RemixMini – Ngôi sao trong phòng khách!!

5/5 - (15 bình chọn)

RemixMini hiện đang là Android TV box sáng giá nhất trong cuộc đua chinh phục phòng khách. Với giá chỉ 1,65 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu ngay hệ điều hành Remix Os với những trải nghiệm thú vị. Vừa làm việc như một máy tính thực thụ, vừa có thể sử dụng như một đầu phát HD đẳng cấp.

Android tv box remix mini
Mua Đầu Hd Được Pc Gaming?

Hãy cùng longmobi.com khám phá nội thất và tìm hiểu xem, vì sao bạn nên mua ngay sản phẩm này.

Cấu hình & các cổng kết nối của Remix Mini

Remix Mini được hình thành sau dự án gây quỹ thành công trên trang KickStarter, vào giữa năm 2015, những chiếc đầu phát HD Remix mini đầu tiên đã được chính thức bán ra, và đây là chiếc hộp bên ngoài của sản phẩm. Khá đơn giản với dòng chữ Chiếc Android PC đầu tiên trên thế giới. 

Android tv box remix mini
Đóng Gói Đơn Giản

Ở mặt sau chúng ta có thông tin về phần cứng của máy bao gồm: kích thước 2,6 x 12,4 x 8,8 cm, vi xử lý 4 nhân Cortex-A53, GPU Mali 450, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ cắm thẻ nhớ ngoài 128GB và RAM 2GB. Remix Mini hỗ trợ giải mã video H.265 4K và mã hóa video fullHD hứa hẹn sẽ là một trong những đầu phát HD tốt nhất hiện nay

Android tv box remix mini
Đầy Đủ Cấu Hình Chi Tiết

Các phụ kiện đi kèm máy rất đơn giản và chúng ta ngoài máy Remix Mini còn có thêm dây HDMI, sạc nguồn và một số giấy hướng dẫn sử dụng nhanh.

Android tv box remix mini
Trọn Bộ Sản Phẩm Remix Mini

Thiết kế Remix có hình bầu dục và nếu chú ý, các bạn sẽ không hề thấy bất cứ nút bấm nào bởi lẽ, ngay vị trí logo Remix sẽ có một phím cảm ứng để tắt mở máy.

Android tv box remix mini 21
Vị Trí Phím Cảm Ứng

Ở mặt sau chúng ta có các kết nối bao gồm cổng nguồn 5V, cổng mạng LAN, 2 cổng USB, khe cắm thẻ nhớ microSD, cổng HDMI và lỗ cắm 3.5mm. 

Android tv box remix mini
Đầy Đủ Các Cổng Ăn Chơi

Khi hoạt động thì ở mặt trước của máy sẽ có một chiếc đèn nhỏ sáng lên.

Android tv box remix mini
Đèn Trạng Thái Hoạt Động

Mặt sau của máy sau khi đã cắm chuột, bàn phím qua cổng USB, dây HDMI để kết nối với màn hình.​

Android tv box remix mini
Khi Cắm Đủ Các Cổng

Khám phá hệ điều hành Remix OS

Hệ điều hành Remix OS được xây dựng trên nền tảng Android 5.1 Lolilop, đã được tùy biến lại. Thoạt nhìn các bạn sẽ thấy vô cùng quen thuộc. Bởi các Icon được thiết kế giống máy tính chạy Windown. Chính giao diện này sẽ khiến cho việc trải nghiệm Remix Mini sẽ trở lên dễ dàng hơn.

Android tv box remix mini
Giao Diện Chính Của Remix Os

Điều đáng chú ý đó là kho ứng dụng CHplay được tích hợp sẵn, bạn sẽ thoải mái download các ứng dụng và game mình yêu thích mà không lo  thiếu đồ chơi. Một vài ứng dụng dành cho công việc như Google Doc, Google Exel….tuy nhiên, vì được thiết kế cho phòng khách nên chắc hẳn bạn sẽ quan tâm hơn đến các ứng dụng xem tivi trực tuyến miễn phí (Fptplay) ứng dụng giải trí tổng hợp (Kodi) với nhiều add-on phong phú.

Với hệ điều hành Remix Os bạn có thể mở một lúc nhiều cửa sổ như trên windown. Và bạn có thể điều chỉnh kích thước các cửa sổ một cách thoải mái. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa xem phim cùng gia đình vừa chát Skype với người thân. Thật tuyệt phải không nào.

Xem thêm: Mua Smart TV hay TV thường + TV Box??

Trải nghiệm Remix Mini thực tế​ tại Longmobi.com

Vì là một Andoid box PC nên khâu xử lý văn bản cũng được đem ra thử nghiệm. Với bộ phần mềm Google Office bạn sẽ có Word, Exel. Và khi tiến hành đánh văn bản với bàn phím không dây, hệ điều hành Remix OS cho cảm giác không khác gì trên pc hoặc laptop thông thường. Đây thực sự là một trải nghiệm đáng giá mà không phải Android TV Box nào có được.

Android tv box remix mini
Xử Lý Đa Nhiệm, Đa Cửa Sổ Như Window

Với cấu hình chip 4x, ram 2GB, Remix Mini có khả năng xử lý tốt các game hạng nặng. Mình đã thử nghiệm Game Alphat 8 (sát thủ phần cứng) cùng với Game pad Xiaomi Bluetooth và Remix Mini đã vượt qua xuất sắc. Những pha tăng tốc với khung hình cao, hiệu ứng quay chậm, và tất cả các hiệu ứng cháy nổ đều không làm khó được RemixMini.

Thử nghiệm stream một số file video full HD 1080 từ link Fshare thông qua một add-on trong Kodi thì Remix Mini xử lý rất tốt, thời gian từ lúc nhấn vào cho tới khi phim bắt đầu play vào khoảng 1 – 2 giây tùy tốc độ mạng. Trong khi xem, mình tiến hành tua đi tua lại, mà không gặp hiện tượng đơ, lag như các đầu Android TV Box rẻ tiền.

Android tv box remix mini
Trải Nghiệm Game Android Trên Màn Hình Lớn

Sẽ là thiếu sót nếu không “Củ hành” Remix Mini bằng phim Bluray chất lượng cao (45GB/Phim). Máy xử lý và không gặp bất kỳ một khó khăn nào, Menu Bluray thể hiện tốt, phim chạy mượt, tua đi tua lại thoải mái mà không lo giật lag. Đặc biệt, xem lâu không đơ máy. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất, thể hiện sức mạnh vượt trội của Remix Mini Android TV Box chính hãng với hàng trôi nổi trên thị trường.

Xem thêm: Biến TV thường thành Smart TV với box Himedia

Một vài hình ảnh của Remix Mini tại longmobi.com

Android tv box remix mini

Android tv box remix mini

Android tv box remix mini

Android tv box remix mini

Android tv box remix mini

Android tv box remix mini

Android tv box remix mini

Android tv box remix mini

Với mức giá 1,65 triệu đồng bạn sẽ sở hữu một đầu HD + PC + máy chơi game với cấu hình chip 4X, Ram 2GB, Room 16GB, thật khó có thể tìm ra một Android TV Box nào đáng giá hơn Remix Mini. Hiện tại, longmobi.com hân hạnh là đại lý đầu HD Remix Mini & Himedia tại Thái Nguyên. Khi mua máy, quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng. 

Liên hệ: longmobi.com – SN 79/1 đường Bắc Kạn Tp. Thái Nguyên (đối diện trường Đảng) | Hotline: 0986.060.540.
 
Xem thêm: Shop đồ chơi Android TV Box số 1 Thái Nguyên

Bình luận bài viết (0 bình luận)