Chơi Lan Tiền Tỷ – Đừng Ngại Lắp Đặt Camera

Rate this post

Chơi Lan Cảnh Tiền Tỷ, đừng tiếc tiền lắp đặt camera giám sát vườn lan. Thật vậy, ngày càng có nhiều người chơi lan, giá rẻ thì vài triệu, đắt hơn thì vài trăm triệu đến tiền tỷ. Lan đắt là vậy, nhưng rất ít người nhận ra tầm quan trọng của một hệ thống camera giám sát chống trộm hoa lan.

Lap dat camera giam sat vuon lan

Khác với các loại tài sản bình thường, có thể khóa cửa kỹ trong nhà. Nhưng hoa lan lại là tài sản thường xuyên được hứng nắng và gió, đây chính là sơ hở để tội phạm trộm hoa lan có thể ra tay.

MẤT TRỘM HOA LAN, CÒN HƠN MỘT NỖI ĐAU

Nói đến mất trộm tài sản thì nó xảy ra hàng ngày. Tuy nhiên, những thứ tài sản bình thường mất đi thì có thể mua lại dễ dàng, nhưng với hoa lan thì nó lại đặc biệt hơn ở chỗ, bạn rất khó mua lại giò lan giống hệt cái đã mất. Mà những đối tượng trộm hoa lan lại thường quan sát rất kỹ và biết được giá trị thực của giò lan.

Sưu tầm hoa lan, không chỉ đem lại cho người chơi sự thoải mái và tinh tế, mà hơn hết sự trân quý của hoa lan giống như một người bạn tri kỷ. Nếu một ngày nào đó, giò Lan mà bạn hết mực chăm sóc và yêu quý bị kẻ gian lấy đi mất, thì đó thực sự là một cơn ác mộng, bạn sẽ cảm thấy bị thiếu hụt, trống rỗng, giống đi mất đi một người bạn tri kỷ.

Kẻ Trộm cắp Hoa Lan không chỉ về tiền bạc mà đôi khi họ vì quá thích giò lan đó mà “Lỡ Tay trộm cắp” để giải tỏa được mong muốn sở hữu. Đây thực sự là trường hợp xảy ra rất nhiều trong thời đại ngày nay. Chính vì vậy, để bảo vệ những giò Lan yêu quý, bạn nên lắp đặt camera giám sát cho vườn lan của mình.

Xem thêm: Báo giá lắp đặt camera Hikvision mới nhất

Lap dat camera giam sat vuon lan

Lap dat camera giam sat vuon lan

Call now 0986060540

LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT VƯỜN LAN

Lắp đặt camera giám sát vườn lan không chỉ đem lại cho gia chủ sự yên tâm, mà còn giúp người chơi lan quan sát thường xuyên các giỏ lan mình sở hữu. Từ đó tránh được các sự cố bất thường như mưa gió, động vật hay có người phá hoại.

Các giò lan thường được để ở những khu vực trống trải, thông thoáng ngoài trời, nên đây sẽ là một mục tiêu rất dễ mất trộm. Ngay cả khi bạn có giăng lưới sắt thì cũng không thể bảo vệ vườn lan khỏi các loại kìm cắt sắt nhỏ gọn. Chính vì vậy, nếu vườn lan của bạn có giá trị cao thì một hệ thống camera giám sát vườn lan là một lựa chọn vô cùng cần thiết.

Khác với các loại camera giám sát thông thường, camera giám sát vườn lan nhất định phải có góc nhìn rộng, chế độ hồng ngoại ban đêm thực sự rõ nét và có tầm xa tối thiể 20m để quan sát được toàn cảnh. Bên cạnh đó, bạn có thể lắp đặt thêm một thiết bị cảnh báo chuyển động (có hú còi) để xua đuổi trộm cắp.

Một lưu ý nhỏ dành cho người chơi lan đó là KHÔNG NÊN lắp đặt camera không dây wifi giá rẻ để bảo vệ vườn lan. Vì camera wifi không được thiết kế để sử dụng ngoài trời, và sóng wifi thường không xuyên được tường nên tín hiệu sẽ không ổn định. Bên cạnh đó, khả năng lưu trữ của camera không dây thường chỉ lưu được vài ngày do giới hạn thẻ nhở lưu trữ.

Lap dat camera giam sat vuon lan

Lap dat camera giam sat vuon lan

Lap dat camera giam sat vuon lan

Lap dat camera giam sat vuon lan

Lap dat camera giam sat vuon lan

Lắp đặt camera giám sát gia đình và vườn lan một công đôi việc. Vừa giúp bạn bảo vệ tài sản gia đình, vừa giúp bạn yên tâm ngon giấc không phải suy nghĩ nhiều về cách bảo vệ hoa lan. Đây là một việc rất đáng đầu tư. Bất kể bạn định đầu tư bao nhiêu tiền vào hệ thống camera giám sát vườn lan, chúng tôi đều có thể giúp bạn, hãy nhấc máy lên và gọi 0986.060.540 shop longmobi camera Thái Nguyên để được tư vấn.

Bình luận bài viết (0 bình luận)