5 Lời khuyên của “TRÙM TV BOX THÁI NGUYÊN”

Rate this post

longmobi.com “TRÙM TV BOX THÁI NGUYÊN” – Với nhiều năm kinh doanh sản phẩm android tv box chính hãng tại Thái Nguyên, longmobi.com nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía khách hàng và đúc kết lại 5 thắc mắc nhiều nhất để trả lời, giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Tv box thai nguyen
Sẽ thật khó để giải quyết hết các thắc mắc chỉ với 5 câu trả lời, tuy nhiên bạn nào có gì chưa hiểu thì hãy đặt câu hỏi cho “Trùm tv box Thái NGuyên” ở comment bên dưới. Mỗi một thắc mắc sẽ là 1 gợi ý tốt cho các bạn chuẩn bị mua.

TV BOX CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Trùm tv box Thái Nguyên: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tv box, nhưng đúc kết lại chỉ còn 2 loại chính: TV BOX CÓ BẢN QUYỀN TRUYỀN HÌNH và TV BOX KHÔNG CÓ BẢN QUYỀN TRUYỀN HÌNH. Đây là sự khác biệt rõ rệt nhất ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm xem truyền hình của người dùng. 

Tv box có bản quyền truyền hình.

Là tv box được các hãng sản xuất ký kết bản quyền với các đài truyền hình trên lãnh thổ VIệt Nam: VTV,VTC,HTV,SCTV..v.v. Với việc mua bản quyền sẽ giúp người dùng tv box có được trải nghiệm xem truyền hình ổn định nhất. Chạy phần mềm do hãng phát hành trên sever riêng.  Khi mua box này đồng nghĩa với việc khách hàng đã trả thêm tiền bản quyền với nhà phát hành chính vì vậy giá sẽ thường cao hơn.

Tv box thai nguyen

Các loại tv box bản quyền đáng chú ý: Viettel 360 tv box 4K, Fpt play box 2023,VNPT Smart Box 2 atv,txp pro new 2023, XIMO Viettel. 

Tv box không có bản quyền truyền hình

Là các loại box không mua bản quyền phát sóng truyền hình qua mạng internet. Tuy không mua bản quyền nhưng các box này vẫn xem được truyền hình nhờ ứng dụng xem truyền hình miễn phí của bên thứ 3 như là: VTVgo, FPTPLAY,ClipTV,ZAMt..v.v..tuy nhiên, do không có bản quyền nên các ứng dụng này gặp một số hạn chế như là: Giới hạn kênh, delay khi chuyển kênh, quá tải nếu nhiều người xem cùng lúc.

>>> Lời khuyên chân thành của Trùm tv box Thái Nguyên: “MUA TV BOX BẢN QUYỀN NẾU BẠN MUỐN XEM TRUYỀN HÌNH ỔN ĐỊNH”

Xem thêm: CETUS PLAY – Kết nối SmartPhone Android với tv box

TV BOX RAM 1GB CHẠY CHẬM HƠN TV BOX RAM 2GB?

Trùm tv box Thái Nguyên: Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất và sự thực có phải như vậy. Như chúng ta đã biết điện thoại iphone có ram ít hơn các điện thoại androi, nhưng iphone lại luôn chạy mượt hơn vì iphone được tối ưu hóa cả phần cứng và phần mềm.

Tv box thai nguyen

Với tv box ram 1GB nếu được tối ưu phần mềm tốt (CLiptv, Fptplay box, Apple TV) thì hoàn toàn có thể chạy mượt mà các ứng dụng giải trí. Tối ưu ở đây có nghĩa là viết lại toàn bộ giao diện người dùng và loại bỏ phần mềm rác. Sự tối ưu này đồng nghĩa với việc bạn chỉ cài được các phần mềm đã được viết lại cho riêng box. Không thể cài trực tiếp từ kho CHPLAY. Nhưng đổi lại bạn sẽ có được một tv box hoạt động ổn định nhất. Trên hết điều khiển đi kèm thực sự phát huy vì được tối ưu theo box.

Với tv box 2GB ram hiện nay đa số là box không bản quyền (trừ vnpt smartbox 2) đều không được tối ưu hóa, nên cần 2GB để có thể hoạt động ổn định. Bạn có CHplay đồng nghĩa với việc cài đặt thoải mái và tất nhiên là có nhiều rác hơn.

