Kính xem phim 3D “không cần pin” giá chỉ 2$

5/5 - (2 bình chọn)
Kính xem phim 3D mua ở đâu đang là vấn đề đau đầu của nhiều gia đình thành phố. Khi mà tivi 3D ngày càng phổ biến. Trên hết là người tiêu dùng không biết được tivi nhà mình sử dụng loại kính 3D nào? giá cả ra sao? loại nào phù hợp với gia đình và trẻ nhỏ…v.v
Kính xem phim 3d giá rẻ
Bán kính 3D thụ động chuyên dụng
Hãy cùng longmobi.com tìm hiểu về các công nghệ kính 3D phổ biến hện nay.

2 Loại kính xem phim 3D phổ biến.

Kính 3D thụ động (Kính 3d phân cực tròn): Công nghệ 3D thụ động được khởi xướng và phát triển bởi hãng LG. Các TV loại này có tấm phim FPR được dán lên trên màn hình LCD của TV, có tác dụng tách hình ảnh riêng biệt khiến hai mắt nhận hai hình ảnh 3D khác nhau tại cùng một thời điểm khi dùng kính. Kính 3d thụ động được sử dụng trên 99% tivi 3D ngày nay. Đặc điểm chung của loại kính này là không cần sử dụng pin. Giá của loại kính này tương đối rẻ.
Kính 3D chủ động (Kính 3D màn chập): Công nghệ 3D chủ động được sử dụng bởi hãng Panasonic, Samsung và Sony. Các TV 3D loại này sử dụng kèm với kính màn trập (shutter glass), có pin nhỏ tích hợp bên trong và sử dụng giao tiếp không dây để đồng bộ hình ảnh với TV 3D. Đặc điểm chung của loại kính này là phải có pin mới sử dụng được. Một số Tivi tích hợp luôn kính, nhưng thông thường bạn phải mua riêng chúng với giá không hề rẻ – thấp nhất khoảng 100 USD một đôi. Đây là cái giá khá chát với hầu hết các hộ gia đình hiện nay. Bên cạnh đó hiệu quả sử dụng tốt nhất với loại kính này là tivi phải từ 46inh trở lên.
Bạn có sẵn sàng bỏ ra 200$ mua kính
Bạn có sẵn sàng bỏ ra 200$ mua kính?
Để tránh mua về không sử dụng được, quý khách vui lòng xem rõ trong hướng dẫn của tivi, xem tivi nhà mình là dùng kính 3D chủ động hay thụ động.

Các loại kính xem phim 3D thụ động tốt nhất hiện nay

Kính 3D red – Cyran

Kính 3D red – Cyran hay còn gọi là kính 3D xanh đỏ. Đây là loại kính 3D phổ biến nhất, xem phim 3D trên laptop và tivi thông thường. Kính này có ưu điểm là đơn giản, dễ dàng làm tại nhà. Nếu bạn muốn thưởng thức phim 3D cơ bản mà không muốn mua tivi 3D thì đây là lựa chọn tốt nhất. Lưu ý là tivi và laptop không phải 3D chỉ dùng được duy nhất kính 3D xanh đỏ.
Kính 3d xanh đỏ
Kính 3D xanh đỏ giá rẻ
– Giá lẻ: 65k/c
– Mua 2 chiếc: 120k/cặp

Kính 3D của hãng Polaris

Kính làm bằng chất liệu nhựa, mặt kính có tráng lớp phân cực chống xước. Gọng kính ôm sát phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ. Phụ kiện đi kèm có hộp và khăn lau kính.
Kính xem phim 3d chính hãng
Kính 3D Polaris siêu rẻ
– Mua lẻ 60k/Kính
– Trên 10 kính giá là 50k..Call 0986.060.540

Kính xem phim 3D dành cho người cận của hãng LG

Người bị cận thị thường gặp khó khăn khi phải chồng 2 cặp kính lên nhau để xem phim 3D. Nắm bắt được khó khăn đó, hãng LG đã cho ra đời cặp mắt kính không gọng để phù hợp với người sử dụng. Cặp kính này ôm sát vào mắt kính và không bị xô lệch trong quá trình sử dụng. Độ dày mắt kính là 0.8mm chống xước hoàn hảo. Phụ kiện đi kèm là túi vải hello kitty giúp bạn bảo quản kính tốt hơn và một khăn vải min. 
Kính xem phim 3d cho người cận
Cặp kính chỉ cần gá không lo xô lệch
Kính xem phim 3d cho người cận
Tặng túi vải bảo quản kính
– Mua lẻ 75k/Kính
– Trên 20 kính giá là 70k.

Kính xem phim 3D chuyên dụng chính hãng LG AG-F200

Đây là loại kính xem phim 3D chuyên nghiệp chính hãng LG sản xuất. Như đã đề cập ở trên. Tivi 3D thụ động do chính LG khởi xướng và phát triển nên kính 3D LG được xem là loại tốt nhất trên thị trường hiện nay. Toàn bộ kính làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh trọng lượng nhẹ, thân thiện với môi trường. Mắt kính dày 0.07mm có tráng lớp phân cực Nano, chống bức xạ tivi. Xem lâu không mỏi mắt. An toàn khi sử dụng cho cả người lớn và trẻ em. 
Kính xem phim 3d lg ag-f200
Kính 3D chính hãng LG-AG-F200
– Mua lẻ 120k/kính
– Combo 1 hộp 2 kính giá 220k. 
– Trên 10 kính giá 95k/kính.

