Top 8 android tv box đáng mua nhất hiện nay

5/5 - (6 bình chọn)

Giờ này thì nên mua android tv box nào? là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Giữa hằng hà sa số các hãng tv box trên thị trường làm bạn đau đầu. Nhưng tịu chung lại chỉ có 3 loại tv box đáng mua nhất hiện nay. Không chỉ vì bản quyền truyền hình mà còn là phần mềm thật sự dễ dùng.

Nen mua android tv box nao

Các bạn lưu ý, tv box android phần cứng và phần mềm phải đi liền với nhau mới thật sự ổn định.

CHUYỆN GÌ SẼ XẢY RA NẾU BẠN KHÔNG MUA TV BOX BẢN QUYỀN

Rắc rối lớn nhất khi chọn mua android tv box không có bản quyền đó là bạn sẽ không xem được truyền hình mà không hề được báo trước. Bởi hiện nay, truyền hình không còn miễn phí (ngoại trừ sóng DVB-T2). Các đài truyền hình VTV,VTC,HTV đang dần xây dựng nội dung, ứng dung OTT không sớm thì muộn cũng sẽ thu phí bản quyền truyền hình trên ứng dụng hoặc ra mắt tv box của riêng mình. Và chuyện cắt kênh, hay phải trả tiền sẽ diễn ra trong sớm mai. Vì vậy, hãy dần làm quen với tv box có bản quyền.

Xem thêm: 10 CẢNH BÁO TRƯỚC KHI MUA ANDROID TV BOX

Nen mua android tv box nao

Xem truyền hình không ổn định. Các ứng dụng xem tivi miễn phí trên adnroid tv box hiện nay đều được viết bởi bên thứ 3, không được tối ưu nên chạy thường xuyên không ổn định. Trên hết, vì các ứng dụng này không chạy qua sever riêng nên thường xuyên bị quá tải dẫn đến load kênh chậm, chuyển kênh giựt lag..v..v

Ít nội dung giải trí độc quyền như PHIM CHIẾU RẠP, TRUYỀN HÌNH XEM LẠI, ít các ứng dụng giải trí được xây dựng chuyên nghiệp. Các chương trình giải trí chủ yếu dựa vào youtube.

Điều quan trọng nhất, phần mềm của tv box không có bản quyền không được tối ưu, dễ lag, hoặc out ứng dụng. Giao diện không thân thiện, không phát huy được hết tính năng của điều khiển.

Xem thêm: TV BOX THÁI NGUYÊN, MUA HÀNG HÃNG THÌ BƠI VÀO ĐÂY!!

NÊN MUA ANDROID TV BOX NÀO?

Mình sẽ đánh giá android tv box tốt nhất theo một vài tiêu chí, các bạn có thể tham khảo và nên mua android tv box nào là tùy vào khả năng đánh giá của bạn

1. Vnpt Smart Box 2 ATV 2023 – Android tv box có phần mềm dễ dùng nhất

Đội ngũ phát triển của VNPT đã nắm bắt được trải nghiệm của người dùng tv box nên đã thiết kế một giao diện rất trực quan. Điều khiển đi kèm tuy ít nút bấm nhưng thực sự phát huy được hết các tính năng cần thiết. Hệ điều hành Android tv của VNPT Smart Box 2 cũng được đơn giản đến mức tối đa nên phát huy được tổng thể sức mạnh của phần cứng.

Vnpt smart box 2 atv

Các phần mềm đi kèm đều được đội ngũ VNPT tối ưu, nên hoạt động rất mượt mà, không có hiện tượng giật lag. Tuy vậy, do khách hàng phát triển khá nhanh mà sever phát triển không kịp nên đôi khi gặp hiện tượng quá tải dẫn đến không thể xem được truyền hình. Nhưng ban quản trị đã sớm nhận ra và đã khắc phục dần.

Một ưu điểm nữa của VNPT SMART BOX 2 ATV là giá thành hợp lý, không mất thuê bao tháng, shop longmobi đã cài đặt sẵn 200 kênh truyền hình miễn phí, xem thoải mái.

Xem thêm: ỨNG DỤNG HÁT KARAOKE CHUYÊN NGHIỆP TRÊN TV BOX

2. FPTPLAYBOX 2023 – Android tv box có ứng dụng tốt nhất

Chắc chúng ta không còn xa lạ với tập đoàn công nghệ FTP, một công ty phần mềm chuyên nghiệp. Sản phẩm FPT PLAY BOX P650 2023 được đầu tư rất tốt về phần cứng và phần mềm. Giao diện phần mềm dễ dùng như android tv, nhưng các ứng dụng giải trí lại nhiều hơn. Có kho him 4K độc quyền. Trên hết fpt play box 2023 đã được shop longmobi chạy lại rom ATV không bị ràng buộc thuê bao với nhà mạng FPT.

Fpt play box 2023

Khi mua FPT play box 2023 tại shop longmobi, các bạn chỉ việc mua về dùng, vì shop đã cài sẵn các ứng dụng xem tv miễn phí, xem youtube không quảng cáo và xem phim HD Online.

Xem thêm: 3 BƯỚC KẾT NỐI ĐIỆN THOẠI VỚI TIVI QUA TV BOX

3. Tv Box Viettel 360 4K – Android box có giá tốt nhất

Viettel Tv Box 360, đối thủ xứng tầm của Fpt Play Box 2023 và Mytvnet. Đây cũng là xu thế chung của truyền hình hiện nay, khi mà thị phần truyền hình IPTV đang nằm trong tay 3 ông lớn nhà mạng. Việc tung ra tv box 360 xem truyền hình là câu trả lời rõ ràng nhất của Viettel với 2 nhà mạng FPT và VNPT. Box Viettel 360 được hoàn thiện với chất lượng tốt, cấu hình cao, đáp ứng tốt nhu cầu xem truyền hình và giải trí của gia đình.

Tv box viettel 360

Box Viettel 360 với tiêu chí, mua 1 lần và dùng FREE vĩnh viễn, nên đây sẽ là một lựa chọn mua android box không thể bỏ qua. Box Viettel 360 có tích hợp cửa hàng CHplay nên bạn có thể dễ dàng các phần mềm bên ngoài. Tuy nhiên, các bạn chỉ nên cài các phần mềm để xem tivi hoặc các ứng dụng của các đài truyền hình. Tránh cài game để máy hoạt động ổn định.

Xem thêm: 10 LỢI ÍCH ANTEN TIVI TRONG NHÀ HD88 MANG LẠI

Trên đây chỉ là một vài gợi ý cho các bạn đang băn khoăn là nên mua android tv box nào tốt nhất. Tất nhiên, đây chỉ là vài lời chia sẻ từ một TRÙM ANDROI TV BOX THÁI NGUYÊN, còn quyết định là ở chính bạn. Nhưng chốt lại cần tập làm quen với vấn đề bản quyền truyền hình. Vì khi trả tiền nghĩa là bạn sẽ được phục vụ tốt hơn! nếu bạn có ý kiến khác vui lòng để lại comment bên dưới. Shop sẽ phản hồi lại nhanh nhất, và nhớ like và share nếu bạn cảm thấy hữu ích!

Bình luận bài viết (0 bình luận)