Top 6 Tv box Android dễ sử dụng cho người GIÀ!

5/5 - (13 bình chọn)

Nên mua android box nào dễ dùng cho cả người già là nhu cầu đang được nhiều người quan tâm. Với nhiều gia đình có nhiều thế hệ thì nhu cầu giải trí cũng tương đối đa dạng và phức tạp. Trẻ con thì muốn xem youtube, vợ thì muốn xem phim tình cảm, chồng thì bóng đá, riêng ba mẹ thì thích xem thời sự và các game show…Chính vì vậy, thiết bị có thể giải quyết tất cả các nhu cầu trên chỉ có thể là tv box android. Nhưng mua tv box nào dễ dùng cho cả gia đình lại là một vấn đề phức tạp không phải ai cũng biết.

Tv box android de su dung

Hãy cùng longmobi.com tìm hiểu xem nên mua andoid box nào dễ dùng cho cả gia đình nhé.

NGƯỜI GIÀ MONG MUỐN GÌ Ở TV BOX?

Vấn đề đầu tiên người già quan tâm khi sử dụng một thiết bị giải trí như tv box đó chính là PHẢI DỄ DÙNG. Người già gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp xúc với công nghệ mới, nên khi mua TV BOX CHO NGƯỜI GIÀ LÀ PHẢI DỄ DÙNG, không mất thời gian làm quen.

TV BOX CHO NGƯỜI GIÀ phải sử dụng tốt bằng điều khiển. Đây là yếu tố thứ 2, với người trẻ có thể sử dụng rất nhiều thiết bị bổ trợ như: chuột không dây, chuột bay tìm kiếm giọng nói G10s, bàn phím minikeyboad..v.v.nhưng những thiết bị này lại quá khó dùng với người có tuổi.

Tv box android de su dung

Giao diện phải thân thiện, dễ dùng, ICON TO, CHỮ RÕ RÀNG. Chắc không quá khó để hình dung nếu giao diện tv box chỉ là các Icon nhỏ như điện thoại được đưa lên màn hình lớn, lúc đó người già sẽ như lạc vào ma trận, không biết mò mẫm vào đâu để xem tivi, nghe nhạc. Chính vì vậy, nhất thiết tv box có giao diện thân thiện, trực quan là hết sức quan trọng.

Ứng dụng xem tivi phải hoạt động ổn định, chuyển kênh dễ dàng bằng phím số trên điều khiển. Xem tivi là yếu tố cốt lõi của tv box nói chung, vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại thực sự khó khăn với các loại tv box không có bản quyền truyền hình. Các phần mềm xem tv không bản quyền thường xuyên hoạt động không ổn định, sever quá tải, load liên tục. Chính vì vậy, người già nhất thiết phải dùng tv box có bản quyền.

Tv box android de su dung

Không bị chèn quảng cáo bất ngờ, khi đang xem truyền hình mà bị chèn quảng cáo thì quả thực bực mình, với người trẻ có kiến thức IT thì có thể dễ dàng tắt đi, nhưng với người già thì thật sự là một vấn đề nghiêm trọng và quá khó để thoát khỏi tình trạng này.

Người già không thích có quá nhiều ứng dụng, theo kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh android tv box giá rẻ tại Thái Nguyên thì người già chỉ quan tâm đến truyền hình, karaoke,và youtube, các ứng dụng khác có hay không cũng không quan trọng. Đôi khi nhiều quá làm họ bị rối.

Người già không cần chơi game trên tv box, không có nhu cầu cài đặt phần mềm cho tivi box chính vì vậy họ không có nhu cầu vọc vạch các thủ thuật cho tv box, chỉ cần tv box chạy ổn định 24/7 là quá đủ.

