Top 5 Màn Hình Android Ô Tô Tốt Nhất Thái Nguyên

5/5 - (9 bình chọn)

MÀN HÌNH ANDROID Ô TÔ LÀ GÌ?

Màn hình android ô tô là một phiên bản hệ điều hành android Auto dành riêng cho xe hơi, được phát triển bởi GOOGLE nhằm đối trọng lại với Apple CarPlay. Đây là một cuộc cách mạng trong thế giới đồ chơi xe hơi. Nó không chỉ là một thiết bị hỗ trợ dẫn đường, mà còn là một trung tâm giải trí đích thực, chưa bao giờ xuất hiện ở thế kỷ trước. Mặc dù màn hình android ô tô mới xuất hiện được 1,2 năm gần đây. Nhưng những lợi ích mà nó mang lại thì không một món đồ chơi ô tô nào có thể sánh được.

Man hinh android oto thai nguyen

Các loại màn hình androi ô tô hiện nay.

Màn hình android ô tô chạy hệ điều hành Android nguyên gốc: Đây là loại màn hình phổ biến, được mua bán rộng rãi trên thị trường. Đặc điểm của loại màn hình android xe hơi này là có khả năng tùy biến cao, cài đặt được các phần mềm bên ngoài mà không cần đưa vào hãng.

Màn hình android ô tô tùy biến riêng: Đây là loại màn được các hãng xe sử dụng, thường đi kèm xe khi bán ra. Loại màn này thì ít chức năng hơn, khả năng cài đặt phần mềm mới gần như không có. Nếu muốn cài đặt hay nâng cấp phần mềm thì buộc phải vào hãng. Đây chính là nguyên do, rất nhiều người từ bỏ màn hình theo xe để chuyển sang dùng màn hình android ô tô nguyên gốc.

Có nên lắp màn hình android cho ô tô không?

Đây là một thắc mắc được rất nhiều người quan tâm, vì nhiều xe khi bán ra đã có màn hình đi kèm, vậy lý do nào để từ bỏ màn hình ô tô chính hãng để lên đời màn hình android cho xế yêu của mình? Đây thực sự là một câu hỏi khó trả lời, vì nó còn phụ thuộc vào cách tiếp cận và nhu cầu của từng người. Tuy nhiên, hãy tham khảo nhưng lợi ích dưới đây để tự mình tìm ra câu trả lời nhé.

12 LỢI ÍCH MÀ MÀN HÌNH ANDROID Ô TÔ ĐEM LẠI CHO XẾ YÊU CỦA BẠN

Khả năng hỗ trợ tài xế

1. Bản đồ Update liên tục: Đây là tính năng tuyệt vời nhất mà màn hình android có thể đem lại cho lái xe. Khác với các loại màn hình theo xe, cơ sở dữ liệu của bản đồ thường lỗi thời so với thực tế. Ứng dụng bản đồ trên màn hình android ô tô đời mới được update liên tục qua wifi, 3G4g.

2. Dẫn đường theo thời gian thực: Một tính năng hết sức thời thượng đó là cảnh báo sớm các cung đường trên ứng dụng Google Map. Tính năng này sẽ cho bạn biết tình hình kẹt xe, các đoạn đường đang thi công giúp bạn chủ động chọn được lộ trình tốt nhất. Tính năng này cập nhật liên tục dựa trên dữ liệu thực tế từ các thiết bị android gửi về.

3. Cảnh báo Camera phạt nguội, biển giới hạn tốc độ: Với sự thay đổi chóng mặt của hạ tầng giao thông theo hướng hiện đại. Việc điều hướng sớm thông qua các chỉ dẫn sớm bằng lời nói, giúp tài xế chủ động và chú ý hơn ở các cung đường xắp đi qua. Hạn chế tình trạng vi phạm luật lệ giao thông, tiết kiệm rất nhiều tiền phạt.

4. Xây dựng lộ trình tốt nhất bằng MỆNH LỆNH: Có đến 99% các loại đầu android ô tô có trên thị trường được trang bị tính năng này. Bạn muốn đi đến đâu, chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói là máy tính sẽ tính toán cho bạn cung đường tốt nhất. Không cần phải thao tác tay rườm rà như các loại màn hình Dvd android ô tô thế hệ cũ. Thật tuyệt phải không nào.

