3 lưu ý khi mua Iphone 4s cũ tại Thái Nguyên!

Rate this post
[tintuc]Hoạt động mua bán điện thoại Iphone 4s cũ tại Thái Nguyên đang diễn ra vô cùng sôi động. Chỉ cần vài click bạn có thể tìm được vô số người rao bán Iphone 4/5/6 đã qua sử dụng. Giữa ma trận người bán như vậy thật khó để biết ai là người bán hàng chất lượng, ai là người bán Iphone dựng? 
Iphone 4s cu thai nguyen
Iphone 4s 16GB giá chỉ 2850k
Nếu bạn đang thắc mắc Iphone 4s cũ giá bao nhiêu? thì Hãy để longmobi.com đưa ra lời khuyên giùm bạn

Nguồn gốc của những chiếc Iphone 4s cũ

Nguồn Iphone cũ chất lượng tốt nhất:  Hàng Refurbished do Apple bán ra. Đây là loại Iphone cũ đã qua sử dụng vì lý do nào đó mà người dùng trả lại cho của hàng Apple. Apple sẽ tiến hành sửa chữa và thay thế linh kiện Iphone chính hãng rồi đóng lại và dán mác Refurbished. giá Iphone cũ loại này vào khoảng 80%-85% giá mới. Mua loại này bạn vẫn nhận được bảo hành chính hãng Apple. Ở Việt Nam để mua được loại này là tương đối khó. Nhưng bạn hoàn toàn có thể nhờ người quen bên nước ngoài xách tay về.
Nguồn Iphone 4s đã qua sử dụng chất lượng tốt:  Nguồn hàng này xuất phát từ những người muốn nâng cấp lên phiên bản cao hơn và họ có nhu cầu bán đi chiếc Iphone đã qua sử dụng của mình. Với nguồn hàng này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc và xuất xứ. Nếu Iphone chưa sửa chữa và còn đầy đủ phụ kiện thì có giá tương đối cao, nhưng đổi lại bạn sẽ có được món hàng ưng ý so với số tiền bỏ ra. Giá Iphone 4s cũ loại này vào khoảng 70% giá mới.
Iphone 4s cu thai nguyen
Giá cả tương ứng với chất lượng
Nguồn Iphone cũ chất lượng tốt tương đối: Nguồn từ các cửa hàng điện thoại uy tín bán ra, nếu là hàng chưa sửa chữa hoặc thay thế được các cửa hàng điện thoại mua lại từ những khách hàng có nhu cầu nâng cấp bán ra thì hoàn toàn có thể tin tưởng được, giá iphone 4s đã qua sử dụng loại này thì còn tùy chất lượng máy. Thường máy Iphone 4s cũ các cửa hàng bán ra không kèm theo phụ kiện zin hoặc nếu có thì bạn sẽ phải mua lại với giá cao hơn. Nhưng vấn đề khó khăn là bạn sẽ không biết cửa hàng điện thoại nào uy tín tại Thái Nguyên.
Nguồn Iphone cũ chất lượng kém: Đây là nguồn Iphone 4s đã qua sử dụng không rõ nguồn gốc hay còn gọi là Iphone dựng lại, những chiếc Iphone này được thu mua và phân loại theo chất lượng. Các công xưởng bên kia biên giới sẽ tiến hành thay thế các linh kiện điện thoại kém chất lượng rồi xuất sang Việt Nam với giá rẻ. Chất lượng Iphone 4s cũ loại này thực sự là hiên xui. Có chiếc dùng tốt nhưng cũng có chiếc dùng 1 thời gian là hỏng. Chất lượng loại này không đồng đều nhau tùy thuộc vào linh kiện được thay thế. 
Bạn có thể thấy rằng, giá điện thoại Iphone 4s cũ ở các cửa hàng tại Thái Nguyên là rất khác nhau. Có cửa hàng bán đắt, có cửa hàng bán rẻ đó là tùy thuộc vào nguồn hàng và chất lượng hàng.

Vì sao bạn nên mua Iphone 4s 16GB đã qua sử dụng lúc này

Iphone 4s cu thai nguyen – Thiết kế đẹp nhất trong các đời Iphone

– Chất liệu kim loại + Kính sang trọng

– Nhỏ gọn trong lòng bàn tay

– Phần mềm hỗ trợ phong phú

– Hoạt động mượt mà, nói không với lag

– Pin mạnh, sóng khỏe

– Camera chụp ảnh tốt

– Chất lượng tốt hơn máy Androi < 5tr

– Giá tốt

Mua Iphone 4s 16GB cũ ở đâu uy tín?

Nếu bạn cần một địa chỉ bán điện thoại Iphone 4s 16gb cũ uy tín tại Thái Nguyên bạn có thể tìm đến longmobi.com. Nguồn hàng chính của longmobi.com là Iphone cũ từ những người muốn lên bản cao hơn bán lại. Bên cạnh đó là nguồn hàng do longmobi chọn lọc lại từ các cửa hàng điện thoại uy tại Thái Nguyên. Giá mua vào những chiếc điện thoại này cao hơn so với những nguồn hàng khác, nhưng bù lại chất lượng lại tốt hơn hẳn.
Bên cạnh nguồn hàng chất lượng là khâu kiểm tra chất lượng iphone kỹ càng qua 5 bước, đảm bảo chất lượng tương xứng với giá thành, bạn có thể tham khảo Cách kiểm tra Iphone cũ trước khi mua
Tất cả Iphone do cửa hàng longmobi.com bán ra đều được hưởng chế độ bảo hành 2 tháng và 1 đổi 1 trong tuần đầu tiên. Riêng phần mềm bảo hành trọng đời máy. Ngoài ra bạn có thể gia hạn bảo hành nếu muốn.
Trong quá trình sử dụng nếu bạn gặp khó khăn vướng mắc bạn sẽ được trợ giúp miễn phí không kể bạn mua Iphone 4s 16gb đã qua sử dụng  ở đâu. Tất nhiên là hỗ trợ miễn phí những lỗi nhỏ. Còn những lỗi lớn bạn vui lòng tham khảo bảng giá sửa chữa tại Địa chỉ sửa chữa Iphone uy tín tại Thái Nguyên
Khi cần mua Iphone 4/5/6 cũ tại Thái Nguyên bạn hãy nhấc điện thoại lên liên hệ với longmobi.com, chắc chắn bạn sẽ có được một chiếc iphone 4s 16GB cũ ưng ý với chất lượng tương xứng với giá thành. [/tintuc]
Bình luận bài viết (0 bình luận)