Cáp âm thanh optical UGREEN AV122 1M – Chính Hãng

5/5 - (5 bình chọn)

Cáp âm thanh Optical là dây kết nối tín hiệu âm thanh kỹ thuật số hay còn được gọi là dây cáp quang âm thanh siêu dẫn, vỏ dây được bằng hợp chất Duraflex độ bền cao. Lõi dây Optical được làm sợi thủy tinh và sơn một lớp phủ ngoài để giữ cho tín hiệu (ánh sáng) đi đúng hướng trong quá trình truyền tải. Dây audio quang loại bỏ hoàn toàn khả năng bị nhiễu do tác động bên ngoài.

Cap am thanh optical ugreen

Chính vì khả năng loại bỏ can nhiễu nên Cáp âm thanh Optical thường được sử dụng để truyền tải tín hiệu kỹ thuật số đi xa một cách nhanh và ổn định nhất.

Dây cáp quang Optical Audio truyền tải âm thanh bằng tốc độ ánh sáng nhanh hơn vài chục nghìn lần so với dây Coaxial, RCA, đồng thời tái tạo âm thanh theo bề nổi và rộng. Chính vì thế mà dây Optical là sự lựa chọn vô cùng hợp lý khi xem phim hay thưởng thức các chương trình ca nhạc sôi động, mang lại trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, chất lượng và sống động hơn.

Xem thêm: VietKTV DA9 Plus bộ chuyển đổi âm thanh optical cao cấp

CÁP QUANG OPTICAL AUDIO VÀ RCA CÁI NÀO TỐT HƠN?

Dây tín hiệu âm thanh RCA là dây truyền tải tín hiệu analog có lịch sử lâu đời. Đặc điểm chung của loại dây này đó là khả năng truyền tải tín hiệu kém, khi truyền tải đi xa thì dễ bị nhiễu bởi các nguồn điện xung quanh. Chính vì vậy, giới chơi âm thanh thường sử dụng các đoạn dây ngắn để kết nối từ CD ra Amply và với những bộ dàn cao cấp, thì đòi hỏi sợi dây phải chế tạo bằng những công nghệ đặc biệt rất đắt đỏ.

Cap am thanh optical ugreen

Cáp âm thanh Optical là dây truyền tải tín hiệu kỹ thuật số ra đời để thay thế hoàn toàn các cách truyền tải cũ. Với tốc độ cao, khả năng truyền tải xa mà không làm suy giảm tín hiệu. Chính vì vậy, dây quang thường được dùng trong các loại dac nghe nhạc lossless và các loại music server volumio R2s. Chi phí để sản xuất dây quang rẻ hơn nhiều so với các dây tín hiệu RCA cao cấp.

Tóm lại, trong giới chơi âm thanh thường đề cao dây RCA hơn cáp âm thanh optical, bởi tín hiệu âm thanh analog mềm mại hơn, nhưng để đạt được đến sự mềm mại của analog thì chi phí cho bộ dây là rất lớn mà sự thay đổi về chất âm lại rất nhỏ.

Lưu ý: Dây Optical 1000$ cũng chỉ cho chất lượng tương đương dây 5$ Vì vậy, tùy hoàn cảnh cụ thể mà bạn nên lựa chọn dây dẫn cho phù hợp.

Xem thêm: Bộ lọc nguồn điện sạch Audio Weiduka AC 8.8

SỰ KHÁC BIỆT CỦA CÁP ÂM THANH OPTICAL UGREEN

UGREEN là hãng sản xuất các loại dây dẫn nổi tiếng toàn cầu của Trung Quốc. Hãng có trụ sở ở khắp nơi trên thế giới và là đối tác lớn của các hãng công nghệ như Apple, Samsung, LG, AKG, BW,Onkyo,Denon…v.v.

Cap am thanh optical ugreen

Các sản phẩm của UGreen được đánh giá là có hiệu năng/ giá thành rất tốt, sản phẩm bao phủ gần hết các mức giá, từ bình dân đến cao cấp. Chính vì vậy nhiều người cho rằng UGreen là hãng sản xuất dây cáp giá rẻ. Nhưng đó là quan điểm sai lầm, vì họ có cả các sản phẩm chuyên dụng cho các khách hàng cao cấp.

Dây cáp âm thanh quang học UGREEN AV122 là sản phẩm dành cho các khách hàng mong muốn 1 sản phẩm tốt với giá thành tốt nhất.

