Fpt Play Box 2020 Tv Box Bản Quyền #1 Việt Nam, Android 10 Đầu Tiên Châu Á

Rate this post

FPT PLAY BOX + MODEL 2020 – BẢN NÂNG CẤP TOÀN DIỆN

Đã qua rồi thời kỳ đỉnh cao của các loại loại tv box không tên tuổi. Chỉ lấy cấu hình ra đè người mà không quan tâm đến nội dung. Fpt Play Box + 2020 được tung ra thời điểm giữa năm 2020 nhằm khẳng định lại vị thế Android Tv Box Chính hãng hàng đầu Việt Nam với đầy đủ bản quyền truyền hình và nhiều nội dung hấp dẫn.
Fpt play box 2020
Không nằm ngoài dự đoán, FPT PLAY BOX + 2020 được nâng cấp lên con chip Amlogic S905X2 và ram 2GB đi kèm hệ điều hành android 10 mới nhất. Với cấu hình này thì fpt play box 2020 có đủ sức mạnh xử lý các tác vụ nặng nhất mà vẫn đảm bảo trải nghiệm mượt mà không giật lag. Hệ điều hành android 10 được viết lại giao diện riêng, phù hợp với điều khiển và màn hình lớn, đem lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

1. Đánh giá về thiết kế của FPT Play Box 2020

Về thiết kế FPT Play Box+ 2020 có thiết kế khá nổi bật và bắt mắt. Nhìn tổng thể trông khá cứng cáp, trẻ trung và sang trọng.
Fpt play box 2020
Box có màu đen, nổi bật với viền màu cam và trên mặt là logo “FPT Play Box+” rất nổi bật. Có thể nói phiên bản 2020 vẫn giữ lối thiết kế hình vuông của phiên bản 2019 nhưng đẹp hơn.

Ở phiên bản lần này, hãng cũng trang bị chiếc Remote có đầy đủ chức năng điều khiển kênh, tăng giảm âm lượng, tìm kiếm giọng nói…Ngoài ra còn bổ sung thêm phím “rogo” và “shop” cho tìm kiếm ứng dụng nhanh và tiện lợi hơn.
Fpt play box 2020
Remote tích hợp thêm phím “rogo” và “shop” để tìm kiếm nhanh hơn. Về tổng thể thiết kế chiếc Remote này khá đơn giản, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Đầy đủ chức năng của chiếc điều khiển thông thường.

2. Nâng cấp về phần cứng và phần mềm của FPT Play Box+2020 so với 2019

* Về phần cứng
FPT Play Box 2020 có nâng cấp đáng kể so với phiên bản 2019 trước đó. Nếu như phần cứng trang bị trong Box 2019 được nhận xét về cấu hình hơi thấp cho cài nhiều ứng dụng, chơi game, phục vụ chủ yếu cho nhu cầu xem truyền hình…thì phần cứng trên Box năm nay được nâng cấp lên gấp đôi. Từ đó, nó sẽ cho hiệu năng vượt trội hơn làm thỏa mãn nhu cầu người dùng.
Fpt play box 2020
FPT Play Box 2019 là dịch vụ có bản quyền thì trên 2020 vẫn là dịch vụ có bản quyền có tính bảo mật cao. Do là kết quả của sự hợp tác giữa Tập đoàn FPT và Google.

– Những nâng cấp đáng giá phải kể đến là Chip được nâng cấp lên S905X2 từ phiên bản Chip S905X, có hiệu năng cao hơn. Hỗ trợ tối đa video 4K chạy mượt mà. Khả năng xử lý video tối đa ở chất lượng 4K 75Hz, trên S905X chỉ đạt tối đa 4K 60Hz. Kết hợp với chuẩn nén H.265 (chuẩn nén mới với dung lượng thấp hơn nhưng đạt chất lượng hiển thị cao hơn, tối ưu hơn so với chuẩn nén H.264).
Fpt play box 2020
Khi tiến hành đo hiệu năng phần cứng bằng ứng dụng Benchmark thì số điểm Antutu trên Box 2020 đạt 81.852 điểm, gấp đôi so với Box 2019 là 48.120 điểm. Từ đó, có thể thấy là tốc độ xử lý của Chip S905X2 trên Box 2020 phát huy tác dụng đáng kể so với FPT Play Box 2019.

