Top 5 Bộ Giải Mã Âm Thanh Tivi Tốt Nhất Việt Nam

5/5 - (6 bình chọn)

Bộ giải mã âm thanh cho tivi thông minh đang là một sản phẩm rất Hot trên thị trường hiện nay. Khi mà có đến >80% các model tivi thông minh đã loại bỏ hoàn toàn cổng xuất âm thanh analog truyền thống. Chính vì vậy, để tận dụng tính năng nghe nhạc bằng tivi thông minh thì buộc lòng người tiêu dùng phải trang bị cho mình một bộ giải mã âm thanh qua cổng quang, hoặc sang hơn nữa là một chiếc dac nghe nhạc lossless chuyên nghiệp. Một khó khăn với những người lần đầu tiếp xúc với sản phẩm này, đó là không biết mua model nào và làm thế nào để sử dụng bộ giải mã hiệu quả.

Bo giai ma am thanh tv tot nhat

Hãy cùng longmobi tham khảo, top 5 bộ giải mã âm thanh cho tivi tốt nhất hiện nay.

Top 1 – CHOSEAL BỘ CHUYỂN ĐỔI ÂM THANH QUANG HỌC SANG AV VÔ ĐỐI TRONG TẦM GIÁ

Bo giai ma am thanh tv choseal

Nói đến bộ giải mã âm thanh cho tivi thì phải nhăc đến bộ chuyển đổi âm thanh quang học cho CHOSEAL đầu tiên. Đây là bộ chuyển quang có tỷ lệ hiệu năng / giá thành tốt nhất. Vô đối trong tầm giá 300k. Choseal là bộ chuyển quang chất lượng cao chỉ bán tại thị trường nội địa Trung Quốc, được đưa về Việt Nam qua các kênh phân phối Online (Choseal không có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam). Chất lượng mà Choseal đem lại phải nói rằng rất tuyệt vời. Tất cả những điều tuyệt vời đó nằm ở con chip giải mã chất lượng cao, gói gọn trong một thiết kế nhỏ bé. Nếu có từ ngữ nào đó để mô tả về bộ giải mã âm thanh choseal thì đó chỉ có thể là 2 chữ “ĐÁNG TIỀN”

Thật vậy, hiện tại trên thị trường rất khó kiếm được bộ chuyển đổi âm thanh quang học sang av nào mà có chất lượng vượt trội hơn hẳn Choseal mà mức giá lại <300k. Chính sự tuyệt vời này mà hiện nay, sản phẩm bộ chuyển quang Choseal bị làm giả rất nhiều. Ko chỉ làm giả tên, mà còn bị coppy kiểu dáng vô tội vạ. Chính vì vậy, sẽ rất nguy hiểm nếu bạn không có kinh nghiệm phân biệt bộ chuyển quang CHoseal chính hãng với hàng giải,hàng kém chất lượng. Thật là may mắn, khi longmobi đã có video phân biệt và bạn có thể xem ngay để tự đưa ra quyết định có mua hàng hay không.

————————————————————————————-
———— ★ Link Đặt Mua Choseal Có Trợ Giá ★ ———–
————————————————————————————-

Xem thêm: Dây usb audio canade chuyên dụng cho dac

Top 2 – VINAGEAR XL6 PRO BỘ CHUYỂN ĐỔI ÂM THANH OPTICAL SANG AV TÍCH HỢP TĂNG ÂM

Bo giai ma am thanh tv vinagear xl6 pro

Vinagear XL6 Pro một sản phẩm chiến lược của Vinabox, sản phẩm hướng đến đối tượng là khách hàng đang có nhu cầu nâng cấp bộ giải mã âm thanh tivi lên một tầm cao mới. Sản phẩm tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích mà khách hàng cần đến.

Nối dài dây Optical, khi mà khoảng cách giữa âm ly và tivi quá xa thì buộc phải mua dây quang optical dài hơn, nhưng dây Optical dài 3,4m thì thực sự rất hiếm chính vì vậy bộ chuyển quang AV tích hợp tăng âm Vinagear XL 6 Pro được sinh ra để phục vụ nhu cầu này. XL6 Pro có tích hợp đầu vào và đầu ra Optical, biến bộ chuyển quang sang av thành một thiết bị nối dài dây quang.

Tích hợp triết áp to nhỏ, mua các bộ chuyển đổi âm thanh quang học sang Av rẻ tiền thì buộc phải chấp nhận âm thanh ra cực kỳ bé. Nguyên nhân là sản phẩm sử dụng chip giải mã kém chất lượng. Chính vì vậy, việc nâng cấp lên một sản phẩm mới tốt hơn là một nhu cầu cần thiết. Vinagear XL6 Pro một sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

————————————————————————————-
———— ★ Link Mua XL6 Pro Có Trợ Giá ★ ———–
————————————————————————————-

Xem thêm: Cáp Optical Audio dac Kaiber Số 1 Về Chất Lượng

Top 3 – VTG BT01 CHUYỂN QUANG AV TÍCH HỢP TÍCH HỢP BLUETOOTH 4.0

Bo giai ma am thanh tv bluetooth vtg bt 01

Khi mà bạn đã quá mệt mỏi với công việc, và khi về nhà chỉ muốn nghe nhạc nhanh nhất có thể, thì bộ chuyển quang sang av tích hợp bluetooth VTG BT-01 là một lựa chọn tối ưu. Với chất lượng hoàn tiện tốt, chip giải mã chất lượng cao, những vì mà VTG BT 01 đem lại thật sự không làm bạn thất vọng. Tính năng nổi bật nhất của bộ giải mã âm thanh VTG BT01 đó chính là khả năng thu sóng blueooth cực mạnh, với khoảng cách lên đến >10m mà tiếng vãn trong trẻo.

