Top 5 Dac Nghe Nhạc Lossless Cho Người Mới Bắt Đầu

5/5 - (8 bình chọn)
Rất rất niều người đang, sắp và chắc chắn có ý định tậu cho mình một chiếc dac nghe nhạc lossless để trải nghiệm. Và câu hỏi lớn nhất mà mọi người hay thắc mắc đó là mới chơi thì nên mua dac gì? Mua loại bao nhiêu tiền để tập chơi mà không bị hớ. Bởi nếu mới chơi mà mua ngay dac nghe nhạc đắt tiền thì rất dễ bị mất tiền học phí…
 
Dac nghe nhac losless

Với kinh nghiệm hơn 5 năm bán và tư vấn sử dụng dac nghe nhạc cho người mới. longmobi tổng hợp lại 5 model dac nghe nhạc bán chạy nhất tại cửa hàng.

Trước khi bước vào tìm hiểu top 5 loại dac nghe nhạc dành cho người mới bắt đầu thì chúng ta cùng tìm hiểu một lối mòn mà một số người chơi audio Việt Nam hay bước phải. Đó là mua đồ cũ, dùng MD làm dac, dùng CD làm dac, có nên mua các thiết bị này hay ko?

Dac nghe nhac losless
Shop mình đã có một bài phân tích rất kỹ về việc dùng MD Làm Dac – Sự Thật Bị Che Dấu, đây là một thiết bị đã quá cũ kỹ, chất lượng không hơn CD mà lại là hàng CHỈ CÓ NHẬT LÀM. Tất nhiên, trình độ Audio của Nhật thì không phải bàn cãi, nhưng bạn có bao giờ đặt câu hỏi. NẾU MD MÀ TỐT THÌ TẠI SAO CẢ THẾ GIỚI KHÔNG LÀM? MÀ CHỈ CÓ NHẬT LÀM???
 
Tịu chung lại vấn đề là hãy BỎ NGAY Ý ĐỊNH MUA ĐỒ CŨ LÀM DAC bởi các nguyên nhân bên dưới.
  • Chip giải mã kém, không hỗ trợ tần số lấy mẫu cao cấp (192khz, DSD)
  • Linh kiện lão hóa, không chính xác
  • Khác điện áp (100v) Tốn tiền mua đổi điện
  • Không có cổng usb, chỉ có cổng quang. Mà cổng quang lại có giới hạn 48khz (xem video này https://www.youtube.com/watch?v=YG5S15MHFPI)
  • Một số loại cần đĩa mồi
  • Hỏng hóc, sửa chữa là không thể tránh khỏi
0986060540
 

1. SUCA T1 PRO – DAC NGHE NHẠC CHẤT ÂM ĐÈN BÁN CHẠY NHẤT

Suca T1 Pro dac nghe nhạc losless với chất âm đèn tốt nhất trong tầm giá. Đây là model hướng đến đối tượng khách hàng mong muốn trải nghiệm một thiết bị nghe nhạc với đầy đủ đầu vào như usb, optical, coxial và đặc biệt là bluetooth 5.0 với công nghệ LDAC . Với thiết kế hiện đại, hỗ trợ xuất âm qua cổng Blanced. Dac nghe nhạc Suca T1 Pro đã chiếm được trọn vẹn cảm xúc của người chơi.
 
Dac nghe nhac lossless suca t1 pro banner 1

Suca T1 Pro Sử dụng chip điều khiển Bravo 9023 mang đến chất âm đơn giản, mộc mạc, không khoa trương, phù hợp với các bản nhạc trữ tình, giao hưởng, rất dễ khiến cho những người nghe nhạc chìm sâu vào những giai điệu bất hủ, những bản tình ca đậm ký ức của thời xa xưa.2.

2. SUCA Q6 PRO – ĐẦU GIẢI MÃ DAC THƯỜNG XUYÊN CHÁY HÀNG

Xuất hiện lần đầu vào năm 2022 đầu giải mã dac Suca Q6 Pro V3 thường xuyên lọt top cháy hàng tại longmobi. Không chỉ vì mức giá hợp lý, mà những gì mà đầu giải mã dac NXC03 đem lại vượt xa kỳ vọng của khách hàng. Thiết kế của Suca Q6 Pro là dac nghe nhạc hay với thiết kế đơn giản, và nhiều tính năng hấp dẫn. Không chỉ hỗ trợ nhạc lossless 32bit, Suca Q6 Pro còn là dac nghe nhạc dsd512 giá rẻ nhất hiện nay.
 
