8 Phần mềm PHẢI CÓ!! cho Android TV Box

5/5 - (1 bình chọn)

Sở hữu một Android TV Box tức là bạn đã sở hữu một kho nội dung phong phú. Tuy nhiên, có quá nhiều phần mềm miễn phí có nội dung giống nhau và bạn sẽ không thể biết được phần mềm nào là cần thiết. Vì vậy, longmobi.com sẽ giúp bạn lựa chọn 8 phần mềm hữu ích nhất dành cho Android TV Box.

Ứng dụng dành cho android tv box
8 Ứng Dụng Cần Phải Cài Cho Android Tv Box

Dưới đây là những phần mềm hữu ích sẽ biến tv thường thành smart tv chỉ trong 1 nốt nhạc.

1. KODI – Giải trí đa phương tiện và nhiều Add-on phong phú

Kodi từ lâu đã nổi tiếng trong giới chơi đầu HD. Không chỉ có khả năng phát phim từ ổ cứng, mà còn có thể cài đặt thêm các tiện ích mở rộng phong phú. Hiện nay, kodi là ứng dụng bắt buộc phải cài khi mua đầu Android TV Box.

Với kodi, bạn có thể xem tivi với add-on (ITV-Plus) Xem phim HD (Add-on HDViet, MyBox,Kho phim Xshare..v), xem youtube (Add-on Youtube), xem show ca nhạc…Ngoài ra Kodi còn có thể phát phim 3D-HD với chất lượng cao.

Ứng dụng dành cho android tv box
Xem Phim Hd Full Tài Khoản Vip

Đặc biệt, với phiên bản Kodi do longmobi phát hành đã được tích hợp các Add-on xem phim HD mới nhất với FULL TÀI KHOẢN VIP (HDViet,HayhayTV,MyBox,Fptplay..vvv). Chỉ cần cài đặt và thoải mái xem phim mà không cần nạp thẻ.

Nếu bạn là tín đồ của bóng đá, chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến ứng dụng xem bóng đá ngoại hạng Anh miễn phí. P2P ứng dụng cài đặt sẵn trên các đầu Android Box của longmobi.com, được cấu hình chuyên dụng cho giải ngoại hạng Anh K+

2+3. FPT Play & Zing TV – Đơn giản, dễ sử dụng

Đây là 2 ứng dụng xem tivi trực tuyến miễn phí tốt nhất thời điểm hiện tại, với giao diện được thiết kế riêng cho Android TV Box, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi sử dụng, ngay cả khi có người già và trẻ nhỏ.

Ứng dụng dành cho android tv box
Xem Tv Tốc Độ Cao Với Fptplay &Amp; Zingtv

Với FPTPlay & ZingTv bạn còn sở hữu một kho phim HD Chất lượng cao từ sever của FPT & Vinagame. Phim mới được cập nhật liên tục, chỉ sợ không có thời gian để xem. Tất nhiên, đây là ứng dụng của FPT & Vinagame nên sẽ có một vài phần bị giới hạn yêu cầu bạn phải nạp tiền.

Tuy nhiên, với những tiện ích mà 2 ứng dụng này đem lại thì hoàn toàn xứng đáng để sử dụng.

4. Youtube 1080 – Kho video giải trí khổng lồ.

Youtube thì không còn xa lạ với người sử dụng. Mọi video nổi tiếng và hay nhất đều được up lên Youtube. Với số lượng nội dung phong phú và gần như là vô hạn. Bạn và gia đình sẽ đắm chìm trong những bữa tiệc âm nhạc và hình ảnh khổng lồ.

Ứng dụng dành cho android tv box
Youtube 1080P Chuyên Dụng

Ứng dụng này không chỉ có người lớn yêu thích, mà còn có ý nghĩa rất lớn với trẻ nhỏ. Vì Youtube có rất nhiều phim hoạt hình và ca nhạc trẻ thơ, chắc chắn bạn sẽ không muốn con mình cắm mặt vào điện thoại và máy tính bảng. Vậy còn cách nào tuyệt hơn khi cài ứng dụng Youtube 1080p  for Android TV Box.

5. HappyCast – Chia sẻ trong tầm tay

Bạn đã bao giờ có ý tưởng chia sẻ nội dung từ điện thoại lên tivi chưa? Chắc chắn là có rồi phải không nào. HappyCast là tất cả những gì bạn cần. Ứng dụng này tương thích với cả IOS và Android nên bạn sẽ không phải cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào để chia sẻ nào nữa.

HappyCast giúp bạn chia sẻ hình ảnh và video từ điện thoại lên TV qua kết nối không dây. Tất cả chỉ gói gọn trong 1 vài thao tác.  Thật tuyệt nếu thời điểm chia sẻ có đầy đủ mọi người trong gia đình.

Ứng dụng dành cho android tv box
Chơi Game Trên Màn Ảnh Rộng

Ngoài chia sẻ hình ảnh, HappyCast còn giúp bạn biến chiếc điện thoại thành một máy chơi game chuyên nghiệp. Tất cả nội dung trên điện thoại sẽ được hiển thị lên TV qua kết nối không dây tốc độ cao. Bạn sẽ thoải mái chơi mái chơi game trên màn hình lớn.

6+7. ZingMp3 & Nhạc Của Tui – Kho nhạc lớn nhất Việt Nam

Chắc không phải nhắc đến mức độ nổi tiếng của 2 kho nhạc lớn nhất Việt Nam này. Với cơ sở dữ liệu phong phú, bạn có thể tìm thấy đủ thể loại nhạc, đủ loại ca sỹ từ đông tay – kim cổ đều có thể tìm thấy. Không chỉ sở hữu kho nhạc đồ sộ, 2 kho nhạc trên còn là nơi phát hành các Video ca nhạc mới nhất Việt Nam. Vì vậy, nếu là tín đồ ầm nhạc thì bạn không thể bỏ qua.

Ứng dụng dành cho android tv box
2 Kho Nhạc Lớn Nhất Việt Nam

8. Skype – Kết nối không khoảng cách

Chắc hẳn bạn đã từng xem nhiều quảng cáo, cả gia đình ngồi trong phòng khách, trò chuyện video với một thành viên ở xa qua màn hình Tivi, đây chính là ứng dụng duy nhất tại thời điểm hiện tại đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn về âm thanh & hình ảnh.

Ứng dụng dành cho android tv box
Chia Sẻ Từng Khoảnh Khắc

Đây là ứng dụng miễn phí từ hãng Microsoft, nên bạn sẽ không gặp phải những quảng cáo bực mình như các ứng dụng Android khác. Sẽ là rất tuyệt vời nếu bạn muốn cả nhà cùng xum họp, cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

longmobi.com – hân hạnh là đại lý cung cấp đầu phát HD tốt nhất Thái Nguyên, mọi thắc mắc xin liên hệ hotline: 0986.060.540 để được tư vấn.

Link kho ứng dụng: 12 Phần mềm tv box thông dụng

Xem thêm: Đồ chơi và phụ kiện cho Android TV Box

Bình luận bài viết (0 bình luận)