>>>> Lời khuyên chân thành của Trùm tv box Thái Nguyên: “MUA TV BOX ĐƯỢC TỐI ƯU ĐỂ CÓ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI HƠN”

Xem thêm: Mua tv box android ram 1GB hay 2GB?

LÀM SAO BIẾT ĐÂU LÀ TV BOX CHÍNH HÃNG?

Tv box thai nguyen
Trùm tv box Thái Nguyên: Đặc điểm dễ nhận ra nhất với các loại android tv box chính hãng đó là có một số thông tin sau

  • Có địa chỉ web rõ ràng: vinabox.tv,kiwibox.vn,fptplay.tv,cliptv.vn..v..v
  • Có địa chỉ nhà phân phối, trung tâm bảo hành
  • Có kho ứng dụng riêng: HdplayStore (vinabox), Kiwistore (kiwibox), F-Store (FPT)..v.v.
  • Fanpage thường xuyên cập nhật thông tin mới
  • Fimware hỗ trợ update thường xuyên

>>> Lời khuyên chân thành của Trùm tv box Thái Nguyên: “CHỈ NÊN MUA HÀNG CHÍNH HÃNG, TRÁNH HAM RẺ MUA HÀNG NONAME KHÔNG RÕ TÊN TUỔI”

Xem thêm: lắp đặt tv box giá rẻ tại Thái Nguyên

TV BOX CÓ CẦN UPDATE PHIÊN BẢN ANDROID MỚI NHẤT?

Trùm tv box Thái Nguyên: Khác với điện thoại với cấu hình cao luôn mong muốn lên phiên bản android mới nhất để nhận được sự đổi mới từ Google. Android tv box thường với cấu hình ở mức thấp mà lên cao sẽ là một sự rắc rối không hề nhỏ.

Tv box thai nguyen

Android tv box muốn nâng lên phiên bản hệ điều hành cao hơn thì sẽ phải viết lại toàn bộ FW trên một cấu hình thấp, không đủ để hoạt động mượt mà trên phiên bản mới. Chính vì vậy, ở lại hệ điều hành cũ là lựa chọn tối ưu. Việc nâng cấp hệ điều hành là không cần thiết nếu box vẫn đang hoạt động ổn định.

>>> Lời khuyên chân thành của Trùm tv box Thái Nguyên: “KHÔNG CẦN QUAN TÂM ĐẾN PHIÊN BẢN ANDROI, HÃY TẬP CHUNG VÀO TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ”

Xem thêm: 12 Phần mềm TV BOX ANDROID chuyên dụng

MUA ONLINE THÌ BẢO HÀNH Ở ĐÂU?

Trùm tv box Thái Nguyên: Hiện tại, đối với các loại android tv box chính hãng đều có chi nhanh và trụ sở bảo hành tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Giúp khách hàng yên tâm sử dụng và xử lý rất nhanh khi có sự cố. Ngoài 2 địa chỉ trên, các shop bán tv box uy tín đều nhận bảo hành sản phẩm mình bán ra.

Tv box thai nguyen

Khác với hàng ngoài, android tv box chính hãng luôn quan tâm đến chế độ bảo hành sau bán hàng, chính vì vậy giá có thể cao hơn, nhưng chất lượng dịch vụ vì thế mà cũng tốt hơn. Đa số các trường hợp than vãn box nhanh hỏng hay sự cố đều do ham rẻ mua hàng ngoài.

Thời gian bảo hành với tv box chính hãng tối đa là 7 ngày, và thường lỗi là đổi luôn cho khách sản phẩm khác. Ở thái nguyên các bạn có thể liên hệ Cứu hộ tv box tại Thái Nguyên – 0986.060.540 

>>> Lời khuyên chân thành của Trùm tv box Thái Nguyên:”MUA OFFLINE HAY MUA ONLINE VỚI HÀNG CHÍNH HÃNG ĐỀU ĐƯỢC BẢO HÀNH TOÀN QUỐC”

Android tv box thai nguyen

Trên đây chỉ là ý kiến tham khảo dành cho các bạn đang có ý định mua tv box và tất nhiên quyết định nằm ở chính các bạn. Nhưng tịu chung lại, để có được giải nghiệm tốt nhất thì các bạn nên mua tv box chính hãng và có bản quyền truyền hình. longmobi.com – đại lý tv box Thái Nguyên, cửa hàng có ship COD toàn quốc. Liên hệ Hotline 0986.060.540 để ép giá

Bình luận bài viết (0 bình luận)