Tv box Thái Nguyên, Fpt Play Box, Tv Box Viettel 360…Giá nào cũng có!

5/5 - (7 bình chọn)

tv box thái nguyên – Đại lý longmobi.com hân hạnh là nhà phân phối mặt hàng tivi box chính hãng với hơn 10 thương hiệu Himedia, Kiwibox,Vinabox, Fpt, Vnpt,CLiptv,Viettel,dune,zoomtak,vtvgo..Đây là đại lý tv box tại thái Nguyên duy nhất bạn có đầy đủ các lựa chọn với nhiều phân khúc khác nhau.

Android tv box thai nguyen

Với nhiều năm kinh doanh sản phẩm tv box chính hãng, longmobi.com tự hào rằng, đây là đại lý phân phối nhiều thương hiệu tv box nhất trên địa bàn Thái Nguyên và các tỉnh phí đông bắc bộ.

1. ĐẠI LÝ FPT PLAY BOX 2023 THÁI NGUYÊN

Tập đoàn công nghệ cao FPT đã quá nổi tiếng bởi lĩnh vực công nghệ phần mềm (FPTSofware) và FPT PLAY BOX 2023 là một trong những sản phẩm chiến lược mới của tập đoàn nhằm nâng cao hiện diện của FPT trên truyền hình. Sản phẩm FPT PLAY BOX 2023 đã bước qua thế hệ 5, với nhiều cải tiến về tốc độ và phần mềm xử lý.

Fpt play box 2023

Trước sự thành công của FPT PLAY BOX 2023 phiên bản T650, cuối năm 20022 tập đoàn FPT đã giới thiệu đến người yêu công nghệ FPT PLAY BOX P650 thế hệ thứ 2, với tốc độ xử lý nhanh gấp đôi trên nền tảng android 11 mới nhất. Với lợi thế tuyệt đối về đội ngũ kỹ sư phần mềm chuyên sâu, FPT PLAY BOX 2023 được longmobi up rom avt tối ưu riêng biệt. Đặc biệt, FPT PLAY BOX 2023 p650 còn có chứng chỉ Google và Netflix. 

Xem thêm: Up rom ATV cho Fpt Play box

2. ĐẠI LÝ TV BOX 360 VIETTEL THÁI NGUYÊN

Tham gia thị trường tv box từ năm 2019, thời điểm mà bùng nổ các loại tv box xem truyền hình miễn phí. Với lợi thế về công nghệ truyền dẫn và mạng internet, Viettel telecom và VTC đã cho ra mắt sản phẩm Viettel 360 tv box 4K. Với giá thành và hiệu năng vượt trội.

Tv box 360 viettel

Viettel tv box 360 4K là sản phẩm có hiệu năng/ giá thành tốt nhất hiện nay. Với bảng mạch chất lượng cao và phần mềm được tối ưu tốt, Tv Box 360 Viettel đã được longmobi Up rom ATV hoạt động nhẹ nhàng và êm ái khác xa các loại tv box giá rẻ trên thị trường. Giao diện ATV của Viettel tv box 4K rất trực quan, dễ dàng làm quen với phụ nữ, người già và trẻ nhỏ.

Hiện tại, truyền hình tv360 của Viettel đang dần khẳng định vị trí của mình trong mắt người tiêu dùng, với khuyến mãi khi mua VIETTEL TV BOX 360 THÁI NGUYÊN tại longmobi quý khách sẽ được cài đặt sẵn các ứng dụng xem truyền hình miễn phí, Youtube không quảng cáo và các bộ phim bom tấn mới nhất.

Xem thêm: Up rom ATV Tv Box 360 Viettel

3. ĐẠI LÝ VNPT SMART BOX 2 ATV THÁI NGUYÊN

VNPT Smartbox 2 atv có lẽ là tv box chính hãng có bản quyền duy nhất có hiệu năng/ giá thành tốt nhất. Với phần mềm và giao diện ATV được tối ưu riêng theo tiêu chuẩn của Google, sản phẩm VNPT smartbox 2 đã được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Ngoài xem truyền hình, vnpt smart box 2 atv còn được cài đặt sẵn các nội dung giải trí hấp hẫn dành cho mọi lứa tuổi.

