Dịch Vụ Tối Ưu Đầu Giải Mã Dac Nghe Nhạc Chuyên Nghiệp

5/5 - (7 bình chọn)

Sở hữu một đầu giải mã dac hi end nhưng không có nghĩa là bạn đã biết cách phát huy hết công dụng của chúng. Làm thế nào để đầu giải mã dac đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất, làm thế nào để tận dụng tối đa sức mạnh của chip dac giải mã….Xuất phát từ nhu cầu đó, cửa hàng longmobi.com cung cấp đến các bạn sử dụng dac nghe nhạc dịch vụ tối ưu đầu giải mã dac theo yêu cầu với chi phí chỉ bằng tách cafe.

Toi uu dau giai ma dac

NGHE NHẠC QUA ĐẦU GIẢI MÃ DAC TỐN NHIỀU IQ HƠN BẠN TƯỞNG

Với cách hình thức nghe nhạc truyền thống như CD hay đĩa than. Bạn đơn giản chỉ là đi mua đĩa về và sử dụng luôn. Vấn đề đau đầu nhất đó là làm sao mua được đĩa CD,  đĩa than Gốc đúng album mình thích, ngoài ra chẳng còn bất kỳ một cài đặt nào khác khiến bạn phải suy nghĩ.. Nhưng nếu nghe nhạc bằng đầu giải mã dac thì bạn cần hiểu biết nhiều hơn thế.

Nguồn nhạc đầu vào cho đầu giải mã dac chưa bao giờ là một điều dễ dàng với người chơi. Nếu CD hay đĩa than chỉ có 1 tiêu chuẩn duy nhất thì nguồn nhạc đầu vào của đầu giải mã dac có hơn 100 loại: Mp3, Mp3 320kbps Flac, 16bit, 24bit, 32bit, DSD, DSD64, DSD128..v.v.v. nguyên việc liệt kê thôi cũng đã tốn kha khá thời gian. Và không phải ai cũng biết đầu là nguồn nhạc phù hợp với dac nghe nhạc của mình. Ngoài ra còn có nguồn nhạc online và nguồn nhạc offline (ổ cứng nhạc lossless 2000CD)

Toi uu dau giai ma dac

Thiết bị để phát nhạc cũng khá đau đầu bởi có rất nhiều thiết bị, mỗi thiết bị lại có một tiện ích và giới hạn riêng nhất định. Ví dụ

  • Smart tv: Dễ dàng sử dụng để nghe nhạc từ Internet nhưng Smart tv lại có một vài vấn đề như: Chỉ nghe nhạc lossless không nghe được dsd. Loại xuất âm qua cổng quang, loại xuất âm qua usb…vvv
  • Android Tv Android Tv box Chơi nhạc từ nhiều nguồn nhưng chỉ xuất âm qua cổng quang hoặc hỗ trợ xuất âm qua usb nhưng cần phần mềm
  • Máy tính: Phương án chơi nhạc tối ưu, nhưng cài đặt phần mềm rắc rối.
  • Music Server: dễ dàng sử dụng, nhưng tương đối khó thiết lập chuyên sâu.
  • Đầu CD kiêm giải mã Dac: Cần kết hợp với máy tính hoặc music server giá rẻ để phát huy hiệu quả.

Cổng kết nối tối ưu: Với CD hay Đĩa than thì chỉ dùng duy nhất kết nối RCA analog hoặc blance đây là những cổng rất thông dụng mà ai cũng có thể dùng ngay. Nhưng với đầu giải mã dac chuyên nghiệp thì có nhiều hơn 3 lựa chọn. Cổng USB dac, cổng Optical, Cổng Coaxial, Cổng IIS, cổng Lan, Bluetooth, Ariplay, Cổng Chuyên dụng..v.v mỗi cổng lại hỗ trợ một tiêu chuẩn nhạc khác nhau.

  • Cổng USB: Hỗ trợ tất cả các chuẩn nhạc, hỗ trợ DSD512 là tối đa
  • Cổng IIS: Hỗ trợ nhạc DSD1024 trở lên
  • Cổng quang: tối đa 48khz (không hỗ trợ DSD)
  • Bluetooth: Còn phân chia ra là Bluetooth 3.0, 4.0, 5.0 mỗi công nghệ lại cần thiết bị tương ứng…

Nói tóm lại, để sử dụng đầu giải mã dac hiệu quả cần rất nhiều kiến thức và hiểu biết. Chơi nhạc số bằng DAC thì có tiền thôi là chưa đủ!!!