Xem thêm: 10 cảnh báo trước khi mua android tv box

7 TIÊU CHÍ CẦN LƯU Ý KHI MUA TV BOX CHO NGƯỜI GIÀ

Tv box android de su dung

  • Dễ dàng sử dụng
  • Điều khiển các chức năng bằng remote dễ dàng
  • Giao diện thân thiện, trực quan
  • Phần mềm xem truyền hình hoạt động ổn định
  • Không bị chèn quảng cáo
  • Ít phần mềm rác
  • Không cần cài đặt thêm phần mềm

Xem thêm: Top 3 android tv box đáng mua nhất hiện nay

6 LỰA CHỌN TV BOX CHO NGƯỜI GIÀ.

FPT PLAY BOX 2023 Đây là android tv box tốt nhất hiện nay, với phần mềm được tùy biến riêng, loại bỏ các thành phần không cần thiết nên chạy cực kỳ ổn định. Đặc biệt FPT PLAY BOX đã mua bản quyền truyền hình và bản quyền giải bóng đá ngoại hạng Anh mùa giải 2023 –2024 nên khi mua FPT PLAY BOX 2023 bạn sẽ xem ổn định nói không với giật lag.

Tv box android de su dung

Viettel 360 4k kiểu dáng tương tự FPT PLAY BOX với giao diện tùy biến trực quan dễ dàng sử dụng. Đặc biệt chiếc điều khiển đi kèm vô cùng hữu ích, đã loại bỏ hoàn toàn các nút chức năng không cần thiết. tv box Viettel 360 4K là tivi box có bản quyền trình hình rất đáng mua hiện nay.

VNPT SMART BOX 2 ATV đến từ tập đoàn bưu chính VNPT. Sản phẩm được trang bị ram 1GB duy nhất trong hệ thống các loại tv box có bản quyền. Giao diện tuy không trực quan như FPTPLAYBOX và CLipTV nhưng bù lại sản phẩm được tặng kèm chuột không dây nên rất dễ dàng thao tác.

Tv box VTVgo một sản phẩm chiến lược của VTV có đầy đủ bản quyền truyền hình các kênh sóng của VTV đặc biệt có kho phim truyền hình độc quyền duy nhất trên lãnh thổ Việt Nam. Không chỉ phục vụ nhu cầu trong nước, VTVgo còn được bà con kiều bào đón nhận nồng nhiệt bởi sự ổn định khi xem truyền hình. Sản phẩm có giao diện thân thiện và sử dụng dễ dàng bằng điều khiển.

Tv box android de su dung

Kiwi T+ đây là sản phẩm tv box tích hợp đầu thu truyền hình số mặt đất DVB T2 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. sản phẩm không những có thể thu được các kênh truyền hình số mặt đất DVB T2 ổn định trên moi miền tổ quốc mà còn có khả năng giải trí thoải mái với các ứng dụng tv box như youtube, nhacuatui,zingmp3 và các phần mềm giải trí trên CHplay. Sản phẩm cần có anten dvb t2 trong nhà hoặc ngoài trời để thu sóng.

VNPT smart box 1 sản phẩm tv box bản quyền giá rẻ của VNPT. Tuy ra mắt thị trường đã lâu nhưng tính trên tiêu chí hiệu năng/giá thành thì vnpt smart box 1 đang là sản phẩm có chỉ số cao nhất. Không chỉ xem truyền hình ổn định với chi phí thấp mà vnpt smartbox 1 còn cực kỳ dễ dàng sử dụng. Đây là tv box xem truyền hình có giá tốt nhất hiện nay, đầu tư một lần và xem mãi mãi.

Trên đây là chỉ dẫn mua android tv box giá rẻ dành cho người già của longmobi.com, trước khi mua các bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã từng sử dụng để có cái nhìn khách quan nhất. Bạn lưu ý rằng, cấu hình cao không phải là tiêu chí hàng đầu với một tv box dành cho người già. Cốt lõi vấn đề cần phải hiểu người già cần gì, muốn gì. Nếu có vấn đề gì chưa rõ ràng, các bạn có thể để lại comment bên dưới hoặc điện thoại trực tiếp cho shop qua hotline 0986.060.540 – longmobi đại lý tv box android số 1 Thái Nguyên.

Bình luận bài viết (0 bình luận)