7 lý do bạn nên mua ngay Tv Box Andoid K1 DVB-T2

5/5 - (4 bình chọn)

Tiến tới lộ trình số hóa truyền hình số mặt đất với công nghệ DVB-T2, các hãng sản xuất trong nước giới thiệu rất nhiều đầu thu chuẩn T2. Chức năng của các đầu thu DVB-T2 này là tương tự nhau và không có nhiều khác biệt. Nắm bắt được nhu cầu đó, hãng Himedia đã tung ra sản phẩm đầu thu DVB-T2 tích hợp hệ điều hành Android nhiều cải tiến. Chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất.

Đầu thu k1 dvb-t2 thái nguyên

Hãy cùng tìm hiểu những tính năng hữu ích của đầu thu K1 DVB-T2.

1. Đầu thu duy nhất tích hợp nguồn cấp cho Angten đảm bảo thu tín hiệu tốt nhất.

Với những đầu thu DVB-T2 vtv giá rẻ chỉ cần cắm Angten vào rồi rò kênh là xem được. Nhưng khi gặp chướng ngại vật như nhà cửa, đồi núi hoặc mưa gió khiến tín hiệu truyền hình bị suy yếu. Lúc đó bạn sẽ gặp tình trạng hình ảnh và âm thanh bị méo mó, gây ra sự bực mình khi xem truyền hình. Đó là vì Anten không được cấp nguồn nhằm tăng cường tín hiệu.

Xem thêm: Xem Tivi trực tuyến miễn phí với Kodi

Danh sách các kênh dvb-t2

Riêng với đầu thu truyền hình số mặt đất K1 DVB-T2, bạn chỉ cần một bộ Angten cùi bắp ngoài trời và bật chế độ cấp nguồn lên Angten là có thể thưởng thức truyền hình trong mọi điều kiện thời tiết. Quá tuyệt phải không nào.

2. Biến tivi thường thành Smart TV với chi phí thấp

Đầu thu truyền hình số mặt đất thông thường bạn chỉ có thể giải trí với sóng truyền hình. Xem được 60 kênh (còn tùy khu vực bắt được số kênh là khác nhau) mà không hề có thêm bất kỳ một tính năng nào khác. Điều khác duy nhất đó hình ảnh ổn định hơn với bắt Angten Analog truyền thống.

Xem thêm: Biến TV thường thành Smart TV với box Himedia

Biến tivi thường thành smart tivi với himedia box

Riêng với đầu thu DVB-T2 K1 được trang bị hệ điều hành Android cùng kho ứng dụng chuyên dụng cho giải trí. Bạn sẽ có YoutubeHD, Facebook, chát Skype, chơi game HD trên tivi mà không cần thêm bất cứ một công cụ nào khác. Tất nhiên, tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

3. Truyền tải nội dung từ điện thoại lên TV

Sẽ là quá đáng nếu bạn đòi hỏi tính năng này trên các đầu thu DVB-T2 vtv thông thường. Nhưng với K1 DVB-T2 đó lại là tính năng bắt buộc, khi mà các nội dung trên di động ngày càng nhiều thì nhu cầu chia sẻ hình ảnh và video với mọi người trong gia đình càng trở lên cần thiết.

Truyền tải nội dung từ điện thoại lên tivi

Ngoài tính năng chia sẻ hình ảnh và video lên TV. Với smart phone bạn còn có thể điều khiển chính chiếc đầu K1 T2 như một Remote thực thụ.

4. Thưởng thức ngoại hạng Anh miễn phí?

Để thưởng thức bóng đá Anh tại Việt Nam bạn cần một đầu thu K+HD và hàng tháng phải bỏ ra không dưới 200k. Đây là chi phí tương đối đắt đỏ với thu nhập trung bình của các hộ gia đình Việt Nam. Nhưng với đầu thu K1 DVB-T2 bạn sẽ chẳng tốn bất kỳ một đồng phí nào, vì tất cả đã tích hợp sẵn trong. Đó là sự thật.

Xem thêm: Hướng dẫn xem bóng đá trực tuyến K+ bằng Kodi

Xem bóng đá ngoại hạng anh miễn phí

Đây chính là điểm mạnh tuyệt đối của đầu thu Himedia với các đầu thu DVB-T2 thông thường. Ngoài xem bóng đá Anh chất lượng K+, còn hàng ngàn chương trình TV trên khắp thế giới mà bạn có thể thưởng thức (có cả XXX-HD )

5. Giải mã âm thanh Dobly-TrueHD & DTS-HDMA 7.1

Nếu bạn là người đam mê điện ảnh và có sẵn bộ dàn xem phim hoàn chỉnh, thì thật chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những bộ phim bom tấn với âm thanh và kỹ xảo hoành tráng. Đầu phát HD Himedia được tích hợp sẵn bộ giải mã âm thanh Dobly-TrueHD và Dts-HDMA, đảm bảo âm thanh sẽ được tái hiện trung thực nhất. Nâng cao hiệu ứng khi xem phim 3D-Bluray.

Giải mã âm thanh 5. 1 & 7. 1

Không chỉ giải mã âm thanh vòm lập thể. Đầu phát HD K1 DVB-T2 còn được bầu trọn là đầu phát HD tốt nhất hiện nay, với khả năng đọc được nhiều định dạng file như: ISO,m2tf, MKV và giải mã chuẩn H265 mới nhất. Đây là các định dạng chuyên dụng cho 3D mà không phải đầu phát DVB-T2 nào cũng hỗ trợ.

6. Đón đầu xu hướng 4K-3D

Đa số các đầu thu DVB-T2 vtv giá rẻ hiện nay chỉ hỗ trợ độ phân giải tối đa là 1080p do giới hạn phần cứng. Nhưng hiện nay, xu hướng chơi phim 4K ngày càng đến gần do tivi 4K ngày càng rẻ. Vì vậy, nếu bạn không muốn tốn tiền nâng cấp đầu thu DVB-T2 thêm bất kỳ lần nào nữa thì K1 DVB-T2 là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Xem thêm: Kính xem phim 3D “không cần pin” giá chỉ 2$

Hỗ trợ độ phân giải lên đến 4k

Bạn còn mong chờ điều gì ở một Android TV box hoàn hảo K1 DVB-T2?

7. Chi phí tối thiểu – Lợi ích tối đa

Với đầu HD Himedia bạn có hàng ngàn kênh truyền hình miễn phí và hàng trăm ứng dụng giải trí phong phú mà không tốn thêm một đồng nào ngoài trừ tiền mạng. Bên cạnh các kênh truyền hình HD bạn còn có kho phim HD thường xuyên cập nhật mà không cần duy trì tài khoản VIP. Tất cả đều quá tiện lợi và tiết kệm.

Tiết kiệm chi phí

K1 DVB-T2 một sản phẩm dành cho gia đình đích thực: Xem tivi, lướt web, xem Youtube, xem bóng đá Anh …v..v.tất cả đều miễn phí

Xem thêm: Anten trong nhà tốt nhất HD88

Hình ảnh thực tế các sản phẩm của Himedia

Đại lý himedia thái nguyên

Đầu phát hd himedia q3iv thái nguyên

Đầu phát hd himedia q10iv thái nguyên

Đầu phát hd himedia q1iv thái nguyên

Đầu phát hd k1 dvb-t2 thái nguyên

Đầu phát hd mxq thái nguyên

longmobi.com – Đại lý phân phối đầu thuDVB T2 Thái Nguyên. Chế độ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 siêu tốc. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt.

Bình luận bài viết (0 bình luận)