Tài Khoản Netflix Premium Giá Rẻ Uy tín Trên 5 Năm

Rate this post

TÀI KHOẢN NETFLIX PREMIUM – ĐẮT CÓ SẮT RA MIẾNG!!!

Nếu ai đó hỏi bạn tài khoản Netflix Premium có đáng để mua không? thì câu trả lời sẽ là “nếu không mua tài khoản Netflix thì sẽ chẳng còn tài khoản nào đáng mua”. Sự bá đạo của tài khoản xem phim Netflix đã được kiểm chứng qua hàng loạt tính năng dưới đây.

Tai khoan netflix premium

➤ Tất cả các dòng Smart tv tầm trung và cao cấp đều được tích hợp sẵn ứng dụng Netflix: Ngay cả Apple, với sản phẩm Apple Tv cũng lựa chọn Netflix là ứng dụng xem phim mặc định của mình. Netflix đã trở thành một tiêu chí bắt buộc phải có, khi mua Smart tv hay android tv box.

➤ Một đặc quyền riêng của những người sở hữu tài khoản Netflix Premium đó là khả năng xem phim 4K (8K nếu tốc độ internet đủ mạnh), chuẩn âm thanh Dobly 5.1 với đầy đủ phụ đề hoặc thuyết minh Tiếng Việt.

Kho phim bom tấn nhiều nhất: Hiện tại trên thế giới chưa có một ứng dụng xem phim Online miễn phí hay trả phí nào so sánh được với Netflix về số lượng và chất lượng các Seri phim đỉnh cao, bộ phim bom tấn. Bởi Netflix là người tiên phong khai phá mảnh đất phim Online, và họ đầu tư rất tiền tiền bạc vào bản quyền các bộ phim. Đây chính là lý do vì sao mà tài khoản xem phim netflix lại có mức giá cao hơn các ứng dụng khác.

Tai khoan netflix premium

Kho nội dung độc quyền chỉ có trên Netflix: Không những mua bản quyền, ngay bản thân netflix cũng tự bỏ tiền để sản xuất các bộ phim hành động, các Seri phim hấp dẫn. Đây là sự vượt trội mà chưa một ứng dụng xem phim Online nào đủ tiềm lực tài chính để làm. Đây là minh chứng rõ ràng nhất, đảm bảo người dùng luôn tiếp cận được các nội dung mới sớm nhất.

➤ Sự vượt trội về hạ tầng kết nối của Netflix đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất, nhanh nhất và đồng nhất trên tất cả các nền tảng. Không phải thiết bị nào cũng cài được tài khoản netflix, bởi netflix có một tiêu chuẩn rất khắt khe nhằm bảo vệ trải nghiệm của người dùng. Chính vì vậy, những thiết bị không đáp ứng được tiêu của của netflix sẽ không cài được ứng dụng này.

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt IPTV trên Android tv box

Tai khoan netflix premium

7 ĐẶC QUYỀN CỦA TÀI KHOẢN NETFLIX PREMIUM

Tai khoan netflix premium banner 3 min

  • Xem phim chất lượng cao nhất 4K, 8K chuẩn âm thanh 5.1
  • Xem các bộ phim chiếu rạp sớm nhất
  • Kho phim bom tấn nhiều nhất
  • Số lượng các Seri phim đỉnh cao nhiều nhất
  • Thuyết minh và phụ đề Tiếng Việt chuẩn
  • Nội dung mới Update liên tục 24/7
  • Xem được 3 Thiết bị: 01 Smart Tv, 01 Máy tính bảng, 01 Điện thoại.

Xem thêm: Ứng dụng xem tv miễn phí tốt nhất

MUA TÀI KHOẢN NETFLIX PREMIUM Ở ĐÂU RẺ NHẤT?

Cách đơn giản nhất để mua tài khoản netflix Premium đó là mua trực tiếp từ ứng dụng Netflix thông qua tài khoản ngân hàng. Nếu mua bằng cách này thì bạn sẽ phải trả chi phí là 260k/ tháng. Với mức giá này thì tương đối đắt so với thu nhập của đại đa số gia đình Việt Nam. Ngay cả tài khoản K+ hay mã thẻ clipTv cũng không đắt đến như vậy.

Tai khoan netflix premium banner 4 min

Cách thứ 2 đó là kết hợp mua chung tài khoản netflix 3 người. Tuy cách này giúp chi phí rẻ hơn 1/3, nhưng có một nhược điểm là không thể xem đồng thời cùng lúc 3 thiết bị được. Sẽ cần một thỏa thuận sử dụng giữa 3 đồng sở hữu.

