Kính thực tế ảo VR BOX 2 – 99K – 99K – SO HOT!

Rate this post

KÍNH THỰC TẾ ẢO LÀ GÌ?

Thực tế ảo (tiếng Anh là virtual reality, viết tắt là VR) là công nghệ tương lai giúp con người tương tác với thế giới ảo một cách chân thực nhất. Để tương tác, chúng ta cần một chiếc kính thực tế ảo được nối với hệ thống máy tính và phần mềm. Khi sử dụng hệ thống này, chúng ta có thể cảm nhận được sự thay đổi của vật thể theo thời gian thực.
Kinh thuc te ao vr box 2
Kính thực tế ảo là một thiết bị đeo công nghệ, sử dụng phần mềm (bằng máy tính hoặc điện thoại) mô tả lại các hoạt động trong không gian 3 chiều mang lại cảm giác chân thực. Đó có thể là cảm giác sợ hãi, vui sướng, mạo hiểm…..giúp người đeo trải qua hết các cung bậc cảm xúc của giác quan. Từ đó mở rộng khả năng cảm nhận của bản thân mình.Với sự bùng nổ của thị trường điện thoại thông minh, kính VR mobile hay còn gọi là

kính 3D cho điện thoại, dần được đơn giản hóa và nhận được sự hỗ trợ lớn từ các nhà phát triển phần mềm. Với Kho game và ứng dụng cho kính thực tế ảo, chúng ta có thể xem video 360 VR, xem phim 3D side by side..và chơi game VR.Xem thêm: Kính thực tế ảo giá bao nhiêu tiền?

SỬ DỤNG KÍNH THỰC TẾ ẢO NHƯ THẾ NÀO?

Tại các nước phát triển, kính thực tế ảo được ứng dụng trong mọi lĩnh vực: Khoa học kỹ thuật, kiến trúc, quân sự, giải trí, du lịch, địa ốc… và đáp ứng mọi nhu cầu: Nghiên cứu- Giáo dục- Thương mại-dịch vụ. Y học, du lịch là lĩnh vực ứng dụng truyền thống của VR. Bên cạnh đó VR cũng được ứng dụng trong giáo dục, nghệ thuật, giải trí, du lịch ảo (Virtual Tour), bất động sản…
Kinh thuc te ao vr box 2
Ngoài ứng dụng phục vụ nghiên cứu khoa học, kính thực tế ảo còn dùng để xem video 3D (video 3D side by side) và video VR. Đây là 2 định dạng video dành riêng cho kính thực tế ảo tăng cường. Khi đeo kính, người sử dụng sẽ có cảm giác là trung tâm của các sự kiện.Chơi các game thực tế ảo cũng là một ứng dụng vô cùng đặc biệt của kính thực tế ảo. Hiện nay, hầu như các hãng game lớn đều tung ra các game chất lượng cao dành riêng cho kính 3D VR. Khi đeo kính VR và chơi game, người chơi sẽ đóng vai là nhân vật chính, tự mình trải qua hết các cung bậc cảm xúc trong game.

Xem thêm: Hướng dẫn dùng kính thực tế ảo toàn tập!

VÌ SAO NÊN MUA KÍNH THỰC TẾ ẢO VR BOX 2

Kinh thuc te ao vr box 2
– VR BOX 2 là kính thực tế ảo giá rẻ cho chất lượng tốt nhất hiện tại phù hợp số đông người sử dụng.
– Thấu kính của VR Box 2 được là bằng Mica chất lượng cao, với độ trong suốt tuyệt đối đem lại góc nhìn rộng và sắc nét
– Khả năng điều chỉnh tiêu cự và khoảng cách 2 mắt linh hoạt, giúp người dùng có trải nghiệm thoải mái nhất
– Thiết kế sang trọng, hiện đại an toàn với trẻ nhỏ
– Không sử dụng pin nên không sợ dán đoạn khi thưởng thức
– Sản phẩm kính thực tế ảo VR-BOX 2 đem lại trải nghiệm tuyệt vời.
– Tương thích tốt với điện thoại cỡ lớn 6”Xem thêm: Kính xem phim 3D “không cần pin” giá chỉ 2$

HÌNH ẢNH THỰC TẾ KÍNH THỰC TẾ ẢO VR-BOX 2

Kinh thuc te ao vr box 2
Trọn bộ sản phẩm kính thực tế ảo VRBOX 2
Kinh thuc te ao vr box 2
Thiết kế sang trọng
Kinh thuc te ao vr box 2
Góc trái
Kinh thuc te ao vr box 2
Góc phải
Kinh thuc te ao vr box 2
Thấu kính lớn, có lớp đêm khi đeo
Kinh thuc te ao vr box 2
2 Lẫy điều chỉnh tiêu cự thấu kính
Kinh thuc te ao vr box 2
Quai đeo chắc chắn

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

 Kinh thuc te ao vr box 2 Thiết kế sang trọng và hiện đại. Kính cầm trên tay rất chắc chắn, sản phẩm đóng hộp chuyên nghiệp. Xem video 3D rất có chiều sâu.
 Kinh thuc te ao vr box 2 Cảm nhận ban đầu chất lượng kính rất tốt. Thấu kính to trong suốt cho góc nhìn lớn. Tái hiện rất tốt không gian lớn. Đặc biệt là an toàn với trẻ nhỏ, các cháu nhà mình rất thích nên mua hẳn 3 cái cho cả gia đình xem.

 

 Kinh thuc te ao vr box 2 Rất tuyệt. Chơi game mô phỏng VR cảm giác như thật. Nhiều game cảm giác mạnh..Với giá 99k thì không còn gì tuyệt vời hơn..
Kính thực tế ảo VR Box 2 đang là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm. Không chỉ bởi sự tò mò, mà còn do giá thành vừa phải,  phù hợp đa số ngườit tiêu dùng. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm công nghệ thực tế ảo thì chẳng có gì ngăn cản bạn sở hữu sản phẩm này. Sẽ có rất nhiều điều thú vị dành cho bạn khám phá. Nếu bạn cần trợ giúp gì về các vấn đề liên quan đến kính thực tế ảo VR Box ver 2.0 thì vui lòng để lại comment, shop sẽ hỗ trợ.
Bình luận bài viết (0 bình luận)