Kính 3D thời trang chính hãng LG AG-F310

Kính 3D LG-AG-F310 là loại kính 3D thế hệ mới của LG. Vẫn sử dụng chất liệu nhựa trọng lượng nhẹ truyền thống. Mắt kính dày dặn chắc chắn, thường được dùng trong các phòng chiếu phim 3D chuyên nghiệp. Có lớp phủ Nano chống tia UV. Không gây kích ứng mắt. Thân thiện với môi trường. An toàn với trẻ nhỏ.
Kính xem phim 3d lg ag-310
Kính 3D đời mới của LG AG-F310
Kính xem phim 3d lg ag-310
Kiểu dáng thời trang bắt mắt
– Mua lẻ 150k/kính. 
– Commbo 1 hộp 4 kính giá: 550k
– Trên 10 kính giá 130k

Kính 3D chủ động (Shutter Glass) Samsung SSG-5100GB

Đây là kính 3D chủ động cao cấp dành riêng cho tivi sử dụng công nghệ 3D chủ động (Active 3D). Ưu điểm của công nghệ 3D chủ động là người xem có thể thưởng thức chi tiết hình ảnh 3D ở cả 2 mắt với chất lượng cao và trung thực. Hình ảnh được hiển thị với độ nét Full HD đẹp mắt. Tuy nhiện hạn chế là giá thành kính 3D chủ động khá cao có thể từ 800 đến hơn 1 triệu đồng/ kính và khi xem yêu cầu người xem phải giữ đúng tư thế thẳng đầu nếu không hình ảnh sẽ không được hiển thị rõ nét. Kính cần phải có pin đi kèm mới sử dụng được.
Kính 3d chủ động
Kính 3D chủ động cao cấp chính hãng Samsung
Kính này dùng chung cho tivi sử dụng công nghệ 3D chủ động. Vì vây, nếu bạn mua tivi SONY,Panasonic,LG…v..v thì hoàn toàn vẫn có thể dùng được.
– Giá lẻ: 500k/c
– Mua 2 chiếc: 950k/Cặp

Kính 3D thực tế ảo cho điện thoại

Tên Kính Kính Google CardBoad Kính VR Box
Hình ảnh Kính thực tế ảo google carboad giá rẻ Kính thực tế ảo vr box giá rẻ
Đơn giá Hết hàng 99k
Vận chuyển Ship toàn quốc. Nhận hàng trả tiền. Ship toàn quốc. chuyển khoản trước

Bảo quản và vệ sinh kính 3D như thế nào?

Cách thích hợp để vệ sinh kính 3D là mỗi lần vệ sinh ở một phía của từng thấu kính. Kính 3D trên thực tế có hai màn hình ở mỗi kính, do đó việc tác động áp lực lên cả hai phía cùng lúc sẽ làm cho hai thấu kính ép lại với nhau, khiến cho chúng tiếp xúc với nhau và làm méo hình ảnh 3D. Hãy sử dụng một tấm vải sợi nhỏ để trước tiên vệ sinh một phía, sau đó đến phía còn lại. 
Tránh sử dụng bất kỳ hóa chất nào có cồn, dung môi, hoặc chất hoạt dịch, hoặc các hóa chất chẳng hạn như sáp, benzen, chất pha loãng sơn, hoặc chất bôi trơn. Những chất này có thể làm mất màu hoặc làm nứt bề mặt thấu kính. Ngoài ra, bạn không bao giờ được phun chất lỏng vệ sinh trực tiếp lên kính—thay vào đó hãy phun lên vải.Xem thêm: Hướng dẫn xem 3D trên tv SONY W800c

Địa chỉ mua hàng và thanh toán

Địa chỉ cửa hàng: longmobi.com – Số nhà 79/1 đường Bắc Kạn – Thành Phố Thái Nguyên.
Khách hàng ở xa vui lòng chuyển khoản vào 2 tài khoản dưới đây. +50k cho dịch vụ chuyển phát nhanh. Cam kết trong vòng 1,5 ngày hàng sẽ đến tay quý khách.
Chủ tài khoản: Nguyễn Hải Long
Ngân hàng BIDV chi nhánh Thái Nguyên: 39012-000000-674 
Chủ tài khoản: :Lý Thị Vương
Ngân hàng Á châu ACB chi nhánh Thái Nguyên: 107640939
Nếu bạn vẫn còn đang đau đầu đi tìm địa chỉ bán kính xem phim 3D side by side giá rẻ thì hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với longmobi.com – 0986.060.540 để mang về cho mình một cặp kính ưng ý. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi thưởng thức các chương tình 3D bên người thân. Bên cạnh việc bán kính 3D chính hãng, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ chép phim 3D chất lượng cao (50GB/phim) cho khách hàng có nhu cầu.

Video giới thiệu kính 3D

Hân hạnh phục vụ quý khách.
Bình luận bài viết (0 bình luận)