Bán Tài Khoản My K+ Giá Rẻ Cho Android Tv Box – 150k

4.2/5 - (8 bình chọn)

Tài khoản My K+ được rất nhiều người quan tâm khi sở hữu tv box. không chỉ vì những trận bóng đỉnh cao mà còn những bộ phim chiếu rạp độc quyền trên K+. Tuy nhiên, rất khó để tìm được một địa chỉ bán tài khoản My K+ uy tín, khi mà có quá nhiều đối tượng lừa đảo trên internet. Nắm bắt được khó khăn đó, cửa hàng longmobi triển khai dịch vụ bán tài khoản xem K+ trên Tv Box dành cho khách hàng có nhu cầu.

Ban tai khoan my k+

TÌM HIỂU VỀ TÀI KHOẢN MY K+

Tài khoản My K+ là gì?

Tài khoản My K+ hay My K+ Now là một ứng dụng truyền hình OTT của dịch vụ truyền hình K+. Nếu như ở mảng dịch vụ truyền thống, để xem được K+ thì buộc khách hàng phải lắp đầu thu và chảo để xem K+. Nhưng từ năm 2017 phía K+ đã có cách tiếp cận thị trường mới hơn đó là ứng dụng xem truyền hình K+ trên hạ tầng internet, và đây chính là lý do mà My K+ Now ra đời.

MyK+ là dịch vụ mới MIỄN PHÍ dành riêng cho các khách hàng đang sử dụng gói cước Premium+ của Truyền hình vệ tinh K+ (lắp chảo và đầu thu). Khách hàng có thể xem miễn phí truyền hình trực tuyến trên các thiết bị có kết nối internet bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh dùng hệ điều hành Android hoặc iOS với chất lượng hình ảnh và nội dung đặc sắc.

Vì sao tài khoản MY K+ lại hấp dẫn người dùng tv box

Nói đến K+ là nói đến bản quyền các giải bóng đá lớn như ngoại hạng anh, cúp C1, các giải Gold, quần vợt và một tá các môn thể thao khác. Nhưng cái đáng giá nhất khi sở hữu tài khoản My K+ đó chính là bản quyền các trận bóng lớn chỉ có độc quyền trên K+. Nếu không vì các trận bóng này thì chẳng ai bỏ tiền ra mua K+ cả.

Ngoài ra, việc mua được bản quyền các bộ phim chiếu rạp sớm cũng là một vũ khí lợi hại giúp K+ chiếm được cảm tình của nhiều người. Không tốn tiền ra rạp xem phim mà vẫn có thể tận hưởng được bộ phim yêu thích sớm nhất.

Chất lượng hình ảnh sắc nét tuyệt đối cũng là một lợi thế kỹ thuật phát sóng vượt trội. Người dùng đã xem chất lượng hình ảnh của K+ thì sẽ không muốn xem bất kỳ đài nào khác. Đây chính là lý do mà rất nhiều người sở hữu tv 4K  thì bắt buộc phải lắp K+ để tận hưởng chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

SỞ HỮU TÀI KHOẢN MY K+ NHƯ THẾ NÀO?

Có 3 cách để bạn có thể có được tài khoản MY K+, một cách miễn phí và 2 cách trả phí

Cách 1: Sở hữu tài khoản My K+ Miễn phí?

Cách này tương đối đơn giản, và ít bị rủi do nhất đó chính là đăng ký tài khoản My K+ miễn phí theo mã số thẻ K+ và mã số đầu thu. Hay nói cách khác, nếu bạn sở hữu sẵn một đầu thu truyền hình K+ thì bạn sẽ tạo được một tài khoản My K+ miễn phí.

Nhưng nếu bạn không sổ hữu bất cứ thiết bị nào của K+ thì sao? đơn giản, bạn chỉ cần đi lần mò đến nhà người quen để xin mã số thẻ và đầu thu, về nhà là bạn đã có thể tự đăng ký một tài khoản My K+ Free mà không gặp bất cứ khó khăn nào, cách thức đăng ký tài khoản My K+ tại đây.

Cách 2: Sở hữu tài khoản My K+ Trả phí hàng tháng!

Nếu bạn không tìm ra được nhà người quen nào, hoặc đã quá mệt mỏi để xin mã số thẻ và đầu thu, để đăng ký tài khoản My K+ miễn phí, thì cách đơn giản hơn dành cho bạn đó chính là “ĐÔ LA THẦN CHƯỞNG”. Bạn chỉ cần liên hệ đại lý K+ gần nhất, hoặc sử dụng các ví điện tử để mua cho mình một mã thẻ My K+ now, đơn giản chỉ cần cào thẻ nạp tiền là xong. Chi phí đâu đó khoảng 145k/tháng Cách này thì đơn giản và cực kỳ chủ động.