– Chip đồ họa Mali-G31 MP2 có hiệu năng xử lý cao hơn (850MHz) so với chip đồ họa cũ Mali-450 MP3 của các dòng sản phẩm trước đó, giúp cho việc xử lý hiển thị hình ảnh đẹp và sắc nét hơn. CPU 64bit mạnh mẽ kết hợp Cortex A53, Quad Core xử lý đồ họa 4K tốt hơn so với hầu hết các sản phẩm trên thị trường.
Fpt play box 2020
Hiệu năng xử lý hình ảnh của FPT Play Box 2020 cao hơn khoảng 150% so với box 2019. Khả năng xử lý video 4K trên Box 2020 rất tốt và mượt mà, hình ảnh rõ nét hơn rất nhiều. Cho cảm giác thoải mái, không bị giật lag khi chơi game và xem phim hành động.

– Điểm nổi bật tiếp theo là RAM 2GB và Bộ nhớ trong ROM 16GB cho dung lượng lưu trữ data lớn hơn so với phiên bản năm ngoái. Đây là cấu hình lý tưởng cho một chiếc tv box chuyên dụng để giải trí phòng khách.
Fpt play box 2020
– Điểm đáng lưu ý tiếp theo là phiên bản năm nay được trang bị Chip Wifi thế hệ mới Broadcom 6398S giúp tăng bán kính thu sóng đến hơn 10m và tăng độ ổn định cho tín hiệu mạng.

Cùng với 2 anten rời, Anten Wifi đã được đưa ra ngoài bản mạch giúp giảm nhiễu tín hiệu tối đa khi kết nối.  Giúp box có khả năng bắt sóng wifi tốt hơn ở cả 2 băng tần 2.4Ghz và 5Ghz. Giúp cho bạn trải nghiệm các video 4K mượt mà hơn.

* Về phần mềm
Điều đáng chú ý của Fpt play box + 2020 là tích hợp sẵn hệ điều hành mới nhất của Google là Android TV 10. Phiên bản Hệ điều hành này hiện nay vẫn rất ít thiết bị ở Việt Nam sử dụng. Nhờ đó mà thiết bị được tăng sự tối ưu hiệu năng lên 150%, tăng tuổi thọ phần cứng và bảo mật cao hơn.
Fpt play box 2020
Android TV 10 bổ sung hỗ trợ riêng cho HDR10+, điều đó có nghĩa là màu sắc được thiết lập sẽ phong phú hơn, và chính xác với tầm nhìn của người dùng khi xem nội dung trong các ứng dụng được hỗ trợ tính năng này.

Cuối cùng là nâng cấp Bluetooth phiên bản 5.0 cũng khá là mới. Giúp cho Box kết nối Bluetooth ổn định với thiết bị ngoại vi, tăng cường khả năng trao đổi dữ liệu tốc độ cao với dung lượng lớn và cho phép hỗ trợ cùng lúc nhiều vai trò của thiết bị. Với thay đổi này bạn có thể kết nối nhiều thiết bị khác loại cùng 1 lúc. Ví dụ: Loa, tay cầm, tai nghe, remote…

3. Nâng cấp về tính năng của FPT Play Box 2020

Trên FPT Play Box 2020 vẫn giữ các tính năng của Box 2019. Ngoài ra bổ sung thêm một số tính năng mới như ROGO, Shopping TV và Bluetooth Mesh…

– Xem truyền hình với 150 kênh
Với FPT Play Box+ bạn và gia đình sẽ có thể xem được hơn 150 kênh truyền hình thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. 2/3 trong số này là các kênh truyền hình trong nước, theo mình thấy thì gần như là đầy đủ hết các kênh truyền hình thuộc các gói VTV, VTC, HTVC và các truyền hình địa phương đặc sắc. Ngoài ra nếu bạn muốn xem thêm các gói giải trí có hơn 100 kênh nữa gồm các kênh trong nước và quốc tế với giá rất rẻ 200k/ 4 tháng.

