10 lợi ích anten tivi trong nhà HD88 mang lại

Rate this post

Kể từ khi cắt sóng truyền hình analog thì anten tivi trong nhà được nhiều người tìm mua. Bởi vì, các loại tv đời mới đều đã tích hợp chuẩn DVB-T2 và sóng DVB-T2 đã phủ toàn quốc. Sóng khỏe và có nhiều chương trình miễn phí chính vì vậy anten tivi trong nhà là lựa chọn tối ưu để xem truyền hình miễn phí.

Anten trong nha hd 88

Hãy cùng tìm hiểu 10 lợi ích khi sở hữu anten tivi trong nhà nhé.

1. Tận dụng tối đa tính năng của tivi đời mới

Việc sở hữu tivi đời mới là bạn đã có một lợi thế về truyền hình nhất định. TV đời mới buộc phải tích hợp đầu thu DVB-T2 chính điều này khiến cho truyền hình số DVB-T2 ngày càng phát triển. Số kênh ngày càng tăng lên kèm theo đó là chất lượng hình ảnh cũng tăng theo. Việc sở hữu anten tivi trong nhà để xem truyền hình miễn phí thì quả là tuyệt vời.

2. Lắp đặt dễ dàng không phải đục tường

Với thế hệ truyền hình analog thì việc đục tường để đi dây anten không còn xa lạ gì. Muốn bắt sóng khỏe thì anten buộc phải treo thật cao. Vì vậy, nhà nào cũng sở hữu 1 cây tre dài và gắn anten lên đó, muốn kéo dây từ nóc nhà xuống tivi thì buộc phải đục tường đi dây gây mất mỹ quan và phiền hà. Nhưng với truyền hình số DVB-T2 thì chỉ cần sở hữu anten tivi trong nhà HD88 là quá đủ. Gọn nhẹ, lắp đặt dễ dàng, không gây mất mỹ quan.

3. Khả năng bắt sóng tốt

Khác với các loại anten trong nhà giá rẻ bắt sóng yếu vì không có bộ cấp nguồn 5v. Anten tivi HD88 sở hữu một thiết kế độc đáo đi kèm bộ cấp nguồn 5v cho khả năng thu sóng khỏe. Với tất cả các tỉnh trên cả nước số kênh bắt được tối thiểu là 50 kênh. Cá biệt như tp HCM và Hà Nội bắt được hơn 100 kênh.

Anten trong nha hd 88

4. Tương thích tốt với các loại tv và đầu thu

Với HD88 anten trong nhà tốt nhất bạn không cần phải lo lắng về khả năng tương thích với các loại đầu thu. Bởi anten tv trong nhà HD88 đã được thiết kế để hoạt động hiệu quả với mọi thiết bị. Không quan tâm bạn mua đầu thu hay tv của thương hiệu nào, chỉ cần bạn biết cách dò đài truyền hình mặt đất là bạn đã thoải mái thưởng thức các kênh truyền hình miễn phí.

5. Số lượng kênh bắt được tối đa

Tùy vào vị trí địa lý mà số kênh bắt được là khác nhau. Như đã đề cập ở trên, tối thiểu các tỉnh đều bắt được 50 kênh trở lên. Các kênh chắc chắn bắt được là VTV1HD –> VTV9HD, VTC,các đài địa phương.v.v. Nếu bạn dò không ra kênh nào thì nên xem lại hướng anten

6. Trạm phát sóng DVB-T2 ngày càng dày đặc

Nhằm đáp ứng lộ trình số hóa truyền hình số mặt đất các trạm phát sóng DVB-T2 đang được xây dựng ở khắp các tỉnh thành và hải đảo nhằm tuyên truyền các chính sách của nhà nước đến mọi người dân. Chính vì vậy, việc sở hữu anten tivi trong nhà HD88 mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Anten trong nha hd 88

7. Xem truyền hình miễn phí không thuê bao tháng

Nếu bạn đã sở hữu tivi hay đầu thu truyền hình số mặt đất DVB-T2 thì chẳng tội gì phải bỏ tiền ra mua android tv box hay truyền hình cáp. Bởi các kênh phổ biến nhất (VTV1-VTV9) đều có mặt trên sóng DVB-T2. Với từng đó kênh, bạn đã nắm bắt được hầu hết các thông tin quan trọng hay các bộ phim truyền hình, các game show miễn phí trên sóng quốc gia. Trừ khi bạn có nhu cầu cao hơn thì nên lắp đặt truyền hình số K+.

8. Giá thành rẻ, lợi ích lớn

Chỉ với 250k là bạn đã sở hữu được anten tivi trong nhà HD88, một mức giá quá rẻ cho một sản phẩm anten công nghệ cao có nhiều tiện ích. Bạn hãy suy nghĩ về những gì mà anten HD88 mang lại: nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng, bắt sóng khỏe, tương thích tốt..vân vân và mây mây…chỉ từng đó thôi bạn đã thấy sự đáng giá rồi.

Anten trong nha hd 88

9. Aten tivi trong nhà độ bền cao

Khác với các loại anten trong nhà giá rẻ thường được làm bằng vật liệu rẻ tiền, dễ bị mục nát hay bể vỡ sau 1 thời gian sử dụng. Anten tivi trong nhà HD88 được làm bằng nhựa nguyên sinh độ bền cao, có thể gập lại dễ dàng mà không hề bị hỏng. Theo thông số nhà sản xuất công bố, độ bền của anten là trên 50 năm thách thức mọi loại thời tiết.

10. Không còn lo sấm sét

Với các loại anten ngoài trời tốt nhất thì vấn đề muôn thủa gặp phải đó là sấm sét. Mỗi khi có sấm sét thì việc đầu tiên phải làm là đi rút anten, bởi chỉ cần một tia sét nhỏ thôi là bạn sẽ đi nguyên một chiếc tv/ đầu thu đăt tiền. Nhưng với anten trong nhà HD88 thì bạn có thể yên tâm ngủ ngon cho dù ngoài trời có mưa gió bão bùng.

VIDEO HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ DÒ KÊNH DVB-T2

Trên đây chỉ là 10 lời khuyên dành cho các bạn có ý định mua anten tv trong nhà. Tất nhiên trên thị trường có rất nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau, đắt có, rẻ có nhưng longmobi tin chắc rằng, nếu so sánh về hiệu năng/ giá thành thì không có loại anten tv trong nhà hay ngoài trời nào vượt qua được HD88. Cửa hàng longmobi.com có ship COD toàn quốc, bạn nào cần mua hàng thì để lại comment shop sẽ liên hệ.  Like & share nếu bạn thấy hữu ích ^^!

Bình luận bài viết (0 bình luận)