Nhận biết đầu phát HD Himedia chính hãng

5/5 - (8 bình chọn)

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hiệu bán đầu phát HD Himedia chính hãng. Nhưng vẫn tồn tại một vài cửa hiệu hoặc người bán nhỏ lẻ, đăng bán các đầu Himedia phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc (không chính hãng) với giá thấp hơn từ 200k – 500k tùy từng model. Và để tránh rắc rối, hãy tìm hiểu cách nhận biết đầu HD Himedia chính hãng dưới đây.

Chính sách bảo hành đầu hd himedia chính hãng
Chính Sách Bảo Hành Chuyên Nghiệp

Những rắc rối khi mua phải hàng ngoài!!

Bị từ chối bảo hành tại các đại lý khi xảy ra các sự cố phần cứng. Đây là trường hợp hay gặp phải, và bạn không thể trách được các đại lý khi họ đã làm đúng. Hãng đã ủy quyền cho các đại lý tiếp nhận đầu phát HD Himedia trên toàn quốc khi có sự có xảy ra. Và các sự cố đó sẽ được áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 1 năm.

Xem thêm: Kính xem phim 3D “không cần pin” giá chỉ 2$

Không thể sử dụng cửa hàng CHplay. Trung Quốc nổi tiếng với tường lửa kiểm duyệt. Tất cả các dịch vụ của Google dành cho Android TV Box đều bị chặn mà không cần lý do. Vì vậy, nếu mua phải phiên bản Himedia Trung Quốc, bạn sẽ chỉ tải được các ứng dụng dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Tất nhiên là 100% tiếng Tàu.

Phiên bản himedia nội địa trung quốc
Hạn Chế Lớn Của Bản China Là Không Có Youtube Và Chplay

Không thể sử dụng Youtube. Đây là một mất mát rất lớn, làm giảm 1/2 giá trị của đầu phát HD Himedia. Khi mà ~99% nội dung video trên thế giới đầu được up lên Youtube thì với phiên bản Trung Quốc bạn lại bị chặn hoàn toàn ứng dụng này.

Không được hỗ trợ Fimware mới. Được bình chọn là đầu phát HD tốt nhất hiện nay, không chỉ vì phần cứng mạnh mẽ với giá thành vừa phải. Mà còn do Himedia thực sự quan tâm đến đứa con tinh thần của mình. Sau mỗi 3 tháng hãng đều đưa ra các bản FW mới, nhằm bổ xung tính năng và sửa lỗi theo phản ánh của người dùng.

Không được hỗ trợ các tải khoản xem phim Online. Đây là một lợi thế lớn với người mua sản phẩm đầu phát HD himedia chính hãng. Chỉ cần mua đầu thu mà không cần lo lắng đến nội dung đi kèm. Vì tất cả đã được hãng tích hợp hết trong phiên bản phần mềm đi kèm.

Cách nhận biết đầu thu Himedia phiên bản Trung Quốc.

Phiên bản đầu phát HD himedia dành cho thị trường Trung Quốc thường có Logo Android đi kèm, đây là dấu hiệu rõ ràng nhất mà bạn có thể nhận biết bằng mắt thường.

Trước khi mua hàng bạn hãy yêu cầu người bán vào ứng dụng CHplay và Youtube để kiểm tra. Nếu 2 ứng dụng này không hoạt động thì đó là phiên bản Trung Quốc.

Yêu cầu người bán đưa phiếu bảo hành chính hãng.

Cách phân biệt đầu phát himedia chính hãng
Cách Nhận Biết Đầu Hd Himedia Chính Hãng

Xem thêm: Mua Smart TV hay TV thường + TV Box??

Mua đầu phát HD Himedia chính hãng ở đâu?

Bạn muốn tìm địa chỉ bán đầu HD Himedia chính hãng gần nhà, bạn có thể tham khảo danh sách 130 đại lý trên toàn quốc tại địa chỉ: http://himediatech.vn/cua-hang.html

Lưu ý, để đảm bảo quyền lợi tốt nhất, chỉ mua tại các cửa hàng có tên trong danh sách trên. Giá của các cửa hàng có thể khác nhau tùy vào nội dung khuyến mãi đi kèm.

Đầu phát HD Himedia luôn đi kèm phiếu bảo hành chính hãng, và có tem của cửa tiệm bán ra. Khi có sự cố bạn có thể thoải mái đem đến đổi đầu mới mà không mất chi phí. Đây là lợi thế tuyệt đối của Himedia so với các hãng khác.

Để biết giá cả lên xuống của các loại đầu Android TV Box Himedia bạn hãy tham khảo giá tại: http://himediatech.vn/ nếu có cửa hàng nào bán giá thấp hơn từ 200k – 500k so với giá tại Web, bạn hãy cảnh giác để tránh mua phải hàng nội địa Trung Quốc.

Sổ bảo hành chính hãng của himedia
Sổ Bảo Hành Chính Hãng Himedia

Longmobi.com – Đại lý đầu phát HD Himedia chính hãng tại Thái Nguyên. Số nhà 79/1 đường Bắc Kạn, tp. Thái Nguyên – 0986.060.540. Liên hệ để được tư vấn.

Bình luận bài viết (0 bình luận)