Dây nguồn audio Belkin Hifi SD1000 2M – American Standard

5/5 - (5 bình chọn)

TẦM QUAN TRỌNG CỦA DÂY NGUỒN AUDIO

Dây nguồn Audio là một bộ phận rất quan trọng trong hệ thống hi-fi, bởi mọi tín hiệu âm thanh đều bắt đầu từ nguồn điện. Việc chọn lựa loại dây nguồn audio thích hợp sẽ giúp thiết bị hoạt động ổn định hơn, âm thanh đầu ra tốt hơn, đặc biệt nâng cao tuổi thọ thiết bị.

Xem thêm: Suca T1 Pro Dac Nghe Nhạc Lossless Với Chất Âm Đèn

Day nguon audio belkin sd1000

Như chúng ta đã biết, nếu Jack và ổ cắm tiếp xúc kém sẽ thường xuyên xảy ra hiện tượng phóng điện, và nếu thiết bị không có bảo vệ nguồn tốt sẽ làm giảm tuổi thọ linh kiện dẫn đến hỏng hóc. Chính vì vậy, các hãng sản xuất linh kiện audio khuyến cáo người sử dụng nên sử dụng dây nguồn audio chất lượng cao để hạn chế vấn đề này.

Trong quá trình truyền tải điện, nếu dây dẫn không đồng nhất, sử dụng vật liệu nhiều tạp chất sẽ dẫn đến hao phí điện năng, truyền tải không ổn định dẫn đến điện năng trồi xụt bất thường. Và điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng âm thanh đầu ra.

Dây nguồn audio nếu quá dài hoặc được thiết kế không tốt, thì trong quá trình sử dụng sẽ xảy ra hiện tượng gãy gập, oxi hóa gây ảnh hưởng đến chất lượng truyền tải điện. Đặc biệt nếu dây nguồn quá cũ, lớp cách điện đã lão hóa thì còn tiềm ẩn nguy cơ chập cháy. Và lúc đó thì hậu quả xảy ra sẽ là vô cùng lớn.

Nguồn điện giống như là phần móng của căn nhà, nếu móng tốt thì căn nhà mới vững chắc. Vì vậy, nếu bạn muốn cải thiện chất lượng âm thanh thì nên ưu tiên nâng cấp bộ lọc nguồn điện sạch và dây nguồn audio.

Day nguon audio belkin sd1000

DÂY NGUỒN AUDIO BELKIN SD 1000

Dây nguồn audio BELKIN SD1000 được thiết kế và phát triển bởi hãng chuyên sản xuất dây dẫn Belkin danh tiếng. Với hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất các thiết bị chuyên dụng, hiệu năng cao. BELKIN SD1000 được đánh giá là một trong những dây nguồn audio có hiệu năng tốt nhất.

Xem thêm: https://longmobi.com/dac-nghe-nhac-vang-tot-nhat/

Day nguon audio belkin sd1000

Dây nguồn audio Belkin SD1000 được sản xuất trên công nghệ hiện đại, sử dụng đồng OFC 99,99% được loại bỏ hiện tượng ô xi hóa. Giúp các electron mang điện di chuyển thống suốt với cường độ lỡn. Toàn bộ dây được bao bọc bởi 3 lớp cao su silicone cách điện loại bỏ hoàn toàn khả năng phóng điện giữa các lõi dây. Đường kính dây lớn 17mm và được bọc lớp vải dù giúp giây cứng cáp và không gãy gập khi sử dụng.

Công nghệ ĐỒNG OFC 99,99%

Trong các dây cao cấp, độ tinh khiết của đồng có ý nghĩa rất quan trọng. Hợp kim đồng đôi khi chứa một lượng đồng nguyên chất và một phần tạp chất. Ví dụ, một sợi dây tín hiệu audio RCA Monter có 99,997% đồng nguyên chất, tức là nó chứa 0,03% hợp chất khác (có thể là sắt, sunfua, nhôm…). Nhiều người cho rằng đồng càng tinh khiết, âm thanh càng hay. Nhiều hợp kim đồng còn có tên là OFC (đồng không ngâm ôxy). Khi chế tạo dây đồng OFC, người ta đã loại bỏ phần lớn thành phần ôxy, hay nói chính xác hơn là được rút bớt đi khỏi hợp kim đồng vì thực ra, không thể loại bỏ hoàn toàn ôxy ra khỏi đồng. Như vậy, đồng sẽ đỡ bị ôxy hóa, đảm bảo cho lõi dây giữ được khả năng truyền dẫn ổn định.

Day nguon audio belkin sd1000

Jack cắm của dây nguồn audio là bộ phận cực kỳ quan trọng, giúp kết nối và truyền tải điện từ ổ cắm vào thiết bị. Dây nguồn audio Belkin SD1000 sử dụng Jack cắm thiêu chuẩn mỹ Eurasia 046 (3 chấu) giúp dây kết nối chặt chẽ vào ổ cắm (Đặc biệt là ổ cắm lọc nguồn weiduka ac 8.8 premium có 4 ổ cắm tiêu chuẩn mỹ). 3 Jack kết nối được làm bằng đồng OCF 99,99% chắc chắn. Phần nhựa được làm từ nhựa đúc nguyên sinh có khả năng chống cháy. Chịu được va đập và chịu được cường độ dòng điện lên đến 15A.
Day nguon audio belkin sd1000