Suca q6 pro

Những gì mà bộ giải mã Suca Q6 Pro đem lại vượt xa số tiền phải bỏ ra. Tiếng bass như bùng nổ, không ù rền nghe lâu không bị mỏi. Trebble nghe rất sáng và rõ ràng, không nhức đầu. Chất lượng DAC hoàn thiện rất tốt, vỏ nhôm xước, chân cao su, các nút bấm và volume bằng nhôm rất sang trọng. Đặc biệt các cổng kết nối đều mạ vàng mang đến một sự yên tâm về chất lượng. Đây thực sự là thiết bị rất đáng để sở hữu.

3. FX AUDIO X6 MKII 2022 DAC NGHE NHẠC BLUETOOTH 5.0 VÔ ĐỐI TRONG TẦM GIÁ

Nghe nhạc qua thiết bị di động đang là một xu thế tất yếu, và dac nghe nhạc bluetooth FX Audio X6 MKII sinh ra để đáp ứng nhu cầu đó. Còn gì tuyệt vời hơn khi về đến nhà, bạn chỉ cần thả mình lên ghế sofa, cầm điện thoại và play list nhạc mình yêu thích mà không cần động chạm gì đến dàn nghe nhạc đã quá cồng kềnh. Đơn giản, gọn nhẹ và hữu ích là tất cả những gì mà dac nghe nhạc bluetooth FX Audio X6 MKII đem lại cho bạn.
 
Dac x6 mkii
 
Khác với các bộ thu tin hiệu âm thanh bluetooth rẻ tiền, Fx Audio X6 MKII được trang bị một con chip CSR8675 Bluetooth 5.0 hỗ trợ công nghệ LDAC. Không những vậy, nó còn được trang bị OP-AMP dạng cắm rút, giúp những người am hiểu về kỹ thuật có thể thay đổi chất âm một cách dễ dàng.
0986060540

4. SUCA Q5 PRO V2  – DAC NGHE NHẠC ĐA DẠNG KẾT NỐI

Dac nghe nhạc có nhiều cổng kết nối là lựa chọn an toàn dành cho người mới chơi. Ngoài cổng USB để kết nối với máy tính hoặc music server giá rẻ, Optical để kết nối với tivi thông minh, Coxial (ít dùng) thì dac nghe nhạc Suca Q5 Pro còn có thêm kết nối Bluetooth và USB type B giúp người chơi dễ dàng thiết lập thói quen nghe nhạc của mình. Khi có nhiều thời gian để nghe nhạc chậm dãi, thư thái bạn có thể dùng cổng quang hoặc usb. Khi bận rộn thì có thể cắm usb hoặc chơi nhạc từ Bluetooth một cách dễ dàng.
Suca q5 pro
Suca Q5 PRO cho âm hình rộng, cảm nhận được có chiều sâu của thính phòng. Nếu tinh ý, chúng ta hoàn toàn có thể phân biệt được âm thanh của các loại nhạc cụ. Khi kết hợp với một amply tốt và một bộ lọc nguồn sạch weiduka AC 8.8 thì DAC 2 PRO hoàn toàn có thể thay thế được một chiếc đầu CD đắt tiền. Một lưu ý nhỏ, dac 2 pro chỉ hỗ trợ usb tối đa 64GB nên không thể sử dụng được ổ cứng nhạc lossless 2000cd

5. DOUK AUDIO P1 – DAC ĐÈN KIÊM HEADAMP

Kiểu dáng hiện đại pha lẫn chút hoài cổ là điểm nhấn mạnh mẽ của Dac đèn Douk Audio P1. Với 2 bóng đèn chân không 6J1 gợi nhớ cho người yêu nhạc một màu của ký ức, một thủa sơ khai của các thiết bị chạy đèn điện tử như amply đèn, băng cối, đĩa than. Đóng gói kèm trong sự hoài cổ đó, là một con chip dac giải mã mạnh mẽ, kết hợp cùng chipset bluetooth 5.0 APTX mới nhất. Douk Audio P1 đem lại một chất âm tuyệt vời.
Douk p1
Chất âm mà dac đèn Douk Audio p1 đem lại gói gọn trong 3 từ: Tinh tế, sạch sẽ và chính xác. Với những người mong muốn trải nghiệm một chất âm đèn với chi phí hợp lý thì DoukAudio Tube P1 là sản phẩm không thể bỏ qua.
0986060540
Trên đây là thống kê top 5 dac nghe nhạc lossless dành cho người mới bắt đầu bán chạy nhất tại cửa hàng longmobi. Để có đước sự hỗ trợ tốt nhất về nguồn nhạc, cách chơi nhạc và xử lý các vấn đề về kỹ thuật của dac nghe nhạc, các bạn có thể để lại commet bên dưới, hoặc gọi hotline 0986.060.540 để được hỗ trợ. 
Bình luận bài viết (0 bình luận)