Cách nhận biết Camera hành trình Xiaomi 2K Quốc tế và nội địa!

5/5 - (6 bình chọn)

Camera hành trình xiaomi Yi 2K phiên bản quốc tế đã và đang chiếm được cảm tình của người dùng xe hơi. Với sự nổi tiếng và chất lượng của thương hiệu Xiaomi, camera hành trình ô tô Xiaomi 2K có khả năng làm hài lòng tất cả những người khó tính tính nhất. Với hình ảnh đẹp, quay đêm rõ nét và đặc biệt là mức giá vô cùng hợp lý.

Camera hanh trinh xiaomi 2k quoc te

longmobi.com – Một địa chỉ lắp đặt camera hành trình xiaomi 2K tại Thái Nguyên được nhiều người tin tưởng, hãy cùng khám phá xem, dịch vụ ở longmobi có gì hot.

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CAMERA HÀNH TRÌNH XIAOMI 2K QUỐC TẾ VÀ NỘI ĐỊA

Một trong những câu hỏi đầu tiên mà người mới tìm hiểu về camera hành trình xiaomi đó là PHIÊN BẢN QUỐC TẾ hay PHIÊN BẢN NỘI ĐỊA? Thực tế là không hề có sự khác biệt về phần cứng giữa 2 phiên bản này, sự khác biệt chỉ là ở ngôn ngữ trên camera.

Camera hanh trinh xiaomi 2k quoc te

Phiên bản quốc tế là phiên bản bán ngoài thị trường Trung Quốc với ngôn ngữ là tiếng Anh (từ vỏ hộp đến ngôn ngữ trên camera 100% là tiếng anh) ngoài ra không có bất cứ sự khác biệt nào.

Phiên bản nội địa China, là phiên bản phục vụ cho người dùng Trung Quốc ngôn ngữ tiếng Trung (toàn bộ vỏ hộp cho đến ngôn ngữ trên Camera). Tuy nhiên, hoàn toàn có thể up FW tiếng anh cho camera xiaomi 2K Nội địa để trở thành bản quốc tế mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Camera hành trình xiaomi 2k quốc tế và nội địa có cùng cấu hình phần cứng, chỉ khác ngôn ngữ, nên nếu bạn có mua phải phiên bản nội địa mà up lên tiếng anh thì cũng đừng lo lắng, bởi chất lượng hoàn thiện của 2 phiên bản là như nhau.

Xem thêm các phiên bản khác của camera hành trình xiaomi

ĐỊA CHỈ TIN CẬY LẮP ĐẶT CAMERA HÀNH TRÌNH XIAOMI TẠI THÁI NGUYÊN

longmobi.com – địa chỉ phân phối duy nhất các sản phẩm camera hành trình xiaomi chính hãng tại Thái Nguyên. Tại cửa hàng có đầy đủ các phiên bản quốc tế và nội địa với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. Đến với longmobi.com các bạn sẽ cảm nhận được sự uy tín.

Camera hanh trinh xiaomi 2k quoc te

Camera hanh trinh xiaomi 2k quoc te

  • Hàng hóa có sẵn fullbox: Tại cửa hàng luôn có sẵn camera hành trình xiaomi 2k số lượng lớn, fullbox, khách tự tay mở niêm phong nếu khách yêu cầu. Nói không với hàng cũ, hàng kém chất lượng.
  • Rõ ràng xuất xứ, phiên bản: Shop bán cả 2 phiên bản quốc tế và nội địa, giá 2 phiên bản khác nhau tùy khách lựa chọn. Cam kết hàng chính hãng cho cả 2 phiên bản.
  • Miễn phí lắp đặt bán kính 5KM: Mua camera hành trình xiaomi 2k tại longmobi, quý khách sẽ được miễn phí lắp đặt, không phát sinh phụ phí.
  • Bảo hành dài lâu, không cò quay: Duy nhất tại longmobi.com áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng với trường hợp lỗi nhà sản xuất.
Hotline tư vấn 0986. 060. 540

longmobi.com – địa chỉ lắp đặt camera hành trình xiaomi chính hãng tại Thái Nguyên. Hàng hóa có sẵn số lượng lớn, tự tay khách box hộp để trải nghiệm sự khác biệt. Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 và miễn phí lắp đặt bán kính 5km. Call 0986.060.540 để được hỗ trợ.

Bình luận bài viết (0 bình luận)