Xem thêm: Vì sao bạn nên dùng dac thay thế đầu CD?

Toi uu dau giai ma dac

TỐI ƯU ĐẦU GIẢI MÃ DAC LÀ LÀM NHỮNG GÌ!

Giúp khách hàng hiểu rõ về đầu giải mã dac, các ưu nhược điểm, các giới hạn về sản phẩm mà khách hàng đang sở hữu. Vì chỉ có hiểu rõ thì khách hàng mới cảm nhận được cái hay mà dac nghe nhạc mang lại. Tất nhiên, mức độ hay dở đến đâu còn tùy thuộc vào cảm nhận của khách hàng. Công việc tối ưu chỉ xoay quanh 3 vấn đề chính.

Toi uu dau giai ma dac

Nguồn nhạc: Dựa vào Gu và thể loại nhạc của khách hàng, hướng dẫn khách hàng tìm được nguồn nhạc lossless/dsd chất lượng cao ưng ý. Lựa chọn phương án nghe nhạc Offline hay Online. Mua nhạc chất lượng cao từ đâu và mua như thế nào để có mức giá tốt nhất.

Thiết bị phát nhạc: Kết hợp đầu giải mã dac của khách hàng với các thiết bị sẵn có, tránh cho khách hàng phải tốn thêm chi phí mua thêm thiết bị mà hiệu quả đem lại không ưng ý. Bởi đầu giải mã dac là thiết bị đa năng, có thể kết hợp với rất nhiều nguồn vào khác nhau, hãy tận dụng, trước khi đầu tư mới.

Tối ưu dac: Nếu đầu giải mã dac của khách hàng hỗ trợ dây USB dac kết nối máy tính, cửa hàng sẽ giúp khách hàng cài đặt driver tối ưu theo chỉ dẫn của hãng, kết hợp đầu giải mã dac Hãng và tối ưu phần mềm nghe nhạc lossless foobar2000 để có hiệu quả cao nhất. Lưu ý, tất cả các tài liệu từ hãng đều bằng tiếng anh, vấn đề đọc hiểu sẽ là một dào cản không nhỏ với khách hàng có tuổi.

 

Dau giai ma dac x7Music server s300 daphile

Một lưu ý nhỏ: Với những người mua đầu giải mã dac bãi với tuổi đời tương đối lớn thì cửa hàng sẽ không thể tối ưu được. Bởi nghe nhạc bằng dac là đề cao tính chính xác. Mà đồ cũ thì hoạt động không còn chính xác, bên cạnh đó các loại đầu giải mã dac nội địa (quá cũ) hay dùng MD làm dac, không hỗ trợ tiêu chuẩn nhạc mới (nhạc 32bit, nhạc DSD) và không được tích hợp cổng USB nên gần như không có lựa chọn nguồn phát.

Xem thêm: USB Optical Coxial – Dùng dây tín hiệu nào cho dac?

CHI PHÍ TỐI ƯU ĐẦU GIẢI MÃ DAC LÀ BAO NHIÊU?

Với những khách hàng đã mua dac nghe nhạc lossless từ longmobi thì sẽ hoàn toàn miễn phí, ngay cả khi khách hàng đã đổi sang dac mới. Bởi cửa hàng longmobi hoạt động với tôn chỉ BÁN CHO NGƯỜI TẬP CHƠI. Nên nếu khách hàng mua một loại dac nghe nhạc cao cấp hơn thì đó là một tín hiệu đáng mừng, vì khách đã hiểu rõ cách thức DAC HOẠT ĐỘNG và giờ là lúc họ tự tin với các sản phẩm cao cấp hơn.

Toi uu dau giai ma dac

Với những khách hàng chưa từng mua hàng tại longmobi thì chi phí tư vấn tối ưu sẽ chỉ bằng GIÁ MỘT LY CAFE. Tùy cảm nhận của từng khách hàng, hài lòng, hay không hài lòng thì cũng không phải là vấn đề quá lớn.

Hãy nhớ rằng để phát huy tối đa sức mạnh của ĐẦU GIẢI MÃ DAC HI END THÌ TIỀN THÔI LÀ CHƯA ĐỦ mà kiến thức mới là chìa khóa của mọi vấn đề. Cửa hàng longmobi.com hân hạnh đem đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn tối ưu dac nghe nhạc với chi phí bằng 01 ly cafe. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng gọi 0986.060.540 hoặc comment lại bên dưới để được giải đáp.

Toi uu dau giai ma dac

Bình luận bài viết (0 bình luận)