Dịch Vụ Lắp Đặt Camera #1 Thái Nguyên 0986.060.540

5/5 - (9 bình chọn)

Dịch vụ lắp đặt camera SỐ 1 Thái Nguyên longmobi.com mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối về chất lượng. Với phương châm chất lượng dịch vụ đi trước bán hàng. Cửa hàng chỉ sử dụng các loại camera giám sát của các thương hiệu uy tín với thời gian bảo hành lên đến 24 tháng. Nói không với hàng giá rẻ, hàng kém chất lượng.

Lap dat camera thai nguyen

LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT CẦN CHÚ Ý VẤN ĐỀ GÌ?

Chi phí lắp đặt camera

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và chủng loại camera khác nhau. Bất kể bạn cần lắp đặt camera với chi phí bao nhiêu thị trường đều có thể đáp ứng. Tuy nhiên, đây chính là mảnh đất mầu mỡ cho các loại camera kém chất lượng. Nếu khách hàng chỉ cần giá rẻ thì rất dễ mua phải các sản phẩm chất lượng không đảm bảo. Chính vì vậy, khi lựa chọn đơn vị lắp đặt camera tại Thái Nguyên quý khách cần lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín. Mà đã uy tín thì thường có mức giá hợp lý chứ không rẻ vì liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành sau bán hàng.

Phát sinh trong quá trình lắp đặt

Nhiều đơn vị lắp đặt camera giá rẻ tại Thái Nguyên, để cạnh tranh thì đưa ra mức giá rất rất rẻ. Tuy nhiên, trong quá trình lắp đặt lại phát sinh rất nhiều chi phí vật tư bên ngoài. Dẫn đến tình trạng, khách hàng tưởng rẻ lại hóa đắt lại mạng bực mình vào người. Nên trước khi lắp đặt quý khách nên trao đổi kỹ xem có chi phí phát sinh gì không?

Thời gian bảo hành và thời gian xử lý sự cố

Đây là khâu rất quan trọng để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định. Nó quyết định rất nhiều đến chất lượng của dịch vụ lắp đặt camera có tốt hay không? nếu lắp xong mà có sự cố không đến thì rất dễ gây ra sự bực mình cho người sử dụng. Tất nhiên, việc bảo hành bảo trì tốt sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chi phí lắp đặt mà người sử dụng chi trả. Nếu bạn chỉ cần giá rẻ thì phải chấp nhận khâu bảo hành bảo trì cẩu thả. Nếu bạn chi trả chi phí lắp đặt camera ban đầu hợp lý thì bạn sẽ được phục vụ tốt hơn.

Xem thêm: Dịch Vụ Camera An Ninh Số 1 Thái Nguyên

 

Lap dat camera thai nguyen

VÌ SAO BẠN NÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI LONGMOBI.COM!

Chi phí hợp lý

Cửa hàng longmobi.com công khai giá cả và chi phí lắp đặt ngay bảng bên dưới. Chi phí lắp đặt được cân đối ở mức hợp lý phù hợp với chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành bảo trì sau bán hàng. Có thể tăng giảm tùy vào yêu cầu của khách hàng.

Tư vấn Miễn phí và dự kiến trước phát sinh

Khác với các dịch vụ lắp đặt camera của các đơn vị khác, thường chào giá rẻ rồi tính phát sinh trong quá trình lắp đặt. Cửa hàng longmobi.com trước khi nhận hợp đồng đều đến khảo sát thực tế, tính toán vật tư cần thiết theo thực tế công trình. Toàn bộ chi phí được thông báo trước đến chủ đầu tư. Cam kết đã báo giá thì sẽ không có phát sinh. Trừ khi yêu cầu của khách hàng thay đổi.

Thời gian sử lý sự cố nhanh chóng

Cam Kết xử lý sự cố trong vòng 24h, kể từ khi sự cố phát sinh. Cung cấp sản phẩm tương đương cho khách hàng sử dụng trong khi chờ hàng bảo hành. Hết thời gian bảo hành, cửa hàng hỗ trợ sửa chữa camera với chi phí hợp lý.

Xem thêm: Camera Không Dây Thái Nguyên Giá Tốt

BÁO GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA TỐT NHẤT THÁI NGUYÊN

Lắp đặt camera Wifi – phù hợp với nhà trọ, trông con cái học hành

  • Lắp đặt 01 bộ camera wifi trong nhà 999k
  • Lắp đặt 01 bộ camera wifi ngoài trời 1350k

 

Lap dat camera wifi

Lắp đặt trọn bộ camera Analog – phù hợp với nhà xưởng, kinh doanh nhà hàng

  • Lắp đặt trọn bộ 02 mắt camera analog: 3950k
  • Lắp đặt trọn bộ 04 mắt camera analog: 5550k
  • Lắp đặt trọn bộ 06 mắt camera analog: 7300k
  • Lắp đặt trọn bộ 08 mắt camera analog: 8900k
  • Lắp đặt trọn bộ 10 mắt camera analog: Call

*** Giá chưa bao gồm dây tín hiệu, số lượng dây tính theo thực tế, đơn giá 7k/m

Lap dat camera thai nguyen

Lắp đặt trọn bộ camera IP POE – phù hợp với nhà riêng, nhà xây mới, không gian sân vườn

  • Lắp đặt trọn bộ 02 mắt camera IP POE: 5200k
  • Lắp đặt trọn bộ 04 mắt camera IP POE: 7500k
  • Lắp đặt trọn bộ 06 mắt camera IP POE: 9800k
  • Lắp đặt trọn bộ 08 mắt camera IP POE: 12000k
  • Lắp đặt trọn bộ 10 mắt camera IP POE: Call

***Giá chưa bao gồm dây tín hiệu, số lượng dây tính theo thực tế, đơn giá 10k/m

Trên đây là báo giá lắp đặt camera tại Thái Nguyên của cửa hàng longmobi.com. Sẽ rất tốt nếu bạn đang có ý định xây nhà thì bên mình sẽ tư vấn vị trí chờ dây miễn phí.

Lap dat camera thai nguyen

MỘT VÀI DỰ ÁN LONGMOBI.COM ĐÃ TRIỂN KHAI

Lap dat camera thai nguyen

Lap dat camera thai nguyen

Lap dat camera thai nguyen

Lap dat camera thai nguyen

Lap dat camera thai nguyen

Lap dat camera thai nguyen

Lap dat camera thai nguyen

Lap dat camera thai nguyen

Quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt camera trọn gói tại Thái Nguyên, vui lòng liên hệ hotline 0986.060.540. Xin lưu ý, cửa hàng chỉ sử dụng các loại camera chính hãng Bảo Hành 2 năm của các thương hiệu như Dahua, Hikvision, UNV, Kbvision.. Vui lòng không so sánh giá với các thương hiệu giá rẻ. Toàn bô chi phí lắp đặt đã bao gồm chi phí bảo hành, bảo trì trong 2 năm. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng dịch vụ lắp đặt camera tại Thái Nguyên của longmobi.

Call 0986. 060. 540

Bình luận bài viết (0 bình luận)