Vnpt smart box 2 atv

longmobi – đại lý phân phối VNPT Smartbox 2 ATV Thái Nguyên chính hãng, box bán ra tại longmobi đã được up rom ATV tối ưu riêng, hoạt động mượt mà với nhiều ứng dụng hữu ích được cài sẵn. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng chính hãng.

Xem thêm: android tv box Thái Nguyên Chính Hãng – BH 12 tháng

4. ĐẠI LÝ TV BOX ONN 2023 THÁI NGUYÊN

Onn tv box 2023 là một siêu phẩm phòng khách 2023. Máy được thiết kế nhỏ gọn, đầy đủ tính năng và trên hết được tích hợp sẵn Google Tv chính chủ. Giúp máy hoạt động nhanh và ổn định. Onn tv box đi kèm điều khiển giọng nói cực nhạy.

Onn tv box 2023

Sản phẩm Onn tv box được người dùng đánh giá cao, nhờ sự hoạt động bền bỉ. Tuy nhiên, sẽ không phù hợp nếu gia đình bạn có wifi yếu, hoặc bạn ưa thích cắm rút các thiết bị ngoại vi như dàn âm thanh, tay game, bàn phím. và chuột. Onn tv box nhắm đến đối tượng là khách hàng sử dụng các dịch vụ Stream như netflix

Các sản phẩm Onn tv box 2023 mua tại longmobi.com được áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng. Chính vì vậy, mua hàng tại longmobi tv box Thái Nguyên luôn là sự lựa chọn thông mình nhất.

Xem thêm: Top 5 tv box bán chạy nhất Thái Nguyên

5. ĐẠI LÝ TV BOX TXP PRO NEW THÁI NGUYÊN

Thương hiệu TXP Pro New 2023 chắc không phải giới thiệu nhiều, với thiết kế độc đáo sáng tạo, từ lâu Txp pro New đã được nhiều người tin dùng lựa chọn với mức giá hợp lý và khả năng hoạt động bền bỉ.

Txp pro tvbox xem truyen hinh on dinh cau hinh 2022 1

Sản phẩm của thương hiệu Txp Pro New được hướng đến người dùng phổ thông, với cấu hình vừa phải, được cài đặt sẵn hệ điều hành android 11, giao diện ATV cực nhẹ. Người dùng đánh giá cao TXP Pro New bởi sự dễ dùng, dễ cài đặt. Máy được sản xuất từ năm 2017 đến 2023 đã là thế hệ thứ 5 với chipset S905W2 cực mạnh.

Txp Pro New 2023 đã được longmobi – đại lý tv box Thái Nguyên cài sẵn các ứng dụng xem truyền hình miễn phí và youtube không quảng cáo.

6. ĐẠI LÝ VINABOX THÁI NGUYÊN

VINABOX một tên tuổi đang dành được nhiều thiện cảm của người chơi. Không chỉ được đầu tư mạnh mẽ về phần cứng mà còn ở chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Vinabox là hãng thường xuyên cập nhật FW mới cho các sản phẩm bán ra. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm từ X2plus đến X10plus được cập nhật FW từ 5.1 đến 7.2 đây có lẽ là hãng duy nhất dành cả tuổi xuân để up FW cho các sản phẩm cũ.

Android tv box thai nguyen

Các sản phẩm của VINABOX rất dễ nhận biết, với thiết kế đa dạng vỏ hộp màu xanh (xanh đậm) đặc trưng là logo con rồng lửa. Đây là đối thủ trực tiếp của KIWIBOX. Cùng một cấu hình, nhưng sản phẩm của VINABOX luôn nhỉnh hơn bởi phần mềm được tối ưu tốt hơn.

