Lắp đặt android tv Box chính hãng tại Thái Nguyên – 0986 060 540

5/5 - (4 bình chọn)

Nhu cầu lắp đặt android tv box tại Thái Nguyên đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ, nhất là vào các tháng cuối năm. Tv box không chỉ giúp cả gia đình xem truyền hình truyền thống với chi phí thấp, mà tv box còn mở rộng khả năng giải trí trên chiếc tv của gia đình bạn. Bạn sẽ không còn phải phụ thuộc vào các chương trình của đài phát.

Lap dat tv box thai nguyen

Với nhiều tính năng giải trí như vậy, nhưng không phải ai cũng biết được loại nào thực sự phù hợp với gia đình mình. Hãy cùng longmobi.com tìm hiểu xem, tv box nào đang bán chạy nhất Thái Nguyên nhé.

XU HƯỚNG LẮP ĐẶT TV BOX BẢN QUYỀN ĐANG LÊN NGÔI

Đã qua rồi thời kỳ xem truyền hình miễn phí, ngày càng nhiều gia đình ý thức được việc phải trả tiền bản quyền để được phục vụ tốt hơn. Khác với các loại android tv box giá rẻ, thường chỉ bán phần cứng. Các loại tv box bản quyền thì trong giá bán đã có chi phí bản quyền trong đó. Khi mua các loại tv box bản quyền bạn sẽ được tặng 1 năm bản quyền truyền hình gói cao cấp. Sau 1 năm, dù bạn có nạp tiền hay không thì vẫn xem được các kênh cơ bản như bình thường.

Lap dat tv box thai nguyen

Chi phí sở hữu tv box có bản quyền truyền hình cũng không quá lớn, giá chỉ từ 1tr – 1tr4 và phí gia hạn hàng năm vào khoảng 600k. Đây là mức giá khá hợp lý so với lắp đặt truyền hình cáp hay lắp đầu thu K+.

Các tv box bản quyền được phát triển bởi các hãng công nghệ Việt Nam như FPT PLAY BOX 2023, Cliptv, VNPT Smart Box 2 ATV,Vtvcab… những hãng này có lợi thế về sever và máy chủ đặt tại Việt Nam, nên các chương trình truyền hình sẽ chạy ổn định hơn. Bên cạnh đó là khả năng tối ưu phần mềm theo phần cứng của box cũng tốt hơn các loại tv box không bản quyền. Chính vì vậy, tuy chỉ sở hữu ram 1GB, nhưng tv box bản quyền cho trải nghiệm tốt hơn hẳn,

Một số tv box có bản quyền bán chạy tại Thái Nguyên: Fpt Play box, Vnpt Smart Box 2, My tv Net, K+ tv box, Kiwi box T+..v.v. Bật mí cho các bạn, hiện tại lắp đặt fpt play box tại Thái nguyên đang là lựa chọn số 1.

Xem thêm: top 5 ứng dụng xem tv trên android tv box tốt nhất

TV BOX CÓ CHỨC NĂNG TÌM KIẾM GIỌNG NÓI

Đây là xu hướng phát triển tất yếu của tv box, khi mà công nghệ nhận diện giọng nói ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu tìm kiếm bằng giọng nói cũng phát triển theo. Đã qua rồi thời kỳ nhập từng ký tự vào màn hình để tìm kiếm nội dung. Thì nay, với chiếc điều khiển có tích hợp chức năng tìm kiếm giọng nói mọi việc đã trở lên đơn  giản hơn rất nhiều.

Lap dat tv box thai nguyen

Minh chứng cho sự phát triển xu hướng tìm kiếm bằng giọng nói trên tv box đó là ngày càng nhiều hãng đưa thêm tính năng này cho box của mình. Ví dụ như Mecool với bộ đôi sản phẩm himedia S500 Pro, Mecool Km2 Plus, hay như Fpt vừa cho ra mắt sản phẩm Remote tìm kiếm giọng nói dành riêng cho Fpt Play box.

Ngoài lựa chọn tv box có sẵn remote tìm kiếm giọng nói, bạn vẫn có thể mua ngoài: chẳng bạn như chuột bay tìm kiếm giọng nói G10s hoặc remote tìm kiếm giọng nói VX8. Các loại điều khiển này hoạt động ổn định với mọi loại box.

Xem thêm: 10 cảnh báo trước khi mua tv box

LONGMOBI – DỊCH VỤ LẮP ĐẶT ANDROID TV BOX SỐ 1 THÁI NGUYÊN

longmobi.com – đại lý android tv box số 1 tại Thái Nguyên. Với hơn 5 kinh doanh mặt hàng tv box android, cửa hàng có đầy đủ kiến thức kỹ thuật hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất. Đến với longmobi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.

Lap dat tv box thai nguyen

longmobi tự hào là cửa hàng có số lượng tv box nhiều nhất Thái Nguyên, với trên 12 loại box từ bình dân đến cao cấp, phục vụ mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Để Cửa hàng chỉ bán các loại tv box chính hãng để đảm bảo chất lượng đến tay khách hàng là tốt nhất.

Ngoài sản phẩm tv box chính hãng, tv box có bản quyền, cửa hàng còn kinh doanh các mặt hàng đồ chơi công nghệ, lắp đặt camera ip giá rẻ tại Thái Nguyên, lắp đặt camera giám sát nhà xưởng tại Thái Nguyên và các mặt hàng liên quan đến âm thanh như dac nghe nhạc, loa kẹo kéo, loa karaoke di động..v.v.

Khi có nhu cầu lắp đặt tv box tại Thái Nguyên vui lòng gọi hotline 0986.060.540 để được tư vấn!

Bình luận bài viết (0 bình luận)