Gói kênh giải trí có cả các kênh nước ngoài như CNN, Discovery, BBC…cho bạn vừa xem, vừa luyện tiếng Anh.
Fpt play box 2020
Tính năng đổi bật của dịch vụ truyền hình trên FPT Play Box+ đó là bạn có thể xem lại nội dung yêu thích của mình sau 72 giờ (3 ngày) kể từ thời điểm phát sóng. Nhờ có tính năng nay bạn hoàn toàn yên tâm là có thể xem lại chương trình mà mình yêu thích khi đã bận việc gì mà bỏ lỡ. Mặc dù fptplaybox 2020 không hỗ trợ tài khoản netflix, nhưng lại có kho phim Fshare không giới hạn.

– Ứng dụng Game
FPT đã hợp tác và ký bản quyền với Gameloft, người dùng được trải nghiệm những game đình đám của Gameloft trên màn hình Tivi lớn. Phiên bản FPT Play Box+ vừa mới ra có hỗ trợ 2 tay cầm chơi game kết nối bằng Bluetooth dễ dàng. Với phiên bản năm nay bạn sẽ không còn lo lắng về tình trạng giật lag khi chơi game nữa. Việc kết nối Bluetooth với tay cầm chơi game cũng tốt hơn rất nhiều.
Fpt play box 2020

– Xem bóng đá và thể thao
Xem đầy đủ các trận bóng đá được mong đợi bậc nhất hành tinh: giải Serie A, FA Cup và Ngoại Hạng Anh với các trận cầu sôi động mà nếu bạn yêu bóng đá thì không thể bỏ qua. Chương trình này chỉ có bản quyền trên FPT Play Box+ mà thôi. Bạn sẽ được miễn phí xem một mùa giải 2019-2020 trên FPT Play Box+ khi mua mới và sau đó mới mất phí 50k/tháng để thưởng thức đầy đủ các trận bóng sôi động đỉnh cao trên gói K+ độc quyền.
Fpt play box 2020
Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm các gói kênh VIP với hàng trăm kênh truyền hình và phim truyện trong và ngoài nước hấp dẫn nữa.
Fpt play box 2020

– Tính năng Google Assistant (Tìm kiếm giọng nói bằng Tiếng Việt)
Nếu như Box 2019 nổi tiếng về khả năng tìm kiếm các chương trình bằng giọng nói Tiếng Việt 3 miền cực nhạy. Thì năm nay bạn sẽ không hề thất vọng với tính năng tìm kiếm giọng nói trên Box 2020.

Tính năng tìm kiếm chương trình bằng giọng nói cực nhạy trên FPT Play Box 2020.
Fpt play box 2020
Do được trang bị Hệ điều hành ATV 10 của Google nên tinh năng trợ lý ảo thực hiện cực tốt. Bất cứ chương trình cũng có thể tìm kiếm nhanh chóng từ màn hình chính nhờ chiếc Remote, mà không phải mất thời gian quá lâu. Nó rất hữu ích cho người già và trẻ em khi sử dụng.

– Tính năng Chromecast, Airplay 
Truyền nội dung hình ảnh và video từ điện thoại lên Tivi để thưởng thức trên màn hình lớn Tivi, luôn là nhu cầu mà rất nhiều người dùng quan tâm. Nhờ tính năng Chromecast (Điện thoại Android) và Airplay (iPhone, iPad) mà bạn có thể thoải mái cùng bạn bè xem những hình ảnh đẹp trên màn hình lớn từ điện thoại của mình.
Fpt play box 2020
Ngoài ra box còn tính năng Multicast xem nội dung thể thao không giật lag. Tính năng chia sẻ 1 tài khoản lên 5 thiết bị sử dụng đồng thời để tiết kiệm chi phí.