5. Tra cứu thông tin phạt nguội: Chỉ với một ứng dụng duy nhất, điều bạn cần làm là ra lệnh và màn hình android ô tô sẽ trả về kết quả, xe bạn có bị phạt nguội hay không, thời gian và địa điểm bạn bị phạt. Thông tin này sẽ giúp ích khi bạn đem xe đi đăng kiểm.

6. Kết nối camera hành trình: Nếu như trước đây, mỗi lần muốn xem lại video trên camera hành trình thì tài xế buộc phải tháo camera xuống hoặc với các loại camera không có màn hình thì phải coppy vào máy tính rất bất tiện. Thì giờ đây, tính năng bắt buộc với các camera hành trình đời mới là phải xem được trên điện thoại qua app. Và thật tuyệt vời là màn hình android ô tô hiện đại lại cài được các app này.

7. Kiểm soát Áp xuất lốp: Tương tự như camera hành trình, màn hình android xe hơi có thể cài app tương thích với thông số kỹ thuật của cảm biến áp xuất lốp. Tính năng này đem lại rất nhiều thông tin về tình trạng lốp trước khi khởi hành.

8. Đồng bộ với điện thoại thông minh: Tính năng này giúp tài xê rảnh tay khi đang di chuyển. Chỉ cần đồng bộ smartphone với màn hình dvd android ô tô là bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói để thực hiện cuộc gọi, đọc tin nhắn hay thậm chí là gửi mail trong khi tay vẫn giữ vô lăng. Đây là tính năng cao cấp, đòi hỏi tài xế phải có kiến thức về công nghệ.

Xem thêm: Lắp đặt camera hành trình ô tô Thái Nguyên

Man hinh android oto thai nguyen

Man hinh android oto thai nguyen

Man hinh android oto thai nguyen

Man hinh android oto thai nguyen

Tính năng giải trí cho hàng ghế phụ

8. Xem video ca nhạc không giới hạn với Youtube: Đây có thể nói là Ứng dụng giải trí quan trọng nhất, bắt buộc phải cài trên màn hình android xe ô tô. Chỉ với ứng dụng này, bạn có cả thế giới giải trí trong tầm tay, nghe nhạc, xem video, xem phim, hát karaoke…. tất cả những gì bạn cần đều có trên Youtube

9. Xem truyền hình: Mặc dù nghe FM trên ô tô đã có từ cách đây vài thập kỷ. Nhưng chỉ khi màn hình android ô tô xuất hiện thì khả năng xem tv trên ô tô mới thực sự phổ biến. Không khó để tìm kiếm các ứng dụng xem tv miễn phí trên android chỉ với một vài thao tác nhưu VTVgo, Fptplay, VtvcabOn, hay K+, tất cả đều sẵn sàng phục vụ bạn.

10. Chơi game nhẹ: mặc dù khu vực gần tài xế khá nhạy cảm, nhưng nếu bạn có con nhỏ thì đây thực sự là một tính năng giải trí giúp con bạn ngồi im và không phá quấy, chỉ cần cài một số game đố vui đơn giản là bé vừa có thể học, vừa có thể ngồi im giúp bạn tập chung lái xe.

11. Kết nối với mic Bluetooth hát karaoke: Combo MicBluetooth + Youtube tạo thành một bộ dàn karaoke hoàn chỉnh trên xe hơi. Đây là một gợi ý không thể bỏ qua khi bạn đi xa với người thân.

12. Tìm kiếm thông tin bằng giọng nói: Khi bạn cần tra cứu bất kể thông tin gì, chỉ cần ra lệnh và Google Seach sẽ giúp bạn có thông tin nhanh nhất, chính xác nhất.

NHỮNG AI NÊN MUA MÀN ANDROI XE Ô TÔ?

