Top 5 tv box bán chạy nhất Thái Nguyên

5/5 - (10 bình chọn)

Bạn có biết top 5 android tivi box bán chạy nhất trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên gần đây không? Cả 5 không chỉ có những tính năng giải trí tuyệt vời mà trên hết giá cả lại vô cùng hợp lý. Hãy cùng longmobi.com tìm hiểu vì sao top 5 tivi box này lại được nhiều người tin dùng đến vậy.

Android tv box tot nhat thai nguyen

Lưu ý, top 5 tivi box này chỉ xếp hạng hàng chính hãng, không tính hàng kém chất lượng nhé.

5. Viettel Tv Box 360 4K, Up Room ATV, Cài Sẵn App, Model 2023

Viettel Tv Box 360, đối thủ xứng tầm của Fpt Play Box 2023 và Mytvnet. Đây cũng là xu thế chung của truyền hình hiện nay, khi mà thị phần truyền hình IPTV đang nằm trong tay 3 ông lớn nhà mạng. Việc tung ra tv box 360 xem truyền hình là câu trả lời rõ ràng nhất của Viettel với 2 nhà mạng FPT và VNPT. Box Viettel 360 được hoàn thiện với chất lượng tốt, cấu hình cao, đáp ứng tốt nhu cầu xem truyền hình và giải trí của gia đình.

Tv box 360 viettel 4k

Tv box 360 Viettel 4K là android tv box bán chạy nhất trong tầm giá 700k. Bởi vì, đối với gia đình có cả người già và trẻ nhỏ rất khó khi sử dụng tính năng của android box. Họ chỉ cần xem truyền hình là đủ. Và Viettel 360 ra đời để đáp ứng yêu cầu đó.

4. Onn Tv Box 2023 – Siêu Phẩm Google Tv 12 Chính Chủ Google

ONN tv box Supper Mini cạnh tranh trực tiếp với Aplle TV. Với thiết kế nhỏ gọn, đi kèm hệ điều hành android tv nguyên gốc của Google, Onn đem lại trải nghiệm mượt mà vượt trội so với các đối thủ trên thị trường. Máy được trang bị vi sử lý Amlogic S905Y4 mới nhất, kết hợp cùng ram 2GB đem lại hiệu năng vượt trội.

Onn tv box

 

Điểm nổi bật nhất của Onn tv box đó là có đầy đủ kết nối hiện đại nhất: HDMI 2.1 (hỗ trợ 4K), Wifi 5Ghz, Bluetooth 5.0, IR, âm thanh vòm lập thể Dobly 5.1, điều khiển giọng nói kết hợp Google Assitaint giúp người dùng có thể điều khiển tv box một cách dễ dàng. Điểm trừ duy nhất của Onn tv box đó chính là không có cổng usb, tuy nhiên vấn đề này cũng có thể được giải quyết bằng USB HUB.

Với kích thước nhỏ gọn của ONN, bạn có thể dễ dàng che dấu tv box Onn phía sau tv một cách dễ dàng, giúp khu vực phòng khách trở lên gọn gàng ít dây dợ hơn.

3. Txp Pro New 2023 – Android Box Giá Rẻ, Cài Full Ứng Dụng

Txp Pro New 2023 hội tụ đủ các yếu tố hiệu năng/giá thành tốt nhất. Chính vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi Txp Pro New 2023 lọt top 5 android tv box bán chạy nhất Thái Nguyên. Với 2GB, chip S905W2 mà giá sở hữu chỉ 750k  kèm nhiều quà tặng hấp dẫn. Quả thực khó có đối thủ nào vượt qua được Txp Pro New 2023

Txp pro new 2023

Với Txp Pro New 2023, bạn có sẵn ứng dụng xem truyền hình miễn phí, xem phim, nghe nhạc, hat karaoke. Tất cả đều hoạt động hoàn hảo không độ trễ. Với kiểu dáng nhỏ gọn bắt mắt Txp Pro New 2023 thật sự là thiết bị không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn.

2. FPT PLAY BOX 2023 ĐÃ UP ROM ATV

Không có gì đáng ngạc nhiên khi FPT PLAY BOX 2023 sản phẩm của tập đoàn FPT lại đứng thứ 2. Bởi chỉ có fpt play box 2023 đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn, thương hiệu, cấu hình và chi phí sở hữu vô cùng hợp lý.

Với FPT PLAY BOX 2023, shop longmobi đã up Rom ATV 11 mới nhất, khách hàng thoải mái xem mà không cần phải lo lắng về nạp tiiền duy trì hay bị khóa box. Đây là android tv box tốt nhất hiện tại có đầy đủ chứng chỉ google và netflix do Việt Nam sản xuất

Fpt play box 2023

Duy nhất FPT PLAY BOX có đầy đủ bản quyền giải bóng đá ngoại hạng Anh đỉnh cao mùa bóng 2016 – 2017 và nhiều năm tiếp theo. Tính năng độc quyền của FPT PLAY BOX. Nếu bạn là tín đồ thể thao thì không nên bỏ qua cơ hội sở hữu FPT PLAY BOX ngay hôm nay.

Ngoài truyền hình và bóng đá Anh. FPT PLAY BOX còn có hàng loạt các ứng dụng giải trí và học tập đỉnh cao, được tập đoàn FPT viết riêng cho sản phẩm này, như: Phim truyện thuyết minh, phim chiếu rạp, phim hoạt hình dành cho bé, phim giáo dục..v.v.

1. Vnpt Smart Box 2 ATV- vô đối trong tầm giá

Với giá chỉ 690k kèm điều khiển giọng nói bluetooth cực nhạy, Máy đã được cài đặt sẵn 12 ứng dụng dành riêng cho tv box. Khách hàng chỉ việc mua về dùng mà không cần cài thêm bất kỳ ứng dụng nào khác.

Bên cạnh đó, VNPT Samrt Box 2 ATV đã được shop longmobi chạy lại một bản rom riêng, cực nhẹ, đã được tối ưu để hoạt động mượt mà 24/7. Cài đặt sẵn ứng dụng youtube không quảng cáo, khách hàng thoải mái nghe nhạc và hát karaoke

Vnpt smart box 2 atv

Trên đây là top 5 tv box bán chạy nhất Thái Nguyên dựa trên số liệu của cửa hàng longmobi.com – Đại lý cung cấp android tv box chính hãng số 1 Thái Nguyên. Mọi thắc mắc xin vui lòng để lại comment. Cửa hàng sẽ vô cùng hoan hỷ được hỗ trợ các bạn.

Bình luận bài viết (0 bình luận)