Shop đồ chơi Android TV Box số 1 Thái Nguyên

5/5 - (7 bình chọn)

Androd TV Box ngày càng phổ biến trong gia đình hiện đại. Tất cả các nhu cầu giải trí trong gia đình giờ đây đều gói gọn trong đầu phát HD thông minh. Tuy nhiên, để phát huy hết khả năng của thiết bị, bạn cần phải trang bị thêm một vài món đồ chơi HD như tay game, chuột bay, chuột không dây, bàn phím..v.v

Đồ chơi hd thái nguyên
Những Đồ Chơi Cơ Bản Của Tv Box Android

Hãy ghé qua shop longmobi.com, đại lý Android TV Box duy nhất tại Thái Nguyên để khám phá.

Chuột bay, thông minh và đầy tiện ích

Thông thường Android TV box chỉ được trang bị điều khiển, và điều khiển này chỉ phát huy tác dụng ở các phím lên xuống, trái, phải. Khi bạn dùng để duyệt web sẽ cực kỳ khó khăn vì phải di chuyển chuột đến từng vị trí chữ cái.

Đồ chơi hd thái nguyên
Dễ Dàng Nhập Liệu
Đồ chơi hd thái nguyên
Kích Thước Nhỏ Gọn

Nắm bắt được khó khăn đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời chiếc chuột bay thông minh KM800. Được tích hợp sẵn bàn phím phía sau, giúp bạn nhập liệu dễ dàng mà không cần cắm thêm bàn phím.

Xem thêm: Mua Smart TV hay TV thường + TV Box??

Gọi là chuột bay vì con trỏ chuột sẽ di chuyển theo cánh tay vung lên, hạ xuống, giống như ta di chuyển chuột máy tính vậy. Khi đó việc lựa chọn sẽ vô cùng dễ dàng. Kết hợp cùng với bàn phím, bạn sẽ thoải mái thao tác tìm kiếm trên Google.

Bàn phím kèm mousepad

Tương tự như chuột bay, bàn phím có kèm mouse pad sẽ giúp bạn nhập liệu dễ dàng hơn. Với món đồ chơi này, bạn sẽ có một bàn phím fullsize được tích hợp một bàn di chuột của laptop. Tất nhiên phụ kiện này sẽ kết nối không dây với tv box Android.

Đồ chơi hd thái nguyên
Thao Tác Thoải Mái

Nhược điểm duy nhất của phụ kiện này đó chính là to và tương đối cồng kềnh với phòng khách. Nhưng tiện ích mà món đồ này đem lại sẽ vô cùng thoải mái.

Nếu bạn là người thường xuyên trao đổi thông tin với người thân ở xa thì đây là món phụ kiện không thể thiếu.

Xem thêm: Hướng dẫn xem bóng đá trực tuyến K+ bằng Kodi

Tay game Xiaomi, Game thủ chuyên nghiệp

Với sự lớn mạnh của hệ sinh thái Android. Ngày càng có nhiều game hành động với kỹ xảo đẹp mắt được đưa lên kho ứng dụng CHplay. Và sẽ là điều rất tuyệt vời khi bạn thưởng thức game đó trên màn ảnh rộng.

Đồ chơi hd thái nguyên
Thưởng Thức Game Trên Màn Hình Lớn

Với sự tương thích tuyệt vời của Android, Xiaomi đã cho ra đời tay Game Bluetooth chuyên dụng cho các máy Android. Từ điện thoại, máy tính bảng cho đến các đầu HD thông minh. Tay game sử dụng giao tiếp Buetooth đơn giản và dễ kết nối. Đảm bảo bạn sẽ có những phút dây thư giãn và thoải mái.

Đầu phát HD không chỉ biến tv thường thành tv thông minh, mà còn là một máy chơi game tuyệt hảo với vô vàn trò chơi thú vị. Đây sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho game thủ và trẻ nhỏ.

Đồ chơi hd thái nguyên
Hỗ Trợ Từ Điện Thoại, Máy Tính Bảng Đến Đầu Hd

Nếu bạn đang tìm kiếm đầu phát HD tốt nhất hiện nay, hãy nhấc máy lên và liên hệ với longmobi.com để được tư vấn. longmobi.com hân hạnh là đại diện của hãng Himedia và Remix Mini duy nhất tại Thái Nguyên. Đến với cửa hàng bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ đầy đủ. Trên hết, tất cả các đồ chơi HD đều là hàng chính hãng, áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm

Tên máy/giá bán

Hình ảnh

Cấu hình

Đánh giá

Tay Game Xiaomi Bluetooth

499.000đ

Tay game xiaomi bluetooth Sử dụng trên tất cả các thiết bị chạy Android từ 4.2 trở lên. Tivi thông mình, đầu HD, điện thoại & máy tính bảng

Biến đầu HD thành máy chơi game

Chuột bay Buetooth

399.000đ

Chuột bay km800 Sử dụng cho tivi thông minh và đầu HD. Chuột di chuyển trong không khí. Có kèm bàn phím mặt lưng

Khuyên dùng cho Smaet TV và đầu HD

Chuột không dây Lexa

150.000đ

Chuột không dây lexa Dùng cho máy tính, laptop & tivi thông minh.

Chất lượng/giá thành tốt

Dây HDMI Dorewin

249.000đ

Dây hdmi tốt nhất 2 Đầu dây mạ vàng, có bọc chống nhiễu. Thân dây bọc lưới chắc khỏe. Xem chi tiết tại: Dây HDMI tốt nhất

Dây chất lượng cực cao, phù hợp cho TV 3D-4K

Ảnh thực tế sản phẩm

Tay game bluetooth xiaomi thái nguyên

Tay game bluetooth xiaomi thái nguyên

Tay game bluetooth xiaomi thái nguyên

Tay game bluetooth xiaomi thái nguyên

Chuột bay km800

Chuột bay km800

Video trải nghiệm thực tế tại Longmobi.com

longmobi.com – 79/1 đường Bắc Kạn (đối diện trường Đảng ) Hotline: 0986.060.540
Bình luận bài viết (0 bình luận)