Thay pin Iphone Thái Nguyên – Chính hãng Foxcoon

Rate this post
Dịch vụ thay pin Iphone 5/5s chính hãng Foxconn số 1 tại Thái Nguyên – longmobi.com. Như các bạn đã biết, Pin Iphone thường rất kém sau 1 năm sử dụng. Mức độ sụt pin rất nhanh khi nghe nhạc hoặc xem video youtube. Nhiều bạn nghĩ rằng máy bị ăn nguồn, nhưng sự thật không phải như vậy. Đó là đấu hiệu cảnh báo bạn cần phải thay pin cho chiếc điện thoại Iphone yêu quý của mình.
Thay pin iphone chinh hang thai nguyen
Thay pin Iphone chưa bao giờ đơn giản đến thế
Thay pin ở đâu? và lúc nào cần thay pin…hãy để longmobi.com có cơ hội chinh phục bạn bằng dịch vụ Thay pin Iphone 4/5/6 chính hãng và uy tín.


Khi nào cần thay pin Iphone?


Đây là câu hỏi nhiều người thắc mắc nhất. Vấn đề này còn phụ thuộc vào  cảm nhận của mỗi người. Nếu người dùng chỉ để nghe gọi mà máy hoat động được 1,5 ngày thì chưa cần thiết phải thay pin vội. Vì máy vẫn đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Thay pin iphone chinh hang thai nguyen
Nên thay pin sau 1 năm sử dụng
Nhưng nếu bạn thường xuyên Facebook, wifi, 3G liên tục mà máy chỉ hoạt động được 1/2 ngày thì đây chính là dấu hiệu cảnh báo đầu tiên. Hãy nhanh tay liên hệ với longmobi.com – Dịch vụ thay pin Iphone chính hãng Foxconn tại Thái Nguyên để được trợ giúp. Cam kết khi thay pin mới, máy của bạn sẽ hoạt động bền bỉ như ngày mới mua hàng.

“Thứ gì mua được bằng tiền thì đều có hạn sử dụng” Pin Iphone cũng không ngoại lệ. Sau 1 năm sử dụng pin chỉ còn lại khoảng 65% – 70% dung lượng ban đầu. Vì vậy, nếu bạn đã mua máy được hơn 365 ngày thì bạn cũng cần nên thay pin ngay hôm nay.

Trường hợp cần thay pin IPhone khẩn cấp đó là khi sử dụng pin báo còn 50% mà sụp nguồn ngay sau đó thì bạn cần phải hành động ngay. Đây là dấu hiệu cảnh báo Pin đã vượt quá ngưỡng sử dụng. Lúc này các dung lượng và điện áp không ổn định dẫn đến Iphone nhận nhầm dung lượng. Và hành động kịp thời của bạn sẽ giúp tránh được các sự cố đáng tiếc.


Những sự cố khi bạn sử dụng pin yếu


Máy thường xuyên bị sụp nguồn khi pin báo còn 30 % – 50% mà bạn vẫn cố tình không thay pin thì sẽ dẫn đến hỏng các linh kiện khác. Linh kiện đầu tiên chịu tác động lớn đó là màn hình và có thể bạn cần xem qua bảng giá thay màn hình Iphone để biết chi phí.

Thay pin iphone chinh hang thai nguyen
Thay pin trước khi quá muộn
Liệt ổ cứng – Đây là nơi chứa hệ điều hành IOS, khi máy bị mất nguồn ổ cứng sẽ bị mất dữ liệu dẫn đến tê liệt. Hậu quả là máy sẽ không khởi động được nữa. Và chi phí thay ổ cứng sẽ không dưới 1,5tr vnđ.

Linh kiện chịu tác động nhiều nhất đó chính là IC nguồn. Nếu tình trạng không được cải thiện, IC sẽ hoạt động không hiệu quả dẫn đến chập cháy. Chắc các bạn đã nghe qua trường hợp điện thoại phát nổ khi đang sạc. Đây chính là hậu quả nặng nề nhất khi không chịu thay pin chính hãng.

Thay pin Iphone chính hãng ở đâu?


Ở nước ngoài thì thật dễ dàng để tìm được cửa hàng thay pin chính hãng Apple, nhưng ở Thái Nguyên chỉ có duy nhất longmobi.com sở hữu những viên pin Iphone 4/5/6 chính hãng Foxxcon. Dịch vụ thay pin Iphone đã được nhiều khách hàng tin tưởng và nhận được những phản hồi tốt. 

Thay pin iphone thai nguyen

100% pin được thay tại longmobi.com được cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Không kể bất cứ lý do gì, nếu bạn cảm thấy không hài lòng hoăc trong quá trình sử dụng pin vẫn sụt nhanh thì chúng tôi vẫn đổi mới cho bạn. Và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí.

Xin nhấn mạnh lại với các bạn rằng – Duy nhất tại Thái Nguyên chỉ có longmobi.com sở hữu pin Iphone chính hãng Foxconn.


Thay pin Iphone 4/4s/5/5s/6/6+ bao nhiêu tiền?



Stt
Tên Máy
Đơn giá
Dung lượng
1 Thay pin Iphone 4/4s 250k 1430 mAh
2 Thay pin Iphone 5/5s 300k 1570 mAh
3 Iphone 6 400k 1810 mAh
4 Iphone 6+ 500k 2910 mAh
5 Ipad 1/2/3 900k 11560 mAh
6 Ipad Mini 1/2/3 900k 4400 mAh
7 Sony Z 300k 2330 mAh
8 Sony Z1 400k 3000 mAh
9 Sony Z2 500k 3200 mAh
10 Sony Z3 600k 3100 mAh
11 Thay nắp lưng Iphone 4/4s 70k
Thay pin iphone chinh hang thai nguyen
Dịch vụ thay pin chính hãng tại Thái Nguyên
Dịch vụ thay pin Iphone 4/5/6 chính hãng tại Thái Nguyên – Liên hệ ngay longmobi.com để được tư vấn 0986.060.540

Xem thêm: 3 Lý do bạn nên mua pin sạc dự phòng chính hãng
Bình luận bài viết (0 bình luận)