– Tính năng Google Home (ứng dụng ROGO)
Phiên bản 2020 nhà sản xuất hướng tới việc điều khiển thông minh hệ sinh thái các thiết bị trong nhà nhiều hơn như bóng điện, cửa, robot hút bụi…Đây là xu thế tất yếu trong tương lai và sẽ được người dùng sử dụng rộng rãi hơn.
Fpt play box 2020
Các thiết bị thông minh được kết nối với Android Box điều khiển bằng ứng dụng ROGO thông qua Bluetooth Mesh, giúp cho việc kết nối và điều khiển các thiết bị có khoảng cách xa hơn.
Fpt play box 2020
Công nghệ Bluetooth Mesh điều khiển các thiết bị trong nhà có khoảng cách xa hơn
Fpt play box 2020
Nếu như bạn muốn sử dụng hệ thống đèn thông minh mà đang không biết mua loại nào tương thích với FPT Play Box, thì sắp tới hãng sẽ hợp tác với Điện Quang và Rạng Đông để ra mắt công tắc và bóng đèn tương thích với FPT Play Box.

– Tính năng Shopping TV
Đây là nền tảng shopping mua sắm mới lần đầu tiên được ứng dụng trên FPT Play Box 2020. Nếu bạn là tín đồ mua sắm online thì nó thật sự hữu ích. Đi kèm là tính năng trợ lý mua hàng Shopping Assistant tìm kiếm bằng giọng nói, giúp cho việc mua sắm tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.
Fpt play box 2020

7 KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI LONGMOBI

Android tv box tx3 mini 


Xem thêm: Anten trong nhà tốt nhất hiện nay – HD88

HÌNH ẢNH VTCNOW HYBIRD TẠI LONGMOBI

Fpt play box 2020
Fpt play box 2020
Fpt play box 2020
Fpt play box 2020
Fpt play box 2020
Fpt play box 2020
Fpt play box 2020

VIDEO REVIEW FPT PLAY BOX 2020

————————————————————————————-
———— ★ Link Mua Hàng Có Trợ Giá ★ ———–
————————————————————————————-

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ FPT PLAY BOX 2020


Cam nhan khach hang
Có thể khẳng định Fptplaybox+ 2020 là tv box tốt nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Với cấu hình mạnh mẽ, đi kèm nội dung phong phú. Thật khó tìm được sản phẩm nào có chất lượng tương tự.


Anh Trung – Hà Nội

Cam nhan khach hang
Mình thật sự ấn tượng về những gì mà Fpt play box 2020 đem lại. Máy chạy nhanh, mượt mà, giao diện dễ sử dụng. Đặc biệt là kho phim Fshare cập nhật toàn phim mới.
Anh Tuấn – Đà Lạt
Cam nhan khach hang
Điểm đáng giá thực sự của Fpt Play Box + 2020 đó là xem được trên 5 thiết bị. Cả nhà mình mỗi người 1 tivi chỉ cần gia hạn 1 tài khoản là cả nhà đã có thể xem cùng nhau tại mọi thời điểm.


Ellie Nguyễn – Kiều bào CANADA
Tv box vtvgo chinh hang   
 
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • ♡ Cửa hàng áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi1  với toàn bộ FPT PLAY BOX + 2020 bán ra. Riêng phụ kiện áp dụng chính sách bảo hành đổi mới 3 tháng đầu.
  • ♡ Khách hàng có thể gia tăng thời gian bảo hành nếu có yêu cầu
  • ♡ Khi phát sinh tình huống bảo hành, khách sẽ nhận được hỗ trợ giải quyết vấn đề qua điện thoại, zalo,skype
  • ♡ Hỗ trợ sửa chữa, thay thế với giá hợp lý sau khi hết bảo hành
  • ♡ Phần mềm được bảo hành trọn đời máy.
  • ♡ Hotline bảo hành: 0986.060.540

Tv box vtvgo chinh hang

FPT PLAY BOX + model 2020 – Ông hoàng nội dung số. Với cấu hình mạnh mẽ đi kèm với hệ điều hành được tối ưu riêng, Fpt play box 2020 hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Sản phẩm được phân phối và bảo hành chính hãng bởi longmobi.com đại lý tv box số 1 Thái Nguyên, cửa hàng có SHIP COD toàn quốc. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0986.060.540
Bình luận bài viết (0 bình luận)