  • Xe không có màn hình: Đây là đối tượng đầu tiên nhất định phải nâng cấp lên màn hình android ô tô cho xế yêu của mình. Có màn hình, không chỉ giúp bạn hiển thị được camera lùi, mà còn đem lại rất nhiều lợi ích thiết thực
  • Màn hình theo xe ít tính năng: Nếu màn hình theo xe quá cùi bắp, bản đồ quá lỗi thời thì cũng là một lý do chính đáng để bạn sớm trang bị cho mình một màn hình android ô tô giá rẻ.
  • Người đam mê công nghệ: Đây là đối tượng mà các nhà sản xuất màn hình android ô tô hướng đến. Đây luôn là những người tiên phong trải nghiệm công nghệ mới, và họ sẽ là người lan tỏa sự tích cực của màn hình android xe hơi.
  • Tài xế xe đường dài: Bạn sẽ tự tin hơn khi đi xa, khi tính năng cảnh báo tốc độ và cảnh báo camera được kích hoạt.
  • Lái xe mới, chưa thông thạo đường lối: có lẽ ai mới lái cũng rơi vào tình huống này, đi xa và không nắm rõ lộ trình và lắp đặt màn hình android cho ô tô là giải pháp tốt nhất trong trường hợp này.

CÁC LOẠI MÀN HÌNH ANDROID Ô TÔ ĐANG BÁN TẠI THÁI NGUYÊN

Trên thị trường Thái Nguyên hiện nay có rất nhiều hãng màn hình android ô tô giá rẻ đang được chào bán, và được chia thành 3 phân khúc

  • Màn hình android Giá siêu rẻ như: BISONIC, OWINCER (nhái), Noname, các loại màn hình này thường có linh kiện chất lượng kém, màu sắc nhạt nhòa, cấu hình thấp, chạy android 7,8 cổ lỗ. Thao tác trên màn hình phản hồi tương đối chậm. Thường được sử dụng bởi các tài xế taxi chi phí trung bình chỉ khoảng 3 triệu đồng.
  • Chiếm thị trường nhiều là hàng trung cấp như OLED, OLED PRO chất lượng các loại màn này tốt hơn màn siêu rẻ, nhưng có hạn chế về phần cứng, và chạy android 8,9. Chất lượng màn tốt, chi phí lắp đặt không quá đắt, trung bình từ 5 – 8 triệu phù hợp với đại đa số các gia đình sở hữu ô tô.
  • Phân khúc cao cấp có Bravigo, Zestech, Ownice v.v… đây đều là các thương hiệu nổi tiếng, mức giá tầm 8tr – 17tr phân khúc dành cho khách hàng cao cấp. Chất lượng phần cứng rất tốt, tuy nhiên chi phí đầu tư ban đầu khá lớn, khó tiếp cận khách hàng tầm trung cấp.

Tuy nhiên, có một thương hiệu với PHẦN CỨNG TIỆM CẬN CAO CẤP, nhưng mức GIÁ TẦM TRUNG CẤP đó là thương hiệu Mobider của UK http://modiber.co.uk/ , hãng chuyên sản xuất các phụ kiện đồ chơi ô tô nổi tiếng và được đánh giá cao.

Man hinh android oto thai nguyen

Vì sao bạn nên sử dụng màn hình Android Ô TÔ của hãng Modiber!

Modiber thương hiệu đồ chơi xe hơi nổi tiếng của Anh Quốc, Modiber đã có mặt ở hơn 200 quốc gia trên thế giới. Với đội ngũ kỹ sư tuyệt vời cùng hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, tất cả các sản phẩm được Modiber bán ra đều được khách hàng đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng và hoạt động bền bỉ.

Bước sang năm 2021,  Modiber bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam với sản phẩm màn hình xe ô tô android tiếp cận khu vực khách hàng có thu nhập tầm trung và hiểu biết về công nghệ. Đây là đối tượng khách hàng luôn tìm kiếm một sản phẩm tốt, chất lượng cao với giá thành hợp lý. Thấu hiểu được vấn đề đó Modiber nói không với hàng rẻ, hàng kém chất lượng.