Xem thêm: Amply tích hợp DAC MS-30D Model 2023

  • Màu sắc: màu đỏ
  • Mẫu: P-046e (đầu) / C-046e (đuôi)
  • Chất liệu: đồng 99,999 độ tinh khiết cao, Chống cháy
  • Tiêu chuẩn: American Standard
  • Thông số kỹ thuật: 15A (chịu tải tối đa)
  • Có thể lắp đường kính dây: 6,5 mm / Tối đa 17,0 mm

Sở hữu một bộ dây nguồn audio tốt và ổ cắm lọc nguồn tốt là một sự đầu tư đúng đắn, không chỉ giúp cải thiện chất lượng âm thanh mà còn bảo vệ được hệ thống nghe nhạc đắt tiền. Mỗi một sự đầu tư dù lớn hay nhỏ đều có tác dụng của riêng mình.Xem thêm: VietKTV DA9 Plus bộ chuyển đổi âm thanh optical cao cấp

6 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DÂY NGUỒN AUDIO SD1000

Day nguon audio belkin sd1000
  • Thiết kế và phát triển mởi hãng sản xuất đồ Audio BelKin danh tiếng
  • Sử dụng đồng OFC 99,99% chống Oxi hóa mang lại chất lượng truyền tải hoàn hảo
  • Đầu Jack thiết kế chuyên nghiệp, chuẩn America Standard kết nối chắc chắn
  • Đường kính dây lớn, được bọc 3 lớp bảo vệ tránh gẫy gập
  • Sử dụng cao su silicone cho lớp cách điện hoàn hảo
  • Bảo hành trọn đời sản phẩm.

Xem thêm: USB 1200 Ca khúc nhạc vàng BẤT HỦ

HÌNH ẢNH THỰC TẾ DÂY NGUỒN AUDIO SD1000

Day nguồn audio belkin sd1000
Thiết kế chắc chắn
Day nguồn audio belkin sd1000
Jack cắm bằng đồng OCF 99,99%
Day nguồn audio belkin sd1000
Chấu 3 chân tiêu chuẩn Mỹ
Day nguồn audio belkin sd1000
Jack kết nối bằng nhựa chống cháy
Day nguồn audio belkin sd1000
Kết nối tuyệt đẹp
Day nguồn audio belkin sd1000
Phù hợp với ổ cắm lọc nguồn Weiduka AC 8.8

VIDEO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

 Day tin hieu audio monter standar 100 Tôi rất hài lòng với chất lượng dây nguồn audio Belkin SD1000 mang lại. Khi kết hợp với ổ cắm lọc nguồn weiduka thì kết nối với nhau một cách hoàn hảo. Trước đây tôi đã có vấn đề với việc phóng điện từ ổ cắm. Từ khi có Belkin SD1000 vấn đề này đã được giải quyết triệt để.
 Day tin hieu audio monter standar 100 Dây nguồn audio SD1000 cho chất lượng cải thiện đáng kể. Cả đoạn dây dài 0.5m không dài mà cũng không quá ngắn. Cảm giác tín hiệu điện được thông suốt và không bị trễ. Theo cảm nhận riêng thì đây là cặp dây tốt nhất trong tầm giá.
 Day tin hieu audio monter standar 100 Vẫn biết rằng, đi vào con đường Audio là rất tốn kém và thật khó để có thể hài lòng với bộ dàn sẵn có của mình. Tuy nhiên, đúng theo tiêu chí, mỗi thành phần tốt lên một chút cũng sẽ làm cho chất lượng âm thanh được cải thiện. Và sau nhiều lần suy nghĩ, tôi đã quyết định sắm cho mình một bộ dây nguồn âm thanh SD1000 cho tất cả các thiết bị của mình.
Day tin hieu audio monter standar 100
Day tin hieu audio monter standar 100
Day tin hieu audio monter standar 100

CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM

  • Cam kết 100% sản phẩm dây nguồn audio SD1000 bán ra đều là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng.
  • Sản phẩm đóng gói đến tay khách hàng mới nguyên, đầy đủ phụ kiện và khuyến mãi
  • Áp dụng chế độ lỗi đổi mới. KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
  • Các phần mềm đều được cài đặt sẵn, quý khách có thể gỡ bỏ mà không ảnh hưởng đến chế độ bảo hành và hậu mãi
  • Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng sản phẩm 24/7 qua điện thoại, zalo,skype
Day tin hieu audio monter standar 100

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
  • Cửa hàng áp dụng chính sách bảo hành trọn đời với sản phẩm bán ra.
  • Khách hàng có thể gia tăng thời gian bảo hành nếu có yêu cầu
  • Khi phát sinh tình huống bảo hành, khách sẽ nhận được hỗ trợ giải quyết vấn đề qua điện thoại, zalo,skype
  • Hỗ trợ sửa chữa, thay thế với giá hợp lý sau khi hết bảo hành
  • Hotline bảo hành: 0986.060.540
Day tin hieu audio monter standar 100
Dây nguồn audio SD1000 là sản phẩm chuyên dụng dành cho các thiết bị âm thanh. Với thiết kế chuyên dụng, sử dụng đồng OFC 99,99% mang lại chất lượng truyền tải ổn định. Dây bảo vệ bởi 6 lớp, chống va đập, cong gập nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà dây nguồn audio SD1000 mang lại. Moi thắc mắc về sản phẩm, khách hàng vui lòng comment bên dưới để được giải đáp
Bình luận bài viết (0 bình luận)