Khi sản phẩm tại longmobi, đại lý tv box THÁI NGUYÊN, quý khách sẽ được hưởng các chính sách tốt nhất: bảo hành 12 tháng 1 đổi 1, tặng kèm tài khoản VIP HDplay độc quyền trên VInabox. Bên cạnh đó là kho ứng dụng HDplay được viết riêng cho các sản phẩm của VINABOX, quá tuyệt phải không nào.

Xem thêm: 12 Phần mềm TV BOX ANDROID chuyên dụng

7. ĐẠI LÝ VTVGO THÁI NGUYÊN

Tv box VTVgo một ngôi sao sáng chói trên thị trường tv box thái nguyên nói riêng và toàn quốc nói chung. Sản phẩm thường xuyên rơi vào trạng thái cháy hàng liên tục bởi sự hậu thuẩn tuyệt vời của VTV. Như các bạn biết 30s quảng cáo trên VTV đắt như thế nào, vậy mà quảng cáo của VTVgo luôn dành vào khung giờ vàng. Chính sự quảng cáo tuyệt vời này mà nhà nhà mua vtvgo, người người mua vtvgo.

Android tv box thai nguyen

VTVgo nổi tiếng cháy hàng không chỉ vì quảng cáo, mà còn do chất lượng phần cứng và phần mềm tuyệt vời. Nội dung được chạy trực tiếp trên sever VTV chính vì vậy có được sự ổn định cao nhất. Bên cạnh đó là kho nội dung đồ sộ của đài truyền hình Việt Nam. Thật khó mà cưỡng lại được sự hấp dẫn của VTVgo.

longmobi.com hân hạnh là đại lý đầu tiên và duy nhất của VTVGO Thái Nguyên, tất cả các sản phẩm của VTVGO bán ra được của hàng áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 và được tặng kèm theo tài khoản VIP.

Xem thêm: Cứu hộ android tv box Thái Nguyên

8. ĐẠI LÝ CLIP TV BOX THÁI NGUYÊN

CLIPTV tv box không phải là một tên tuổi xa lạ với người dùng tv box, nhất là với các bạn trẻ. Ứng dụng ClipTV được xây dựng đa nền tảng, bạn có thể bắt gặp trên các loại tv box và trên tv thông minh. Với ưu điểm phần mềm nhẹ, server tốc độ cao nên ứng dụng cliptv luôn được ưu tiên cài đặt đầu tiên.

Android tv box thai nguyen

Từ năm 2016, cliptv đã cho ra sản phẩm android tv box của riêng mình. Với thiết kế nhỏ gọn đi kèm điều khiển thông minh, được tối ưu như Apple tv hướng đến người dùng. Khác với các loại điều khiển khác thường nhiều nút và rắc rối. Clip tv box đã tối giản các chức năng chỉ với những phím cơ bản nhưng đầy đủ chức năng. Nếu bạn đã một lần dùng qua Cliptv chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi cách điều khiển tuyệt vời mà cliptv mang lại.

Cliptv box là sản phẩm chiến lược của longmobi, bởi sự đơn giản và phần mềm hoạt động mượt mà. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và không thể cưỡng lại được sự tuyệt vời đó. longmobi là đại lý cliptv Thái Nguyên duy nhất áp dụng chính sách tặng thẻ 600k và chính sách bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.

Xem thêm: 10 CẢNH BÁO trước khi mua ANDROID TV BOX

Android tv box thai nguyen

Xem thêm: Lắp đặt tv box giá rẻ tại Thái Nguyên

Đại lý tv box thái nguyên – longmobi địa chỉ duy nhất tại Thái Nguyên kinh doanh sản phẩm tv box chính hãng hướng đến đông đảo đối tượng người dùng. Là đại lý duy nhất đại diện cho các hãng HIMEDIA,KIWI,VINABOX..v.v chịu trách nhiệm bảo hành 1 đổi 1 mà không bắt khách hàng phải chờ lâu. Khi mua hàng tại longmobi.com các bạn sẽ nhận được khuyến mãi tối đa và dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình 24/7. Mọi góp ý/ thắc mắc vui long liên hệ hotline: 0986.060.540 để được tư vấn.

Bình luận bài viết (0 bình luận)