Lắp Đặt Camera Hành Trình ÔTÔ Thái Nguyên – 0986.060.540

5/5 - (8 bình chọn)

Lựa chọn camera hành trình ôtô không hề đơn giản như mọi người vẫn nghĩ. Đã qua rồi thời kỳ của các loại camera hành trình oto rẻ tiền, hình ảnh chất lượng thấp còn phải tháo thẻ coppy vào máy tính để xem. Tất cả cả các bước thủ công đó không hề phù hợp với thời đại mới. Chính vì vậy khi có nhu cầu lắp đặt camera hành trình ôtô tại Thái Nguyên, bạn nên đến longmobi để được tư vấn đầy đủ về kỹ thuật và các tính năng nổi bật.

Lap dat camera hanh trinh o to thai nguyen

CHỌN MUA CAMERA HÀNH TRÌNH ÔTÔ CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Độ phân giải thực

Hiện tại độ phân giải trung bình của các loại camera hành trình cho ô tô đời mới là chuẩn fullHD 1080p. Đây được coi là mức thấp nhất, chất lượng hình ảnh xuất ra rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể xem trên màn hình lớn, hoặc xem trên điện thoại đều rõ nét. Nếu camera có độ phân giải thấp hơn 1080p thì bạn nên loại bỏ khỏi danh mục mua sắm. Sẽ là tốt hơn nếu bạn lựa chọn các loại camera hành trình độ phân giải 2k, 4k như xiaomi Yj 2k hoặc Xiaomi 70mai pro 4k.

Xem trên điện thoại qua APP

Đây là tiêu chuẩn bắt buộc phải có khi bạn có nhu cầu lắp đặt camera hành trình ô tô. Với việc xem qua APP điện thoại, bạn sẽ không cần tháo cam hay tháo thẻ nhớ để cắm vào máy tính. Mà xem trực tiếp qua APP đồng thời có thể chia sẻ lên Facebook một cách dễ dàng. Tại Thái Nguyên, cửa hàng longmobi chuyên phân phối các dòng camera hành trình cho ô tô xem trên điện thoại của thương hiệu Xiaomi, các bạn đến lắp đặt hoàn toàn có thể yên tâm về tính năng này.

Lap dat camera hanh trinh o to thai nguyen

Thương hiệu tên tuổi

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu camera hành trình cho ô tô khác nhau. Đắt có, rẻ có tuy nhiên chưa thương hiệu nào vượt được Xiaomi về giá cả và chất lượng. Nếu bạn để ý, các video chia sẻ camera hành trình trên facebook thì có đến hơn 80% là của xiaomi. Bởi camera hành trình ô tô xiaomi có hiệu năng / giá thành tốt nhất. Đặc biệt ứng dụng xiaomi hoạt động rất ổn định.

Các tính năng mở rộng của camera hành trình ôtô

Một số tính năng mở rộng như cảnh báo lệch làn, cảnh báo tốc độ, đánh dấu GPS.v.v.. đây đều là các tính năng không thực sự cần thiết, bởi chức năng chính của camera hành trình cho ô tô là lưu lại video các tình huống khẩn cấp. Nếu bạn đầu tư thêm các phụ kiện mở rộng sẽ chỉ thêm tốn kém và không cần thiết.

Lap dat camera hanh trinh o to thai nguyen

ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT CAMERA HÀNH TRÌNH ÔTÔ TẠI THÁI NGUYÊN CHẤT LƯỢNG

longmobi.com cửa hàng chuyên lắp đặt camera hành trình ô tô thương hiệu xiaomi. Tại cửa hàng có đầy đủ các moden camera hành trình để khách hàng lựa chọn.

Hình ảnh

Tính năng

Lap dat camera hanh trinh o to thai nguyen

Xiaomi 70Mai FullHD 1080p dành cho khách hàng có tài chính hạn hẹp, xem hoàn toàn trên điện thoại. Giá chỉ 950k kèm thẻ nhớ 32GB tốc độ cao miễn phí công lắp đặt

Lap dat camera hanh trinh o to thai nguyen

Xiaomi Yj FullHD 1080p dành cho khách hàng có nhu cầu cơ bản. Giá chỉ 999k kèm thẻ nhớ 32GB tốc độ cao miễn phí công lắp đặt

Lap dat camera hanh trinh o to thai nguyen

Xiaomi Yj 2K chuẩn hình ảnh sắc nét dành cho người dùng có nhu cầu cao hơn. Có cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm. Giá chỉ 1350k kèm thẻ nhớ 32GB tốc độ cao

Lap dat camera hanh trinh o to thai nguyen

Xiaomi 70Mai Pro 4K chuẩn hình ảnh cao cấp, hỗ trợ thêm Modun GPS . Giá chỉ từ 1500k (chưa bao gồm modun GPS) tặng kèm thẻ nhớ 32GB

Ngoài lắp đặt camera hành trình ôtô tại Thái Nguyên, cửa hàng còn lắp đặt và sửa chữa camera quan sát tại nhà trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline 0986.060.540 để được hỗ trợ.

Bình luận bài viết (0 bình luận)