Box Đầy Đủ PlugIn – 0986.060.540

5/5 - (12 bình chọn)

Cài đặt volumio cho android box đang là một chủ đề được nhiều anh em chơi nhạc số quan tâm. Nó không chỉ giúp anh em tận dụng được tv box cũ mà còn giúp anh em có được trải nghiệm trước khi quyết định có mua music server highend hay không? Và hệ điều hành âm nhạc duy nhất  hỗ trợ android tv box hiện nay là volumio. Vậy cài volumio lên android box có khó không? cách làm như thế nào sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết này.

Cai dat volumio android box

ANDROID MUSIC SERVER TUYỆT VỜI HƠN BẠN TƯỞNG

Rất nhiều người đã và đang nghe nhạc bằng android tv box, và phần nào họ đã cảm nhận được một vài bất tiện khi nghe nhạc bằng thiết bị này.

Một vài rắc rối khi nghe nhạc bằng android tv box theo cách thông thường

● Nghe nhạc bằng android tv box phải ngồi gần màn hình để chỉnh nhạc. Tất nhiên, nếu bạn nghe nhạc từ youtube thì không cần ngồi gần, nhưng nếu bạn chơi nhạc tiếng, và danh sách bài hát quá bé thì buộc phải ngồi gần

● Thao tác trên phần mềm nghe nhạc trên android box khá rắc rối và ngôn ngữ hoàn toàn là tiếng Anh. Nếu để điều chỉnh nhạc hay chọn bài trên tv box bằng điều khiển thì quả là một cực hình, vì font chữ quá bé.

● Các phần mềm nghe nhạc rời rạc, không tập chung, chẳng hạn Youtube, Tidal, Sportify, HighRessAudio… mỗi một ứng dụng bạn phải cài đặt riêng.

Bị làm phiền bởi các quảng cáo khó chịu khi dùng các phần mềm nghe nhạc miễn phí trên android box, đây chính là cái giá của sự miễn phí.

● Kết nối với dac nghe nhạc lossless khó khăn do thiếu trình điều khiển, hoặc cấu hình quá rắc rối.

Cai dat volumio android box

Chuyển đổi tv box sang Android music server Volumio bạn được gì?

● Điều khiển hoàn toàn bằng điện thoại và máy tính bảng. Bạn không cần ngồi gần màn hình tivi.

● Thao tác cài đặt, lựa chọn bài hát tất cả gói gọn trong bàn tay bạn, với giao diện trực quan bằng Tiếng Việt.

● Các ứng dụng nghe nhạc được tích hợp sâu bên trong phần mềm Volumio, bạn chỉ cần mua tài khoản và đăng nhập 1 lần.

● Nói không với quảng cáo, mặc dù phần mềm music server volumio là miễn phí, nhưng họ không hề chèn quảng cáo như trên ứng dụng nghe nhạc của android tv box.

● Tương thích với 99% các loại các nghe nhạc lossless dsd có trên thị trường, không cần driver.

● Hạn chế duy nhất khi nghe nhạc bằng android music server volumio đó là bạn cần phải có dac nghe nhạc để xuất âm qua cổng usb.

NHỮNG ANDROID BOX NÀO CÀI ĐƯỢC VOULUMIO?

Không phải tất cả các android box đều cài được hệ điều hành âm nhạc Volumio. Bởi phiên bản volumio trên android box không phải là phiên bản chính thức, nên họ chỉ viết trên một nền tảng của các loại tv box chạy chip AMLOGIC. Tuy nhiên, Volumio chỉ hỗ trợ các dòng chip AMLOGIC bên dưới đây.

Cai dat volumio android box

● Amlogic S8XX : S805, S805W, S805L

● Amlogic S9XX: S905, S905W, S912

Lưu ý, volumio chỉ hỗ trợ các dòng Chip Amlogic đơn nhân 32bit. Nên các dòng chip 64bit S905x2 S905X3 sẽ không cài được. Và shop cũng khuyến nghị các bạn, 2 moden tv box cài volumio dễ nhất đó là Tx3Mini Model A và TXp Pro.

Để cài được volumio lên android tv box các bạn cần download đúng phiên bản Volumio dành cho tv box, và khi cài đặt yêu cầu box phải hỗ trợ khởi động từ thẻ nhớ. Đây là các thao tác tương đối phức tạp, và không phù hợp với những bạn không am hiểu công nghệ. Chính vì vậy, lời khuyên dành cho các bạn mới là hãy gửi tv box cho longmobi, shop sẽ giúp bạn cài đặt volumio với chi phí hợp lý. Hoặc bạn có thể mua luôn android music server txpmio giá rẻ.

3 CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ PHÁT HUY HẾT HIỆU QUẢ CỦA ANDROID BOX MUSIC SERVER

Để phát huy hết hiệu quả của android music server thì đầu tiên bạn phải cần một cái dac nghe nhạc lossless chuyên dụng. Dac chuyên dụng ở đây là dac có cổng usb in. Vì android music server không thể xuất âm qua cổng quang, cổng AV nên bạn không thể dùng md làm dac hay dùng cd làm dac được. Buộc lòng bạn phải trang bị dac chuyên dụng. Điều này là vô cùng cần thiết, vì chỉ có dac nghe nhạc chuyên dụng mới giúp bạn phát huy rất thông số kỹ thuật của bản nhạc (24bit,32bit,192khz….).

