Xem phim HD Online miễn phí với Android TV Box??

5/5 - (5 bình chọn)

Xem phim HD online miễn phí trên tv box  là giải pháp tuyệt vời với chi phí thấp. Chỉ cần sở hữu một đầu phát HD tốt nhất như Himedia hay Remix Mini là bạn có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim bom tấn của Holiwood với chất lượng tốt nhất mà không cần duy trì tài khoản tháng.

Xem phim hd online miễn phí
Thưởng Thức Bom Tấn Ngay Tại Nhà

Vậy làm thế nào để xem phim HD Online miễn phí trên tv box mà không cần phải mua tài khoản?

Các cách xem phim HD Online phổ biến hiện nay.

Cách đơn giản nhất để xem phim Online HD đó là xem qua laptop hoặc máy tính, thông qua các trang web xem phim HD Online. Có rất nhiều trang, miễn phí có, trả phí có. Tất nhiên, muốn xem phim chất lượng cao thì buộc bạn phải mua tài khoản. Nhược điểm duy nhất của cách xem này đó là màn hình nhỏ, xem không đã như trên màn hình TV, nếu bạn không mua tài khoản thì sẽ thường xuyên gặp quảng cáo bực mình.

Xem phim hd online miễn phí
Lựa Chọn Tốt Nhất Thời Điểm Hiện Tại

Cách thứ 2 để thưởng thức phim HD chất lượng cao đó là chép phim HD vào ổ cứng, dùng máy tính làm đầu phát HD. Cách xem này đem lại trải nghiệm cao hơn xem phim HD online. Nhưng có nhược điểm đó là phải mất thời gian tải phim, tìm phụ đề và các thao tác bật phim tương đối khó với người già và trẻ nhỏ.

Cách tốt nhất để xem phim HD online hiện nay đó là sở hữu android tv box xem phim, được tích hợp sẵn các tài khoản xem phim HD Online miễn phí. Chi phí đầu tư rẻ và tiện ích đem lại là rất lớn. Chỉ cần đầu tư một lần là có thể thoải mái xem phim Online HD quanh năm, chỉ sợ không có thời gian xem.

Xem thêm: Shop đồ chơi Android TV Box số 1 Thái Nguyên

Những tiện ích khi xem phim HD Online qua đầu HD

Tiện ích đầu tiên mà đầu Android TV Box đem lại cho gia đình bạn đó là sự đơn giản. Đối với  các thành viên trong gia đình, Chỉ cần hướng dẫn qua là người già và trẻ nhỏ có thể sử dụng thành thạo. Không quá phức tạp như máy tính.

Trong đầu HD đã được tích hợp sẵn các phần mềm xem phim HD Online miễn phí, bên cạnh đó là hệ thống các tài khoản như HDviet,HayhayTV,Megabox..v.v bạn không cần mất thời gian đăng nhập. Đặc biệt, khi mua đầu HD tại longmobi.com là bạn đã sở hữu các tài khoản này vĩnh viễn. Không cần phải mua tài khoản xem phim.

Ngoài xem phim Online HD, đầu Android TV Box còn dùng để xem TV trực tuyến miễn phí với chuẩn HD, không cần đóng tiền thuê bao tháng.

Nếu bạn đã chán những các kênh truyền hình hay phim HD, bạn hoàn toàn có thể cài đặt các ứng dụng hay trò chơi miễn phí trên cửa hàng CHplay được thiết kế riêng cho Android TV Box. Đầu HD sẽ biến thành một máy chơi game chuyên nghiệp khi kết hợp với tay game bluetooth Xiaomi.

Xem phim hd online miễn phí
Đa Dạng Nội Dung Giải Trí

Trên thị trường có rất nhiều hãng bán đầu Android TV Box để xem phim HD online miễn phí. Nhưng được đánh giá cao hơn cả là đầu HD của 2 hãng Remix Mini và Himedia. Với cấu hình cao cùng hiệu suất tuyệt vời. Chắc chắn sẽ làm hài lòng gia đình bạn.

Duy nhất tại longmobi.com đầu phát HD Remix Mini và Himedia được tích hợp sẵn phần mềm xem bóng đá trực tuyến miễn phí, chất lượng không thua K+

Longmobi.com hân hạnh là đại lý phân phối đầu xem phim HD Online tốt nhất Thái Nguyên. Show Room, 79/1 đường Bắc Kạn, Tp. Thái Nguyên (đối diện trường Đảng) Hotline: 0986.060.540

Xem thêm: 8 Phần mềm PHẢI CÓ!! cho Android TV Box

Bình luận bài viết (0 bình luận)