Cách 3: Sở hữu tài khoản My K+ Với Chi Phí Cực Thấp từ longmobi!!!

Xem thêm: bán tài khoản Netflix Premium Uy Tín

Tai khoan my k+ gia re

TÀI KHOẢN MY K+ CỦA  LONGMOBI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ 150k là bạn có thể sở hữu ngay cho mình một tài khoản My K+ chính chủ của của riêng mình và không chung đụng với bất kỳ ai. Liên hệ ngay với dịch vụ “BÁN TÀI KHOẢN MY K+ GIÁ RẺ CỦA LONGMOBI” đây thực sự là món hòi mà bạn không thể bỏ qua.|

Có lẽ nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao tài khoản My K+ của longmobi chỉ có giá 150k? rẻ như vậy có phải lừa đảo không? Làm sao chúng tôi có thể tin bạn được? Chuyển khoản xong bạn không cấp tài khoản thì sao?…vvv và rất nhiều nghi ngờ mà bạn có thể nghĩ ra khi longmobi đưa ra một mức giá quá rẻ như vậy. Hãy để longmobi giúp bạn giải đáp các thắc mắc này.

Nguồn gốc tài khoản My K+ của longmobi!

Shop longmobi là một đại lý thiết bị truyền hình lớn tại Thái Nguyên, cửa hàng có cung cấp tất cả cách dịch vụ liên quan đến truyền hình, trong đó có dịch vụ lắp đặt truyền hình K+ tại Thái Nguyên. Tất nhiên, với data khách hàng sẵn có, và các khách hàng mới phát sinh thì shop đều lưu lại để chăm sóc. Shop nhận ra rằng, có đến 95% gia đình lắp đầu thu K+ nhưng không hề có nhu cầu tạo tài khoản my K+ miễn phí từ đầu thu. Bởi hạn chế về mặt tin học, cũng như họ không có thiết bị (android tv box) để sử dụng. Và có đến 90% là người bận rộn, không có thời gian để quan tâm đến những việc như vậy. Đó sẽ là một sự lãng phí lớn, khi người có thì không dùng, mà người muốn dùng mà lại không có.

Để tránh lãng phí và để kết nối nhu cầu của nhóm khách hàng cần thiết, shop longmobi sẽ đứng ra đăng ký tài khoản my k+ từ mã số thẻ + đầu thu của khách hàng không có nhu cầu và gửi đến các bạn trẻ có nhu cầu xem K+ trên tv box với một khoản phí nho nhỏ. Đây là vấn đề hoàn toàn hợp pháp vì trước khi sử dụng mã thẻ + mã đầu thu shop đều sẽ xin ý kiến khách hàng và hoàn trả cho họ một khoản phí để được quyền sử dụng hợp pháp mã số này.

Thời hạn xem tài khoản MY K+ từ longmobi là bao lâu?

Khi bạn mua tài khoản MY K+ từ longmobi thì shop cam kết thời gian sử dụng 12 tháng. Đầu thu K+ bên mình đi lắp hàng ngày, nên sẽ có số lượng tương đối ổn định.

Tài khoản My K+ có phải share với ai không?

Xin thưa với các bạn là shop longmobi sẽ sử dụng email của chính khách hàng để đăng ký để đảm bảo mỗi khách hàng là một tài khoản riêng biệt. Sau khi tạo xong, khách hàng có thể đổi mật khẩu một cách chủ động, tránh trường hợp share cho người khác. Đây có thể nói là lợi thế tuyệt đối khi các bạn mua tài khoản my k+ đúng chỗ uy tín. Có nhiều trường hợp ham rẻ, mua tài khoản my k+ dùng chung bị khóa do share quá nhiều.

Một tài khoản My K+ xem được mấy thiết bị?

Nguyên văn chính sách của K+ “Mỗi 01 tài khoản myK+ có thể đăng ký tới 04 thiết bị nhưng mỗi lần đăng nhập chỉ được thực hiện trên 01 thiết bị. Hiện tại, khách hàng cần liên hệ Tổng đài 1900 1592 nếu cần hỗ trợ thay đổi thiết bị.” Điều này có thể hiểu rằng, tại 1 thời điểm chỉ xem được trên 1 thiết bị Online. Nếu các bạn chia sẻ tài khoản My K+ cho quá nhiều người (nhiều thiết bị đăng nhập) dẫn tới tài khoản bị khóa thì SHOP SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM. Nên khi bàn giao tài khoản các bạn nên đổi pass để tránh sự cố.

Mua tài khoản My K+ của longmobi cần cung cấp thông tin gì?