  • 100% màn hình android xe hơi của Mobider chạy trên nền tảng Android 10 mới nhất, được tối ưu theo phần cứng để đảm bảo hiệu xuất hoạt động ổn định.
  • Phần cứng mới, với chipset xử lý và ram tốc độ cao, đem đến một trải nghiệm mượt mà
  • Màn hình sắc nét, góc nhìn rộng, màn hình cảm ứng cường lực bền bỉ với thời gian
  • Đầy đủ dây jack kèm theo, tương thích với nhiều dòng xe, không cần cắt dây chế cháo
  • Hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp, như GPS, sim 4G, tìm kiếm gọng nói, và đặc biệt là tính năng nghe nhạc DSP đỉnh cao, giúp khách hàng phát huy hết khả năng của bộ dàn theo xe.
  • Đặc biệt, màn hình android modiber luôn được cập nhật bản đồ sớm nhất ngay tại các đại lý bán lẻ và nhà phân phối mà không mất thêm chi phí trong suốt thời gian sử dụng.

Màn hình xe ô tô Android thương hiệu Modiber được phân phối chính hãng tại Việt Nam, có trung tâm bảo hành tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và tp Hồ Chí Minh nên khách hàng an tâm về hậu mãi cũng như hỗ trợ từ hãng

Bảng giá top 5 màn hình android xe hơi bán chạy nhất Thái Nguyên

Báo giá màn hình android xe ô tô bên dưới đã bao gồm dưỡng, công lắp đặt và tặng kèm camera hành trình cho màn android. Nếu quý khách mua về tự lắp, tự mua dưỡng, và không lấy khuyến mãi cửa hàng sẽ giảm giá 1,000,000 đ (một triệu đồng)

Hình ảnh Thông Số Kỹ Thuật Đơn Giá
Man hinh android oto thai nguyen

Modiber 94232

Màn hình LED WVGA cảm ứng 9” WVGA LED, Dẫn đường GPS, 2 cổng USB, đài FM, Kết nối điện thoại không dây.

 

  • Độ phân giải: 1024 x 600
  • Chip 4X 9832 Ram 2GB Room 32GB
  • Phần mềm dẫn đường Navitel, Google Map
  • Cảnh báo Camera tốc độ, biển báo giới hạn tốc độ
  • Tìm kiếm giọng nói Tiếng Việt
  • Hệ điều hành Android 10
  • Hỗ trợ camera lùi
  • Hỗ trợ cảm biến áp suất lốp
  • Hỗ trợ Phần mềm camera hành trình
  • Bảo hành 12 tháng chính hãng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5,500,000đ
Man hinh android o to

Modiber 104232

Màn hình LED WVGA cảm ứng 10.1” WVGA LED, Dẫn đường GPS, 2 cổng USB, đài FM, Kết nối điện thoại không dây.

 

  • Độ phân giải: 1024 x 600
  • Chip 4X 9832 Ram 2GB Room 32GB
  • Phần mềm dẫn đường Navitel, Google Map
  • Cảnh báo Camera tốc độ, biển báo giới hạn tốc độ
  • Tìm kiếm giọng nói Tiếng Việt
  • Hệ điều hành Android 10
  • Hỗ trợ camera lùi
  • Hỗ trợ cảm biến áp suất lốp
  • Hỗ trợ Phần mềm camera hành trình
  • Bảo hành 12 tháng chính hãng

 

 

 

 

5,500,000đ
Man hinh android o to

Modiber 98232

Màn hình LED WVGA cảm ứng 9” WVGA LED, Dẫn đường GPS, 2 cổng USB, đài FM, Kết nối điện thoại không dây.

 

  • Độ phân giải: 1280 x 720
  • Chip 8X 9853 Ram 3GB Room 32GB
  • Phần mềm dẫn đường Navitel, Google Map
  • Cảnh báo Camera tốc độ, biển báo giới hạn tốc độ
  • Tìm kiếm giọng nói Tiếng Việt
  • Hệ điều hành Android 10
  • Hỗ trợ camera lùi
  • Hỗ trợ cảm biến áp suất lốp
  • Hỗ trợ Phần mềm camera hành trình
  • Bảo hành 12 tháng chính hãng

 

 

 

 

7,990,000đ
Man hinh android o to

Modiber 108232

Màn hình LED WVGA cảm ứng 10.1” WVGA LED, Dẫn đường GPS, 2 cổng USB, đài FM, Kết nối điện thoại không dây.