  • Thiết kế và phát triển mởi hãng chuyên phụ kiện âm thanh UGreen danh tiếng
  • Sử dụng sợi quang mật độ cao mang lại chất lượng âm thanh hoàn hảo
  • Đầu Jack kết nối mạ vàng đảm bảo sự truyền tải tốt giữa các thiết bị
  • 2 Đầu dây có nắp bảo vệ LEN khỏi tác động bên ngoài
  • Bọc dây bằng cao su silicon làm giảm ô xi hóa và thách thức thời tiết.
  • Bảo hành 24 tháng.

Xem thêm: USB 1200 Ca khúc nhạc vàng BẤT HỦ

Cap am thanh optical ugreen

Cap am thanh optical ugreen

HÌNH ẢNH THỰC TẾ CÁP QUANG OPTICAL UGREEN AV122

Cap am thanh optical ugreen

Cap am thanh optical ugreen

Cap am thanh optical ugreen

Cap am thanh optical ugreen

Cap am thanh optical ugreen

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

 Day tin hieu audio monter standar 100 Tôi rất hài lòng với chất lượng mà cáp quang Optical Audio Ugreen mang lại. Kết nối từ thiết bị chơi nhạc lossless booya by pro xuống DAC ổn định. Dac giải mã tốt, âm trường rộng mở.
 Day tin hieu audio monter standar 100 Một sản phẩm rất đáng sở hữu, dây audio quang chất lượng. Truyền tải tín hiệu âm thanh Dobly và DTS đầy đủ các hiệu ứng. Âm thanh từ android tv box xuống âm ly rất uy lực. Quan trọng là mức giá quá hợp lý
 Day tin hieu audio monter standar 100 Quá tuyệt vời, với giá 150k thật khó có thể tìm được sản phẩm nào chất lượng hơn. Dây tốt, đóng gói cẩn thận, vận chuyển nhanh. 5 sao cho longmobi, shop bán cáp Optical Audio chất lượng

Cap am thanh optical ugreen

Cap am thanh optical ugreen

CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM

  • Cam kết 100% sản phẩm dây cáp âm thanh Optical UGreen bán ra đều là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng.
  • Sản phẩm đóng gói đến tay khách hàng mới nguyên, đầy đủ phụ kiện và khuyến mãi
  • Áp dụng chế độ lỗi đổi mới. KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
  • Các phần mềm đều được cài đặt sẵn, quý khách có thể gỡ bỏ mà không ảnh hưởng đến chế độ bảo hành và hậu mãi
  • Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng sản phẩm 24/7 qua điện thoại, zalo,skype

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

  • Cửa hàng sử dụng DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH của Viettel, giaohangnhanh,giaohangtietkiem nhằm đưa sản phẩm đến tay khách hàng sớm nhất, tiết kiệm nhất và có vận đơn đầy đủ để khách hàng kiểm tra hành trình.
  • Các đơn hàng trước khi chuyển đi đều được kiểm tra đầy đủ phụ kiện, dán tem bảo hành và chạy thử.
  • Gọi điện xác nhận đơn hàng và địa chỉ là quy trình bắt buộc. Quý khách vui lòng không hủy đơn sau khi hàng đã được chuyển đi. Việc này sẽ giúp shop phục vụ các bạn được tốt hơn, tránh những lãng phí không đáng có.

Cap am thanh optical ugreen

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Cửa hàng áp dụng chính sách bảo hành 24 tháng với sản phẩm bán ra.
  • Khách hàng có thể gia tăng thời gian bảo hành nếu có yêu cầu
  • Khi phát sinh tình huống bảo hành, khách sẽ nhận được hỗ trợ giải quyết vấn đề qua điện thoại, zalo,skype
  • Hỗ trợ sửa chữa, thay thế với giá hợp lý sau khi hết bảo hành
  • Hotline bảo hành: 0986.060.540

Cap am thanh optical ugreen

Cáp âm thanh optical Ugreen AV122 là sản phẩm chuyên dụng dành cho các thiết bị âm thanh. Với thiết kế chuyên nghiệp, sử dụng sợi quang tốc độ cao mang chất lượng truyền tải ổn định. Dây được bảo vệ bởi lớp cao su silicon chắc chắn thách thức mọi thời tiết, 2 đầu có nắp bảo về LEN tránh bể vỡ khi không sử dụng. Moi thắc mắc về dây optical giá rẻ Ugreen, khách hàng vui lòng comment bên dưới để được giải đáp.

Bình luận bài viết (0 bình luận)