“KHỔ” như mua tv box không bản quyền

Rate this post

Cái chết của “tv box không bản quyền” đã được dự báo từ lâu. Bởi người sử dụng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sự ổn định hơn là cấu hình. tv box không bản quyền hầu như chỉ nhấn mạnh đến cấu hình mà không đề cập đến vấn đề trải nghiệm của người dùng.

Tv box khong ban quyen

Những vấn đề bạn gặp phải khi mua tv box không bản quyền là gì?

ỨNG DỤNG XEM TRUYỀN HÌNH MIỄN PHÍ – NHƯNG KHÔNG ỔN ĐỊNH

Các bạn cần phân biệt rõ, XEM ĐƯỢC TRUYỀN HÌNH và XEM TRUYỀN HÌNH ỔN ĐỊNH là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau. Có thể hiểu là tất cả các loại tv box đều xem được truyền hình. NHưng với tv box không bản quyền thì thường xuyên gặp các rắc rối sau.

Tv box khong ban quyen

Quá tải server

Lag không vào được kênh. Đây là bệnh chung của các ứng dụng xem tivi miễn phí khi cài lên các box không bản quyền. Bản thân các ứng dụng này không hề có quyền truy cập vào máy chủ của các đài truyền hình, nên khi có đông người xem là lag, là xoay.

Chèn quảng cáo

Nếu bạn dùng thứ gì đó miễn phí thì chính bạn sẽ là sản phẩm. Đây chính là triết lý kinh doanh của các ứng dụng xem truyền hình miễn phí trên tv box. Bạn sẽ thường xuyên gặp các quảng cáo xen lẫn khi đang xem tv, rất ức chế nhưng đành phải chấp nhận.

Bị khóa kênh

Đây là điều đương nhiên, sau 1 thời gian bị tràn tín hiệu, các đài truyền hình sẽ fix lỗi và buộc các ứng dụng xem tv miễn phí phải fix lại. Trong thời gian fix thì mặc định các kênh sẽ không xem được.

Giải pháp để tv box không bản quyền xem được TRUYỀN HÌNH CƠ BẢN ổn định (xin nhấn mạnh là TRUYỀN HÌNH CƠ BẢN) đó là nạp tiền: Chi phí khoảng 600k/ năm với các ứng dụng xem tivi: fptplay,cliptv,vtvcab,Myk+..v.v.

Tv box khong ban quyen

Ngoài ra còn một giải pháp xem tv miễn phí đó là, nếu tv tích hợp đầu thu DVB T2 thì bạn có thể mua anten DVB T2 trong nhà HD88 để thưởng thức các kênh truyền hình cơ bản.

Xem thêm: Anten DVB T2 trong nhà bắt 200 kênh dành riêng cho chung cư

XEM PHIM ONLINE – RẮC RỐI VÀ KHÔNG HỀ THÂN THIỆN

Với nhiều người không quan trọng vấn đề bản quyền truyền hình thì họ mua tv box về chỉ để xem phim. Tuy nhiên, cũng giống như truyền hình. Nếu bạn xem miễn phí thì buộc phải chấp nhận sống chung với quảng cáo và không hề dễ dùng một chút nào.

Tv box khong ban quyen

Thao tác đơn giản là mở trình duyệt, gõ đường link phim muốn xem và thưởng thức. Trước khi thưởng thức thì xem quảng cáo 30s, trong lúc xem phim lại xem tiếp quảng cáo…Quảng cáo triền miên..

Với những người trẻ thì xem phim qua trình duyệt thì rất dễ dàng, nhưng với người có tuổi thì chẳng khác nào đánh đố họ.

Giải pháp để xem phim online qua tv box đó là: MUa tài khoản ứng dụng xem phim Online: 200k/năm, các ứng dụng xem phim HDonline Hdplay.

Xem thêm: 12 Phần mềm Android tv box bắt buộc phải có

HÁT KARAOKE – YOUTUBE LÀ LỰA CHỌN ỔN ĐỊNH DUY NHẤT

Youtube là một kho bài hát karaoke rất lớn và longmobi đã có bài hướng dẫn dùng ứng dụng youtube hát karaoke chuyên nghiệp trên tivi box, cách làm này tương đối rắc rối và không hề thân thiện với những người có tuổi. Chính vì vậy, để dùng Youtube hát karaoke thì buộc phải có 1 người trẻ hát cùng, các cụ sẽ không chủ động.

Xem youtube

Một số ứng dụng hát karaoke miễn phí trên tv box thì thường xuyên hoạt động phập phù. Chỉ hoạt động nếu như box đã cài sẵn youtube. Rắc rối sẽ phát sinh khi google có một chút điều chỉnh trong Youtube là các ứng dụng này lăn quay ra chết.

Ứng dụng hát karaoke miễn phí thì họ thu lời từ quảng cáo, buộc người dùng phải xem. Tuy nhiên, đây không phải là phương án có thể dùng lâu dài, vì nếu người dùng ít, chủ ứng dụng sẽ không còn tha thiết nữa mà sẽ ngừng phát triển, buộc người dùng phải đi down phần mềm khác, vòng lặp sẽ lại tiếp tục như vậy.

Giải pháp để hát karaoke ổn định trên tv box đó là: Mua bản quyền ứng dụng hát karaoke 500k/tài khoản: Ứng dụng SmartYoutbe.

Xem thêm: 10 cảnh báo trước khi mua android tv box

NHỮNG CHI PHÍ PHÁT SINH KHI MUA TV BOX KHÔNG BẢN QUYỀN

Khi bạn nhờ tư vấn nên mua tv box nào trên các fanpage về android tv box thì 99% sẽ tư vấn một vài cái tên như là: Mibox 4K, Mibox S,Mecool KM9 pro…v..v. Nhưng bạn có bao giờ để ý đến các chi phí phát sịnh sau khi mua đề có được trải nghiệm ổn định.

Tv box khong ban quyen

 

 
Fpt Play Box 2023
Mi box S
Giá bán 1,199,000đ 1,350,000đ
Truyền hình cơ bản 600,000đ / Năm
Xem phim Online 200,000đ / Năm
Karaoke 500,000đ
Tổng 1,199,000đ 2,650,000đ

Tv box khong ban quyen

Tivi là một thiết bị mang tính gia đình, chính vì vậy khi mua tv box các bạn hãy đặt gia đình lên đầu tiên. Hãy cân nhắc kỹ về cách thức các thành viên trong gia đình tiếp cận. Nếu cứ mải mê chạy theo cấu hình thì sẽ chỉ có một mình bạn sử dụng. Lời khuyên dành cho bạn đó là mua tv box có bản quyền để tận hưởng những tiện ích tối ưu mà tv box mang lại.

Bình luận bài viết (0 bình luận)