ANDROID TV BOX THÁI NGUYÊN CHÍNH HÃNG – BH 12 THÁNG

5/5 - (16 bình chọn)

Android tv box Thai Nguyen, lap dat tv box tot nhat Thai Nguyen longmobi.com. Với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, chắc chắn bạn sẽ tìm được một tv box tốt nhất của riêng mình. Thật đơn giản để sở hữu một android tv box giá rẻ với 650k. Còn gì tuyệt vời hơn thế?

Tv box android gia re nhat thai nguyen

Tv box android ngày càng phổ biến, với cấu hình cao, tính năng độc đáo, đây là món đồ không thể thiếu trong gia đình hiện đại.

Android tv box là gì? dùng như thế nào?

Android tv box là thiết bị giải trí biến tivi thường thành tv thông minh. Thiết bị này chạy hệ điều hành android của Google nên sở hữu một kho ứng dụng hiện đại và cập nhật thường xuyên. Không chỉ dùng để giải trí, mà còn dùng để chơi game và nhiều tính năng khác nữa.

Sở hữu một tv box android là bạn đã sở hữu một đầu HD tốt nhất hiện nay để phát phim từ ổ cứng. Đây là tính năng cơ bản nhất của tv box. Bạn có thể nối với dàn âm thanh để trải nghiệm hiệu ứng âm thanh và hính ảnh tuyệt vời giống như đi xem rạp.

Tv box android gia re nhat thai nguyen

Các tivi box giá rẻ ngày nay đều được cài đặt sẵn phần mềm xem tivi trực tuyến miễn phí. Bạn sẽ không phải trả thuê bao hàng tháng chỉ để xem tivi nữa. Thật quá tuyệt khi tiết kiệm được một khoản nhỏ cho gia đình.

Bạn là tín đồ của karaoke thì việc sở hữu một tv box là điều tất yếu. Với phần mềm hát karaoke chuyên dụng cho android tv box bạn sẽ đắm chìm trong những bài hát mới nhất. Tự động cập nhật khi có bài hát mới. Đây là tính năng chỉ có những android tv box tại Thái Nguyên được bán ra bởi longmobi

Tùy thuộc vào cấu hình mà androi tv box có mức giá khác nhau. Cấu hình tiêu chuẩn của một tv box android bây giờ là chip 4x, ram 1GB tích hợp sẵn khả năng thu wifi mạnh mẽ. Nên bạn hoàn toàn có thể lắp đặt gọn gàng mà không cần đi dây mạng.

Một vài tính năng mở rộng mà bạn có thể sử dụng trên tv box android đó là: chơi game, lướt web, chát skype, facebook, đặc biệt là tính năng xem bóng đá trực tuyến miễn phí qua stopcast chỉ có trên những tv box android tại longmobi Thái Nguyên.

Xem thêm: Up room atv cho Fpt play box T650

5 lý do bạn nên mua tv box android tại longmobi.com

Longmobi.com hân hạnh là đại lý phân phối các loại đầu android tv box Số 1 Thái Nguyên. Là đại diện lớn của các hãng như Himedia, Remix Mini, MXQ, Xiaoi, M8s..vv..nên hàng bán ra 100% là hàng chính hãng giá gốc.

Tv box android gia re nhat thai nguyen

Tất cả sản phầm android tivi box tại Thái Nguyên trước khi đến tay khách hàng đều được longmobi.com cài đặt riêng các phần mềm chuyên dụng để xem truyền hình, xem phim HD online, ứng dụng nghie nhạc chuyên biệt. Và đặc biệt là các kho phim VIP miễn phí vính viễn.

100% sản phẩm của longmobi.com được áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Chúng tôi cam kết lỗi là đổi mới, không sửa chữa. Thời gian bảo hành tối đa là 7 ngày (trừ ngày nghỉ, lễ tết).

