Anten dvb t2 trong nhà bắt 200 kênh – dành riêng cho CHUNG CƯ

5/5 - (4 bình chọn)

Bạn muốn xem truyền hình?, nhưng không muốn đóng tiền hàng tháng?. Bạn muốn tận dụng chiếc tivi và không muốn mua đầu thu? Bạn muốn một thiết bị nhỏ gọn và lắp đặt dễ dàng? … Tất cả những gì bạn muốn sẽ trở thành hiện thực với anten dvb t2 trong nhà HD88 dành riêng cho chung cư.

Anten dvb t2 trong nha hd88

Sản phẩm anten HD88 được đánh giá là anten trong nhà tốt nhất hiện nay, với thiết kế nhỏ gọn, tận dụng sẵn chiều cao của chung cư để nâng tầm bắt sóng.

HẠN CHẾ CỦA CÁC DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH TẠI CHUNG CƯ

Lắp đặt anten dvb t2 ngoài trời để xem truyền hình miễn phí là giải pháp không hề khả thi. Mặc dù anten dvb t2 ngoài trời có giá rất rẻ, chỉ từ 50k, nhưng với nhà chung cư thì bạn sẽ chẳng có tòa nhà chung cư nào cho phép bạn đục tường để luồn dây anten cả. Chưa kể việc lắp đặt bên ngoài sẽ vô cùng khó khăn, chưa kể đến rủi do sét đánh.

Anten dvb t2 trong nha hd88

Sử dụng dịch vụ truyền hình của các đơn vị cung cấp uy tín. Đây là giải pháp có thể nói là tốt nhất dành cho chung cư, nhưng bạn sẽ không có quyền chọn đơn vị cung cấp dịch vụ, bởi mỗi một tòa chung cư thì đều đã ký hợp đồng với một nhà cung cấp dịch vụ truyền hình duy nhất. Chưa kể là khoản phí hàng tháng sẽ là không hề nhỏ, nếu bạn chỉ xem các chương trình VTV.

Lắp đặt android tv box giá rẻ để xem truyền hình internet cũng là một giải pháp khả thi, nhưng hạn chế lại nằm ở chính chiếc tv box. Bởi tv box giá rẻ thì không hề có bản quyền truyền hình, xem miễn phí thì sẽ gặp tình trạng phập phù, lag liên tục và có chèn quảng cáo. Chưa kể tv box sẽ rất khó dùng nếu trong nhà có người cao tuổi.

Xem thêm: Mã thẻ cliptv giá 200k – xem truyền hình ổn định

ANTEN TRONG NHÀ HD88 – LỰA CHỌN TỐI ƯU DÀNH CHO BẠN

Khác biệt lớn nhất của anten tivi trong nhà HD88 so với anten dvb t2 ngoài trời đó chính là ở vấn đề triển khai lắp đặt. Không đục đẽo, khoan tường hay đi dây. Thao tác đơn giản chỉ cần dán lên tường và dò kênh thế là xong. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi trời mưa bão, bởi vì anten trong nhà đã loại bỏ hoàn toàn khả năng sét đánh.

Anten dvb t2 trong nha hd88

Xem miễn phí >150 kênh truyền hình chuẩn HD không mất thuê bao tháng. Không phí dịch vụ, không hợp đồng với bất kỳ nhà cung cấp nào. Đảm bảo xem được truyền hình VTV1-VTV9 HD, VTC, các đài địa phương. Đây đều là các kênh truyền hình nhà nước phát sóng miễn phí trên hạ tầng DVB-T2. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Với khả năng bắt sóng tuyệt vời của anten dvb t2 trong nhà HD88, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể dành cho truyền hình. Trên hết, chỉ với một chiếc điều khiển tv duy nhất, bạn có thể thao tác đổi kênh dễ dàng. Đây là tính năng vô cùng hữu ích và thân thiện với người già. Dễ dàng sử dụng, không quá rườm rà như các dịch vụ truyền hình khác.

Xem thêm: Xu hướng android tv box 2023

Anten dvb t2 trong nha hd88

5 Ưu điểm tuyệt vời của anten tivi trong nhà HD88

  • Triển khai dễ dàng, lắp đặt mỹ quan
  • 100% xem truyền hình miễn phí, không mất thuê bao tháng
  • An toàn khi sử dụng, không lo sấm sét
  • Khả năng bắt sóng khỏe, nhiều dải tần
  • Tương thích tốt với tv và đầu thu kts dvb t2

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ ANTEN TIVI TRONG NHÀ HD88

Hãy xem khách hàng khắp nơi trong cả nước nói gì về khả năng bắt sóng của anten trong nhà HD88 nhé!

Anten dvb t2 trong nha hd88

Anten dvb t2 trong nha hd88

Anten dvb t2 trong nha hd88

Anten dvb t2 trong nha hd88

Anten dvb t2 trong nha hd88

Anten dvb t2 trong nha hd88

Xin lưu ý với các bạn! hiện tại, địa chỉ duy nhất bán anten dvb t2 trong nhà HD88 là cửa hàng longmobi.com, sản phẩm đã được kiểm nghiệm thự tế cho khả năng thu sóng tốt. Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng – chất lượng tốt, các bạn vui lòng mua lòng liên hệ mua hàng qua số hotline 0986.060.540 hoặc comment lại bên dưới, cửa hàng sẽ liên hệ lại ngay!

Bình luận bài viết (0 bình luận)