 

  • Độ phân giải: 1280 x 720
  • Chip 8X 9853 Ram 3GB Room 32GB
  • Phần mềm dẫn đường Navitel, Google Map
  • Cảnh báo Camera tốc độ, biển báo giới hạn tốc độ
  • Tìm kiếm giọng nói Tiếng Việt
  • Hệ điều hành Android 10
  • Hỗ trợ camera lùi
  • Hỗ trợ cảm biến áp suất lốp
  • Hỗ trợ Phần mềm camera hành trình
  • Bảo hành 12 tháng chính hãng

 

 

 

 

7,990,000đ
Man hinh android o to

Modiber 108232

Màn hình LED WVGA cảm ứng 10.1” WVGA LED, Dẫn đường GPS, 2 cổng USB, đài FM, Kết nối điện thoại không dây.

 

  • Độ phân giải: 1280 x 720
  • Chip 8X 9853 Ram 3GB Room 32GB
  • Phần mềm dẫn đường Navitel, Google Map
  • Cảnh báo Camera tốc độ, biển báo giới hạn tốc độ
  • Tìm kiếm giọng nói Tiếng Việt
  • Hệ điều hành Android 10
  • Hỗ trợ camera lùi
  • Hỗ trợ cảm biến áp suất lốp
  • Hỗ trợ Phần mềm camera hành trình
  • Bảo hành 12 tháng chính hãng

 

 

 

 

 

6,990,000đ

Quy Trình lắp đặt màn hình android ô tô

  • Bước 1: Kiểm tra đời xe, dòng xe, hiện trạng màn hình và đầu DVD cũ của xe
  • Bước 2: Tháo đầu DVD hoặc màn hình cũ kèm mặt nạ cũ ra khỏi xe
  • Bước 3: Tiến hành lắp đặt màn hình ô tô vào mặt dưỡng chuẩn theo xe
  • Bước 4: Cắm các dây điện màn hình ô tô vào những đầu dây chờ có trên xe
  • Bước 5: Tích hợp các chức năng trên vô lăng xe với màn hình ô tô
  • Bước 6: Hoàn tất lắp đặt màn hình ô tô và mặt dưỡng mới vào xe.

5 KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT KHI LẮP MÀN MOBIDER TẠI LONGMOBI

Man hinh android oto thai nguyen

 

  • Tặng camera hành trình cho màn android Ryza U10 V2 Wifi xem được trên cả điện thoại
  • Hỗ trợ cài đặt các phần mềm cần thiết
  • Update phần mềm dẫn đường Navitel lên bản mới nhất, dữ liệu mới nhất
  • Hỗ trợ mua sim 4G không giới hạn data với giá ưu đãi
  • Hỗ trợ update trọn đời khi có phần mềm mới
  • Các xe đã lên màn hình android ô tô của Modiber

Man hinh android oto thai nguyen

VIDEO GIỚI THIỆU MÀN HÌNH DVD ANDROID Ô TÔ MODIVER

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • ↗ Cửa hàng áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng với Màn hình android ô tô bán ra. Riêng phụ kiện áp dụng chính sách bảo hành đổi mới 01 tháng đầu.
  • ↗ Khách hàng có thể gia tăng thời gian bảo hành nếu có yêu cầu
  • ↗ Khi phát sinh tình huống bảo hành, khách sẽ nhận được hỗ trợ giải quyết vấn đề qua điện thoại, zalo,skype
  • ↗ Hỗ trợ sửa chữa, thay thế với giá hợp lý sau khi hết bảo hành
  • ↗ Phần mềm được bảo hành trọn đời máy.
  • ↗ Hotline bảo hành/Kỹ Thuật/Bán Hàng: 0986.060.540

 

Man hinh android oto thai nguyen

longmobi – đại lý phân phối màn hình android xe hơi thương hiệu Modider tại Thái Nguyên. 100% sản phẩm chính hãng, có đủ CO CQ cho các dự án lớn. Modiber  là thương hiệu màn hình dvd android xe hơi có trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Màn hình Modiber thương hiệu UK được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như hậu mãi. Mọi chi tiết xin liên hệ, longmobi Hotline 0986.060.540

Bình luận bài viết (0 bình luận)