Music Server Volumio Tiếng Việt – Việt Hóa bởi longmobi

5/5 - (7 bình chọn)

Volumio Tiếng Việt, hệ điều hành chuyên dụng dành cho music server đã quá nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, còn rất ít người Việt Nam tiếp cận được cách chơi nhạc mới này. Một phần vì nó quá mới, một phần vì hệ thống điều khiển hoàn toàn bằng tiếng anh khó hiểu với người có tuổi. Đứng trước khó khăn đó, longmobi là shop tiên phong Việt Hóa 99,999% hệ điều hành music server danh tiếng này.

Volumio tieng viet

Phiên bản Volumio Tiếng Việt sẽ được phân phối qua kênh Update chính thức của Volumio trong vòng 2 tuần, hãy cùng đón bản update đầu năm 2020.

HỆ ĐIỀU HÀNH MUSIC SERVER VOLUMIO TIẾNG VIỆT CÓ GÌ?

Theo sát tiến trình cập nhật phiên bản volumio mới nhất, mọi tiến trình Việt Hóa volumio sẽ được longmobi.com cập nhật liên tục và phát hành hoàn toàn miễn phí cho anh em Việt Nam sử dụng. Các bạn có thể tự cài đặt music server từ máy tính bỏ đi và sử dụng ngôn ngữ Việt Nam miễn phí.

Volumio tieng viet

Toàn bộ các Menu hệ thống, các thông báo, cảnh báo đều được dịch chính xác phù hợp với ngữ cảnh và ngôn ngữ Audio. Đây là điểm đặc biệt vì không phải ai cũng hiểu từ ngữ chuyên nghành. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nếu các bạn cảm thấy ngôn từ không phù hợp đều có thể góp ý để shop longmobi sửa lại.

Sử dụng music server Volumio Tiếng Việt kết hợp với dac nghe nhạc lossless sẽ là xu thế bùng nổ trong năm 2020 bới sự tiện lợi mà không thiết bị nào có thể vượt qua.

Xem thêm: Setup phần mềm nghe nhạc lossless foobar 2000 từ A-Z

MỘT VÀI HÌNH ẢNH VỀ BẢN DỊCH VOLUMIO TIẾNG VIỆT

Volumio tieng viet

Volumio tieng viet

Volumio tieng viet

Volumio tieng viet

VIDEO GIỚI THIỆU VOLUMIO TIẾNG VIỆT

Anh em có nhu cầu mua music server giá rẻ hoặc muốn cài đặt music server volumio Tiếng Việt lên máy tính cũ, thì đều có thể liên hệ longmobi để được hỗ trợ. Chi phí sử dụng dịch vụ cài đặt music server lên máy tính chỉ 200k. Cam kết hỗ trợ trọn đời sản phẩm. Anh em thấy bài viết hay và ý nghĩa hãy để lại 1 like, 1 comment, và 1 chia sẻ. SHop longmobi xin cảm ơn!

Bình luận bài viết (0 bình luận)