Top 3 lọc nguồn audio đáng mua nhất 2023

Rate this post

Như chúng ta đã biết tầm quan trọng của bộ lọc nguồn audio đối với âm thanh. Bất kể một sự thay đổi nhỏ của dòng điện đều khiến chất âm bị thay đổi. Tất nhiên sự thay đổi chỉ là rất nhỏ và rất khó nhận ra nếu cảm thụ âm nhạc của bạn chưa được tốt. Tuy nhiên, trang bị một bộ lọc nguồn audio là việc nên làm đối với các dàn audio hiện nay.

Loc nguon audio dang mua nhat

Vậy giữ hàng trăm nhãn hàng lọc nguồn audio thì nên chọn hãng nào? hãy cùng tìm hiểu top 3 bộ lọc nguồn audio đáng mua nhất hiện nay.

 

Bộ lọc nguồn audio Weiduka AC 8.8

Đây là bộ lọc nguồn audio đã quá quen thuộc với người chơi âm thanh, một thiết bị được đánh giá là hiệu năng/ giá thành tốt nhất. Chỉ với 750k là bạn đã có thể đưa em nó về. Weiduka là thương hiệu lọc nguồn audio danh tiếng của Trung Quốc. Không chỉ nổi tiếng ở VIệt Nam, đây còn là thiết bị bán chạy nhất trên các trang thương mại điện tử của Nhật Bản. Không chỉ bởi thiết kế tinh tế mà còn vì chất lượng lọc nhiễu audio mà weiduka ac 8.8 đem lại.

Loc nguon audio dang mua nhat

Với thiết kế vỏ nhôm xước cực đẹp, cùng với 4 ổ cắm tiêu chuẩn USA và 6 ổ cắm quốc tế, Weiduka ac 8.8 tương thích với tất cả các thiết bị audio có mặt trên thị trường. Sức mạnh bên trong bộ loc nguồn điện sạch Weiduka AC 8.8 đến từ các tụ lọc lớn và cuộn cảm, theo công bố nhà sản xuất thì công suất tối đa mà ổ cắm lọc nguồn weiduka chịu được là 3000W. Quá dư thừa so với các các dàn audio thông thường.

Xem thêm: VietKTV DA9 Plus bộ chuyển đổi âm thanh optical cao cấp

Ổ cắm lọc nguồn audio Weiduka AC 8.8 Advance

Phiên bản ổ cắm lọc nguồn Weiduka ac 8.8 Advance thực chất là phiên bản nâp cấp của phiên bản AC 8.8 thông thường. Được hãng Weiduka làm mới lại với mặt đồng hồ hiển thị LCD 2 dòng, cường độ dòng điện và hiệu điện thế . Tuy vẫn giữ thiết kế cũ, nhưng bên trong mạch lọc nguồn đã được làm lại, với tụ điện dung lớn hơn, cuộn cảm lớn hơn, nâng công xuất tải tối đa lên 6000W. Đây thực sự là phiên bản ổ cắm lọc nguồn đáng giá nhất hiện nay.

Loc nguon audio dang mua nhat

Điểm dễ nhận biết nhất của phiên bản ổ cắm lọc nguồn weiduka ac 8.8 Advance đó là ở mặt đồng hồ hiển thị 2 dòng thông tin, giúp người dùng kiểm soát tốt hơn dòng điện đầu vào. Nếu bạn dùng các thiết bị sử dụng điện áp 220v thì với đồng hồ hiển thị bạn sẽ biết điệp áp đang đủ hay thiếu. Điện áp hiện nay tại các thành phố lớn (trừ nhà trung cư) rất khỏe, luôn giao động từ 225V – 235v (điệp áp khỏe) còn dưới 220v có nghĩa là điện áp yếu có thể làm giảm tuổi thọ thiết bị.

Xem thêm: BIẾN ÁP CÁCH LY 1000W COWKING PS1000

Bộ lọc nguồn audio Weiduka AC 8.8 Premium

Một đối thủ cùng phân khúc với bộ lọc nguồn điện sạch weiduka ac 8.8 đó chính là bộ lọc nguồn audio Weiduka ac 8.8 Premium. Đây là một phiên bản hiện đại hóa của lọc nguồn weiduka 8.8 advance. Với thiết kế đã trở thành chuẩn mực, thêm vào đó là sự nâng cấp toàn diện về đồng hồ hiển thị.

Loc nguon weiduka ac 8. 8 premium

Nếu so sánh về thiết kế thì weiduka ac 8.8 premium không có quá nhiều khác biệt với 2 phiên bản tiền nhiệm, nhưng nếu nhìn về chất lượng linh kiện thì phiên bản weiduka premium đã được nâng cấp với thông số tốt hơn. Tụ điện có điện dung cao hơn, cuộn cảm được làm lớn hơn, đây là 2 linh kiện chính quyết định đến chất lượng của bộ lọc nguồn.

Bộ lọc nguồn audio weiduka ac 8.8 premium được thiết kế nổi bật hơn hẳn với đồng hồ hiển thị 6 thông số. Giúp người chơi nhạc có thể biết được nguồn điện và công suất tiêu thụ trong bộ dàn. Đây là tính năng nổi bật nhất mà không phải bộ lọc nguồn điện sạch nào cũng có được.

Xem thêm: 3 LƯU Ý LỰA CHỌN DAC NGHE NHẠC LOSSLESS PHÙ HỢP

 

Loc nguon audio dang mua nhat

Trên đây chỉ là một vài chia sẻ từ shop longmobi, địa chỉ bán lọc nguồn audiobiến áp cách ly audio chất lượng cao. không phải ngẫu nhiên mà shop giới thiệu với người chơi bộ 3 lọc nguồn audio bên trên, tất cả các thiết bị đã được người dùng kiểm chứng và hiệu quả đem lại rất tốt. Tất nhiên, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu lọc nguồn audio danh tiếng, nhưng vì mức giá còn quá cao mà hiệu quả đem lại chưa chắc đã đạt được như mức kỳ vọng của người chơi.

Nếu bạn cần mua bộ lọc nguồn audio hiệu năng cao, chỉ cần để lại comment hoặc liên hệ hotline: 0986.060.540 shop sẽ chăm sóc bạn như 1 vị thần. Like & Share nếu bạn thấy hữu tích! Xin cảm ơn!

 

Bình luận bài viết (0 bình luận)