Với giá cả cạnh tranh longmobi.com cam kết đem đến cho khách hàng bảng giá android tv box rẻ nhất Thái Nguyên, với nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn. Chỉ từ 799k là bạn đã có thể sở hữu một tv box android với nhiều tiện ích.

Ngoài thiết bị giải trí android tv box giá rẻ, longmobi.com còn là đại lý cung cấp đầu thu dvb-t2 tốt nhất Thái Nguyên. Với nhiều ưu thế về chất lượng sản phẩm và mức giá hợp lý. Chắc chắn sẽ đem cả thế giới giải trí lên phòng khách nhà bạn.

>>>>BẢNG GIÁ ANDROID TV BOX TỐT NHẤT THÁI NGUYÊN<<<<<

Lựa chọn Android tv box như thế nào?

Trên thị trường Thái Nguyên hiện có rất nhiều thương hiệu android tv box với nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo từng nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn một box hợp lý. Không nhất thiết phải mua loại android tv box đắt nhất. Nhưng với chi phí cao hơn bạn sẽ có được tv box chất lượng tốt hơn.

Sức mạnh của chip xử lý: Công dụng chung của các loại tv box android đó chính là phát nội dung giải trí (phim, ca nhạc, hình ảnh) từ mạng internet hoặc từ ổ cứng. Với những nội dung trên mạng thì hầu như không có sự khác biệt nhiều giữa các loại chip xử lý.

Nhưng nếu nội dung được phát từ ổ cứng như phim 3D, Bluray nguyên gốc (40GB/phim) thì buộc bạn phải lựa chọn những android tv box được trang bị chipset mạnh mẽ. Đừng đầu trong các dòng chipset này là Hisilicon > Amlogic > Awinner > Rockchip.. 

Dung lượng ram bao nhiêu là đủ? Như đã đề cập ở trên, tv box android chủ yếu dùng để phát chương trình giải trí lên tivi. Để thực hiện tốt chức năng chính này thì chỉ cần 2GB ram là đủ. Với 2GB ram bạn vẫn có thể chơi các game nhẹ nhàng mà không gặp bất cứ vấn đề gì. 

Nếu bạn muốn chơi game nặng, hay muốn chạy nhiều ứng dụng ngầm thì cần một tivi box có ram 4GB. Tất nhiên, với 4GB bạn sẽ phải trả thêm nhiều tiền hơn.

Vnpt smart box 2

Khả năng tản nhiệt của tv box android: Đặc điểm chung của các thiết bị điện tử đó là chạy lâu sẽ nóng khiến hiệu năng suy giảm. Đặc biệt với những dòng chip hiệu năng cao thì buộc phải tản nhiệt càng nhanh càng tốt. Cách thoát nhiệt nhanh nhất đó chính là trang bị lớp vỏ nhôm tản nhiệt.

Nhôm không chỉ thoát nhiệt nhanh mà còn làm tăng sự sang trọng của sản phẩm. Bạn có thể thấy xu hướng nhôm này thể hiện rất rõ trong lĩnh vực điện thoại di động. 

Tính năng 3D-4K: Gần đây nội dung 3D-4K được các hãng tivi quảng bá rầm rộ. Nhưng những nội dung này lại rất nghèo nàn và ít dịch vụ cung cấp. Vì vậy, bạn chỉ cần mua một tivi box android phát nội dung fullhd 1080p là quá đủ.

Hỗ trợ các thiết bị ngoại vi: 100% các android tivi box có trên thị trường Thái nguyên đều hỗ trợ tay game buetooth, bàn phím và chuột không dây. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua về và sử dụng.

Mọi chi tiết liên hệ : longmobi.com – 79/1 đường Bắc Kạn, tp Thái Nguyên. Địa chỉ phân phối android tv box tốt nhất – rẻ nhất Thái Nguyên. Hotline: 0986.060.540.

Xem thêm: Fpt play box 2023

Bình luận bài viết (0 bình luận)