Thông tin duy nhất mà longmobi cần bạn cung cấp để đăng ký tài khoản My K+ cho bạn đó chính là Email và Password Email. Điều này để đảm bảo bạn sẽ là chủ nhân duy nhất của tài khoản, shop sau khi bàn giao tài khoản sẽ không liên quan đến việc bạn sử dụng tài khoản như thế nào, bạn share cho ai…v.v. mọi việc liên quan đến tài khoản là do bạn quyết định.

Chuyển khoản 150k đến một trong các tài khoản dưới đây, shop sẽ gửi tài khoản my k+ trong 3 tiếng làm việc.

  • CHỦ TK: NGUYỄN HẢI LONG
  • BIDV: 39012000000674
  • VCB: 0821000115606
  • Tech: 19032729946011

Xem thêm: Mã thẻ cliptv giá rẻ

Tai khoan my k+ gia re

CẢNH GIÁC VỚI CÁC ĐỊA CHỈ BÁN TÀI KHOẢN MY K+ GIÁ RẺ

Mặc dù shop bán tài khoản My K+ giá 150k là quá rẻ, nhưng cũng có những người bán tài khoản chỉ 40-50k một mức giá khá phi lý. Với những tài khoản này khả năng mua phải tài khoản my k+ dùng chung là khá cao, chưa kể có nhiều người bán không có địa chỉ rõ ràng, chỉ có facebook và số điện thoại. Họ sử dụng chiêu trò đánh vào lòng tham của con người. Bán một tài khoản cho nhiều người, thu tiền rồi biến mất.

Sự khác biệt khi mua tài khoản my K+ từ longmobi so với các địa chỉ khác đó là:

  • Sử dụng Email của khách hàng để đăng ký
  • Shop có địa chỉ rõ ràng trên thực địa
  • Nguồn gốc tài khoản rất rõ ràng
  • Có chia sẻ chi phí cho người sở hữu đầu thu
  • Uy tín, chuyên nghiệp, tận tình

MỘT SỐ DÒNG TV BOX CHẠY ĐƯỢC ỨNG DỤNG MY K+

Các bạn lưu ý, trước khi mua tài khoản my K+ bạn cần chắc chắn rằng, tv box của bạn có khả năng chạy được ứng dụng này. Vì một khi tài khoản my K+ đã bán ra, sẽ không thể hoàn tiền lại. Nếu bạn chưa có box, thì hãy tham khảo một số dòng box dưới đây, 100% box đã được kiểm nghiệm là hoạt động ổn định với ứng dụng my k+

Tv box TXP Pro 2020

Dòng tv box bán chạy nhất tại longmobi, phiên bản mới nhất được up lên hệ điều hành android 9.0, box có sẵn bản quyền 65 kênh và đã cập nhật ứng dụng my K+ lên bản mới nhất. Nhà sản xuất thường xuyên update room để đảm bảo box có thể sử dụng ứng dụng my K+ dài dài trong tương lai

Tv Box Viettel 360 đã Up Rom ATV

Tv Box Viettel 360 là tv box nhà mạng giá rẻ nhất có thể chạy ứng dụng my k+ ổn định. Box này có cấu hình cao và đặc biệt là đã được up room ATV, tối ưu hóa để chạy mượt mà các ứng dụng xem truyền hình miễn phí nói chung và ứng dụng my k+ nói riêng. Đây thực sự là lựa chọn tốt với những người có nhu cầu cơ bản.

Fpt Play Box P650 2023

Model mới của gia đình fpt play box 2023, đã được chứng minh là có thể chạy ứng dụng my K+ hiệu quả với độ phân giải fullhd 1080p, các bạn mua về an tâm sử dụng. Không những vậy, longmobi đã up room atv cho fpt play box mới nhất, thoải mái cài ứng dụng xem truyền hình miễn phí.

EnyBox X96 X4 ram 4Gb

Siêu phẩm tv box ram 4GB với giá bán hợp lý. Box này thì ngoài ram 4GB thì còn có dải đèn led khá nổi bật, Enybox X96 X4 có thể cài các ứng dụng xem truyền hình miễn phí. Và thoải mái đăng nhập tài khoản MyK+

Tv box xem my k+ on dinh

Ban tk my k+ tv box

Nếu bạn vẫn còn đang đau đầu tìm kiếm địa chỉ bán tài khoản My K+ giá rẻ uy tín thì hãy thử dịch vụ của longmobi. Nguồn gốc tài khoản của longmobi rất rõ ràng và luôn có sẵn để các bạn mua bất cứ lúc nào. Khi mua hàng các bạn có thể yên tâm sử dụng bởi việc đăng ký sử dụng hoàn toàn bằng email do các bạn cung cấp và các bạn có thể thay đổi mật khẩu bất cứ khi nào. longmobi – shop android tv box số 1 Thái Nguyên hân hạnh phục vụ.

Bình luận bài viết (0 bình luận)