3 Bước kết nối DAC NGHE NHẠC LOSSLESS và Điện Thoại

Rate this post

Làm thế nào để kết nối dac nghe nhạc lossless và điện thoại? đây là câu hỏi mà shop longmobi.com nhận được rất nhiều. Mỗi lần như vậy shop lại lọ mọ hướng dẫn kết nối DAC nghe nhạc và điện thoại qua zalo rất mất thời gian. Vì vậy, tranh thủ thời gian rảnh shop làm 1 bài hướng dẫn chi tiết cho các bác đang sử dụng DAC.

Ket noi dac nghe nhac va dien thoai

Bác nào đọc xong thì like và comment ủng hộ để shop có thêm động lực viết nhé. Bài viết độc quyền của shop longmobi, các bác nào coppy thì vui lòng ghi rõ nguồn.

CÁC THIẾT BỊ CẦN THIẾT ĐỂ KẾT NỐI ĐIỆN THOẠI VÀ DAC NGHE NHẠC

 

Điều đầu tiên khi sử dụng DAC nghe nhạc lossless các bác phải chú ý: ĐẦU VÀO CỦA DAC PHẢI LÀ TÍN HIỆU KỸ THUẬT SỐ (cổng usb, cổng coaxial, cổng Optical) thì Dac mới giải mã được. Nhiêu bác mua về rồi cắp cổng headphone 3.5” rồi điện thoại hỏi tại sao ko chạy. Cái này thì các bác phải đọc qua bài DAC NGHE NHẠC LOSSLESS – CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU để hiểu rõ hơn.

Ket noi dac nghe nhac va dien thoai

Các bác chuẩn bị các thiết bị sau nhé

  • Dac nghe nhạc: X3,X6,SQ5 ..v..v bất kể loại DAC nào mà các bác có
  • Smartphone chạy Android/IOS: Chạy Android sẽ tiện hơn
  • USB OTG: Lưu ý đối với IOS (iphone/ipad) thì các bác phải mua usb otg loại XỊN XỊN XỊN có chip và được cấp phép bởi Apple thì mới dùng được. Còn mua loại vớ vẩn thì đừng hỏi thì sao không dùng được.
  • Dây USB: Dây này đi kèm với DAC rồi
  • Phần mềm: ONkyo HF Player – Phần mềm chơi nhạc losslees này phải mua bản quyền, dùng bản free cũng được nhưng ko hỗ trợ 192khz

Xem thêm: 3 lưu ý lựa chọn DAC nghe nhạc phù hợp

CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH KẾT NỐI ĐIỆN THOẠI VỚI DAC

 

Các bước này đơn giản, shop chỉ rõ bằng hình ảnh và video bác nào mà không làm được nữa thì nên sử dụng dac nghe nhạc bluetooth cho đơn giản.

Ket noi dac nghe nhac va dien thoai

Ket noi dac nghe nhac va dien thoai

Ket noi dac nghe nhac va dien thoai

 

Ket noi dac nghe nhac va dien thoai

VIDEO HƯỚNG DẪN CHI TIẾT KẾT NỐI ĐIỆN THOẠI VÀ DAC

Trên đây là hướng dẫn kết nối điện thoại và dac nghe nhạc. Các bác có gì thắc mắc cứ mạnh dạn comment hoặc call hotline của shop, rất vui nếu các bác để like/share/comment. longmobi.com – Của hàng kinh doanh bộ chuyển đổi tín hiệu âm thanh digital sang analog uy tín, chất lượng.

Xem thêm: VietKTV DA9 Plus bộ chuyển đổi âm thanh optical cao cấp

Bình luận bài viết (0 bình luận)