Cách thứ 3 và là cách tốt nhất để mua tài khoản netflix giá rẻ của riêng mình đó là liên hệ longmobi.com. Với chi phí chỉ từ 180k/tháng là bạn đã được một tài khoản Netflix Premium không chung đụng với ai. Sẽ rẻ hơn nữa nếu bạn mua combo 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng.

Tai khoan netflix premium

Bảng giá tài khoản netflix Premium mới nhất 2020

Tài khoản Netflix Premium 1 tháng Tai khoan netflix premium 1 thang min 180,000đ

Tài khoản Netflix Premium 3 tháng.

lưu ý: Tài khoản Netflix chỉ cho gia hạn gia hạn theo từng tháng, shop không để Auto. Nếu shop quên gia hạn, sẽ cấp cho khách hàng acc khác.

Tai khoan netflix premium 3 thang min 480,000đ

Tài khoản Netflix Premium 6 tháng.

lưu ý: Tài khoản Netflix chỉ cho gia hạn gia hạn theo từng tháng, shop không để Auto. Nếu shop quên gia hạn, sẽ cấp cho khách hàng acc khác.

Tai khoan netflix premium 900,000đ

Tài khoản Netflix Premium 12 tháng.

lưu ý: Tài khoản Netflix chỉ cho gia hạn gia hạn theo từng tháng, shop không để Auto. Nếu shop quên gia hạn, sẽ cấp cho khách hàng acc khác.

Tai khoan netflix premium 1,700,000đ

*** Lưu ý: Cửa hàng longmobi.com chỉ bán tài khoản Netflix Premium cao cấp nhất. Yêu cầu chuyển khoản trước và mình sẽ gửi tài khoản cho các bạn. Bảo hành chuẩn chỉ theo thời gian hết hạn của tài khoản.

  • CHỦ TK: NGUYỄN HẢI LONG
  • BIDV: 39012000000674
  • VCB: 0821000115606
  • TeachCombank: 19032729946011

Để tránh bị khóa tài khoản netflix (khóa do cơ chế bảo mật, đăng nhập quá nhiều thiết bị) các bạn  không nên share và chỉ đăng nhập theo đúng quy định của netflix: 1 Tv, 1 Máy tính bảng, 1 điện thoại.

Xem thêm: 12 Phần mềm android tv box chuyên dụng

Tai khoan netflix premium

CẢNH BÁO LỪA ĐẢO MUA TÀI KHOẢN NETFLIX GIÁ RẺ!!!

Lưu ý khách hàng không nên tin vào các fanpage bán tài khoản netflix giá rẻ với quảng cáo 30k/slot hay 60k/tháng. Tất cả các fanpage này được lập ra để đánh vào tâm lý ham rẻ của người dùng. Netflix là tập đoàn công nghệ lớn, có hệ thống bảo mật rất cao. Tất cả các giao dịch mua bán tài khoản netflix bằng hình thức lừa đảo thẻ tín dụng, đều bị khóa tài khoản netflix chỉ trong 24 giờ.

Tai khoan netflix premium

Các bạn cũng không nên tin vào quảng cáo chia sẻ tài khoản netflix premium miễn phí bằng cách đăng nhập facebook hay google. Tất cả các quảng cáo đó đều nhắm vào mục đích đánh cắp tài khoản facebook của các bạn.

Xem thêm: Hát karaoke trên android tv box đơn giản hơn bạn tưởng

KHÁCH HÀNG MUA TÀI KHOẢN NETFLIX PREMIUM TẠI LONGMOBI

Tai khoan netflix premium Giao dịch nhanh chóng, uy tín giá rẻ hơn các nơi khác. Mình đã đăng ký tài khoản netflix 3 tháng và chưa gặp vấn đề gì. Shop hỗ trợ rất nhiệt tình. Sẽ còn ủng hộ thêm nhiều lần nữa.
Tai khoan netflix premium Nghiện phim Netflix đúng là khổ. Trước đây khi chưa biết longmobi bán tài khoản netflix giá rẻ, mình thường mua trực tiếp, mỗi lần thanh toán cả năm hơn 2 triệu đúng là xót ruột. Bên longmobi làm việc chuẩn chỉ. Xác nhận uy tín chỉ việc mua
Tai khoan netflix premium Từ khi tạo tài khoản netflix premium mình bỏ hẳn thói quen ra rạp. Bởi chất lượng phim của netflix quá tuyệt vời. Cảm ơn longmobi, làm việc uy tín.

Tai khoan netflix premium
Tai khoan netflix premium
Longmobi.com – cung cấp tài khoản netflix premium giá rẻ, đồng hành cùng khách hàng. Cam kết bảo hành suốt thời gian sử dụng. Mọi thắc mắc về dịch vụ, vui lòng liên hệ 0986.060.540
Bình luận bài viết (0 bình luận)