VTG BT 01 được nhiều người nhắc đến như là một mảnh ghép hoàn hảo còn thiếu của bộ chuyển quang Choseal. BT-01 có đầy đủ tính năng của một bộ chuyển quang Choseal Tiếng To thông thường, mà lại có thêm tính năng Bluetooth cực mạnh. Giúp người sử dụng có nhiều lựa chọn kết nối hơn.

————————————————————————————-
———— ★ Link mua VTG BT01 Có Trợ Giá★ ———–
————————————————————————————-

Xem thêm: Dây tín hiệu Audio RCA Monster Chống Nhiễu

Top 4 – KIWI KA08 BỘ GIẢI MÃ ÂM THANH TÍCH HỢP BLUETOOTH, REMOTE & BASS TREBLE

Bo giai ma am thanh tv bluetooth kiwi ka08

Kiwi KA 08 có quá nhiều tính năng mà các bộ giải mã âm thanh cho tivi giá rẻ không hề có. Nó không chỉ là bộ giải mã âm thanh thông thường, mà còn được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích, có thể kể đến như:

  • Remote điều khiển từ xa, lựa chọn các kênh đầu vào, chỉnh to nhỏ, bass treble
  • Bluetooth 4.0 giúp kết nối nhạc trực tiếp từ điện thoại đến amply
  • Can thiệp tần số âm thanh chỉ bằng một vài thao tác trên điều khiển. Với tính năng này KIWI KA 08 giống như một chiếc preamply thu nhỏ. Giúp người dùng trải nghiệm âm thanh ở mức tuyệt vời nhất.

Kiwi KA 08 là một bộ chuyển đổi âm thanh quang học sang AV đầy đủ nhất, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì nhiều tính năng như vậy, nên Kiwi KA08 có giá thành cao hơn mặt bằng chung. Nhưng bù lại, khách hàng lại được trải nghiệm rất nhiều tiện ích mà các bộ chuyển đổi âm thanh giá rẻ không hề có.

————————————————————————————-
———— ★ Link Mua Hàng KA08 Có Trợ Giá★ ———–
————————————————————————————-

Top 5 – DAC NGHE NHẠC LOSLESS DSD CHUYÊN NGHIỆP

Dac nghe nhac lossless chuyen dung

Nhắc đến bộ giải mã âm thanh tivi thì không thể không nhắc đến các dòng dac nghe nhạc lossless chuyên nghiệp. Đây thực chất mới là bộ giải mã âm thanh mà mọi người mong muốn sở hữu. Ẩn mình trong các thiết kế dac nghe nhạc là các con chip chuyên dụng chất lượng cao, đến từ các nhà sản xuất danh tiếng như Ess Techologi, AKM, X-fi..v.v đây là những nhà sản xuất chíp âm thanh hàng đầu, và các con chip này chỉ có trên các thiết bị giải mã chuyên dụng.

Dac nghe nhạc lossless chuyên nghiệp chỉ phát huy hết khả năng trình diễn khi bạn kết hợp với một nguồn phát chất lượng cao như Music Server volumio, Máy tính và sử dụng cổng usb để kết nối. Sẽ thật lãng phí khi bạn sử dụng cổng quang của tivi kết hợp cùng dac nghe nhac. Chính vài vậy, bạn hãy cân nhắc, nếu bạn nghe chỉ ở mức phong trào thì nên lựa chọn các loại bộ chuyển đổi âm thanh quang học sang av. Nhưng nếu bạn cần chất lượng cao hơn thì dac nghe nhạc sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Sự khác biệt giữa dac nghe nhạc chuyên nghiệp và bộ chuyển quang đó chính là ở sự chính xác. Nếu chuyển quang chỉ giúp khách hàng có được kết nối AV thì dac nghe nhạc lại làm được nhiều hơn thế. chất âm của dac nghe nhạc cũng có chiều sâu và trầm ấm hơn.

Bộ giải mã âm thanh cho tivi thực chất là một thiết bị tương tự dac nghe nhạc lossless nhưng bị cắt giảm các tính năng. Việc cắt giảm này là hoàn toàn phù hợp để giảm giá thành và phục vụ đối tượng khách hàng có nhu cầu cơ bản. Sẽ thật sự tuyệt vời nếu bạn sở hữu 1 trong 5 bộ chuyển đổi âm thanh quang học đã nêu ở trên. Và tuyệt vời hơn nữa nếu bạn dần bước chân vào con đường nghe nhạc chuyên nghiệp với một chiếc dac nghe nhạc giá rẻ nhiều tính năng. longmobi – Nghe nhạc số theo cách chuyên nghiệp. call 0986.060.540 nếu bạn cần giúp đỡ.

Bình luận bài viết (0 bình luận)