5 ứng dụng xem tivi trên android box tốt nhất 2023

5/5 - (6 bình chọn)

Như chúng ta đã biết, hiện nay bản quyền truyền hình đang là vấn đề nóng và không còn miễn phí như trước nữa. Đỉnh điểm là VTV cho ra mắt sản phẩm box vtv go 2019 và họ sẽ dần siết chặt các ứng dụng xem tivi trên android box ngoài hệ thống vtv phân phối. 

Ung dung xem tivi cho android box

Đứng trước vấn đề bản quyền ngày càng siết chặt, các tv box không bản quyền ngày càng khó sống. Tuy nhiên, longmobi sẽ tổng hợp lại 5 ứng dụng xem tivi miễn phí trên android box tốt nhất thời điểm hiện tại để các bạn tiện theo dõi.

Xem thêm: 12 phần mềm android box chuyên dụng

VÌ SAO ỨNG DỤNG XEM TIVI TRÊN TV BOX KHÔNG ỔN ĐỊNH

Đầu tiên cần nhận định rõ, không xem được truyền hình và xem không ổn định là 2 khái niệm khác nhau. Đây chính là vấn đề mà tv box không có bản quyền gặp phải bất kể hãng nào.

Ung dung xem tivi cho android box

Các phần mềm xem tivi trên android box miễn phí đa số được phát triển bởi bên thứ 3, không có sever riêng nên thường xuyên bị quá tải nếu nhiều người truy cập cùng lúc. Bên cạnh đó, ứng dung này được viết tương đối cẩu thả đẫn đến hoạt động không hiệu quả và bị chèn quảng cáo nhiều, gây khó chịu cho người xem. Vì vậy, trước khi mua tv box bạn cần tham khảo 10 cảnh báo trước khi mua tv box để đưa ra quyết định hợp lý.

Các ứng dụng xem tivi trên android box được cung cấp miễn phí bởi các hãng như : VTVgo, Cliptv,Fptplay,Vtvcab… có thể cho bạn cài đặt, xem miễn phí nhưng lại hạn chế kênh và ít tính năng. Bởi họ còn phải dành băng thông và sever cho những người nạp tiền và mua tv box bản quyền.

Xem thêm: 3 Bước chạy lại phần mềm android tv box dùng Rockchip

5 PHẦN MỀM XEM TIVI TRÊN TV BOX TỐT NHẤT THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI

Stt Ứng dụng Logo Ghi chú Linkdown
1 Vtv GO Vtvgo Chính chủ VTV, Chạy ổn định có HD. Nhưng ít kênh Download
2 iMedia Imedia Nhiều kênh, có cả Starmovie,HBO, có nhiều Sever. Thi thoảng bị quá tải Download
3 MonsterTv Monstertv Chính chủ, xem ổn định. Không cần nạp tiền. Download
4 TvMate Tvmate Nhiều kênh, có cả Starmovie,HBO, có nhiều Sever. Thi thoảng bị quá tải Download
5 TVSport Sporttv Miễn phí hoàn toàn nhé anh em Download

Ứng dụng xem tivi cho android box có rất nhiều, nhưng tịu chung lại đều là dạng không bản quyền và có chèn quảng cáo. Vì vậy, nếu bạn cần xem tivi ổn định thì nên lựa chọn các loại box có bản quyền dưới đây. Còn không quan tâm đến tivi thì mua các hãng còn lại.

  • VNPT Smartbox 2 ATV: Được longmobi nâng cấp phần mềm toàn diện, xem ổn định, hỗ trợ điều khiển giọng nói
  • Fpt Play Box 2023: Siêu phẩm năm 2023, cấu hình cao, giá hợp lý hỗ trợ nhiều app xem truyền hình
  • Viettel 360 tv box 4K: Xem ổn định, có nhiều nội dung hay, dễ dùng. Đã up rom ATV để không phụ thuộc nhà mạng

Xem thêm: 3 bước kết nối điện thoại với tv box

Trên đây chỉ là gợi ý của shop longmobi – android box Thái Nguyên, bạn hãy căn cứ vào nhu cầu của mình để có lựa chọn hợp lý. Đôi khi cấu hình không phải là tất cả, mà quan trọng ở chỗ phần mềm và phần cứng phải đi liền với nhau. Tối ưu và bổ xung cho nhau thì box mới hoạt động ổn định được. Xin lưu ý các ứng dụng xem tivi trên android box có thể thay đổi chính sách bất cứ lúc nào, vì vậy nếu muốn xem ổn định thì bạn phải mua bản quyền.

Bình luận bài viết (0 bình luận)