Cai dat volumio android box

Lưu ý khi mua dac, nếu có điều kiện kinh tế, nên chọn các dòng dac hỗ trợ nghe nhạc dsd, để bạn có được trải nghiệm tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đơn thuần chỉ để trải nghiệm, thì các dòng dac nghe nhạc vàng giá rẻ không hỗ trợ dsd cũng là một lựa chọn hợp lý. Vì volumio music server hỗ trợ 99% các dòng dac có trên thị trường, nên bạn không phải bận tâm đến vấn đề tương thích, chỉ cần dac đó có đầu vào usb là đủ.

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn kết hợp android music server với một chiếc nas chứa nhạc chuyên dụng. Tốc độ khởi động của nas sẽ cực kỳ nhanh, giúp bạn load kho nhạc nhanh hơn nhiều so với cổng usb trên volumio android box. Điều này là cực kỳ quan trọng vì nó ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm. Không ai thích một sản phẩm tốc độ thấp cả.

Nghe nhạc miễn phí bằng Plugin Youtube 2 hoặc trả tiền mua tài khoản để có trải nghiệm tốt hơn. Khi bạn dùng android muisc server thì nghe nhạc miễn phí hay trả phí đều được. Nếu miễn phí bạn có Youtube, nhạc từ nas, thì nhạc trả phí bạn có rất nhiều lựa chọn. Sportify (2$/tháng) Tidal (20$/tháng), HighResAudio (10$/tháng). Đây là những Option rất tuyệt vời và bạn không cần lo lắng vì thiếu nhạc để nghe.

COMBOX ANDROID MUSIC SERVER VÀ DAC CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Đa số những người muốn tận dụng android tv box làm music server đều muốn có được trải nghiệm trước khi xuống tiền mua các thiết bị đắt tiền hơn. Nắm bắt được nhu cầu đó, longmobi giới thiệu đến các bạn 1 combo android music server và dac nghe nhạc lossless có hiệu năng / giá thành tốt nhất hiện nay

Cai dat volumio android box

Android Music Server giá rẻ TXPmio: đây là music server được xây dựng từ tv box txppro của ltp. Với cầu hình mạnh mẽ khi sử dụng làm music server, box này có 2 cổng usb nên hỗ trợ tốt 1 cổng xuất âm ra dac, 1 cổng đọc dữ liệu usb. Bên cạnh đó, Txpmio còn có Plugin chuyên dụng hỗ trợ xuất âm qua cổng quang.

Dac nghe nhạc lossless giá rẻ Fx Audio X3 Pro: Đây là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của Dac X3. X3 Pro hỗ trợ nhạc 192kHZ 24bit, và có đầu vào usb. Với chi phí chưa đến 1 triệu đồng. Bạn có thể thoải mái thưởng thức các bản nhạc tinh tế nhất.

Giá combo trọn bộ chỉ ~1800k

Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm nghe nhạc từ ổ cứng với tốc độ load nhạc siêu tốc, thì bạn nên tậu ngay cho mình chiếc thiết bị lưu trữ nas và cứng Ổ cứng nhạc lossless 2TB. Lúc đó, tất cả kho nhạc sẽ nằm gọn trong bàn tay bạn. Chi phí phát sinh thêm chỉ 2800k

DỊCH VỤ CÀI ĐẶT VOLUMIO CHO ANDROID BOX CỦA LONGMOBI CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Nếu bạn đã từng quan tâm music server volumio thì chắc hẳn bạn đã xem một hoặc một vài video do longmobi làm. Shop longmobi hiện tại là shop làm nhiều video hướng dẫn nhất về hệ điều hành Volumio. Không những vậy, phiên bản Việt Hóa Volumio cũng được phát triển và cập nhật thường xuyên bởi longmobi. Chính vì vậy, nếu ai đó thắc măc, ai là người am hiểu về music server volumio nhất thì câu trả lời chính là longmobi.

Cai dat volumio android box

Tại longmobi chúng tôi nhận cài đặt volumio lên tất cả các nền tảng mà tổ chức volumio hỗ trợ: PC, Laptop, Rasberry Pi, Asus TinkerBoad và đặc biệt, phiên bản cài đặt volumio lên android box được phát triển và tối ưu riêng của cửa hàng. Cam kết hỗ trợ và phát triển dài lâu.

Không chỉ cài đặt volumio cơ bản, tất cả các andorid box mà longmobi xử lý đều được cài đặt các plugin hữu ích như: Youtube 2, Youtube Receiced. Sportify..vv. Tất cả các plugin hữu ích nhất, giúp bạn thoải mái nghe nhạc miễn phí.

Tư vấn khách hàng mua sắm thiết bị hợp lý nhằm phát huy tối đa hiệu quả của android box music server volumio.

Một điều đặc biệt mà dịch vụ cài đặt volumio lên Android Box của các bên khác không có, đó là longmobi có riêng 1 Group zalo hỗ trợ xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến volumio. Một cộng đồng chia sẻ và tương hỗ.

Chi phí cài đặt hợp lý, hỗ trợ sau bán hàng dài lâu, đây là tất cả những gì những người mới chơi quan tâm. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay đến longmobi để biến chiếc tv box thành music server chuyên nghiệp.

Dịch vụ cài đặt volumio lên android box giá tốt, hỗ trợ dài lâu, group hỗ trợ riêng được nhiều người đánh giá cao. Volumio là một sân chơi đầy mới mẻ dành cho những người đam mê sự chính xác. Khi bạn đã quá chán ghét đĩa CD và đang muốn bắt kịp xu hướng phát triển của các nước tiên tiến, thì việc sử dụng một music server là điều tất yếu. ĐỪNG CHẦN TRỪ HAY DO DỰ, ĐỪNG TỰ MÌNH TỤT LẠI PHÍA SAU. Volumio là miễn phí, Ngại gì không thử.

Bình luận bài viết (0 bình luận)