Cách kiểm tra Iphone khóa iCloud chính xác nhất

Rate this post
[tintuc]Làm thế nào để kiểm tra máy Iphone khi mua lại có bị khóa Icloud không? đây là băn khoăn của rất nhiều bạn mua máy cũ. Thât tuyệt vời gần đây Apple đã cho ra mắt công cụ kiếm tra khóa Icloud chính hãng. Bạn có thể làm theo hướng dẫn sau.
Cách kiểm tra iphone khóa icloud chính xác nhất
Gặp thông báo “Off” thì bạn yên tâm mua máy nhé

Bước 1: truy cập vào địa chỉ www.icloud.com/activationlock
Bước 2: Nhập số IMEI hoặc Serial của máy IOS cần kiểm tra, website sẽ cho bạn biết máy Iphone đó có đang bị khóa iCloud hay không. Đây là một công cụ rất hay và nên thử trước khi bạn mua lại một chiếc iPhone hay iPad cũ từ người khác.
Cách kiểm tra iphone khóa icloud chính xác nhất
Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn trên website rồi kick Continue
Sau khi nhập IMEI/Serial, nếu máy đang bị khóa iCloud (có bật tính năng Find my iPhone) thì trang web sẽ hướng dẫn bạn mở khóa bằng cách liên hệ với người chủ của máy đó và làm theo hướng dẫn của Apple để mở khóa. Còn nếu máy chưa bị khóa thì Apple cũng đưa ra hướng dẫn để bạn khóa iCloud lại.
Trường hợp máy không bị khóa icloud
Trường hợp không bị khóa Icloud
Khóa iCloud (hay Activation Cloud) là một tính năng được ra mắt cùng với phiên bản iOS 7, mục đích của nó là để bảo vệ máy khi bị mất cắp, kẻ cắp dù cho có lấy được máy của bạn cũng không thể nào sử dụng được, kể cả khi Format lại máy bằng iTunes vẫn sẽ bị yêu cầu nhập password của người chủ cũ. Tuy nhiên, nó lại gây ra không ít khó khăn trong những trường hợp người ta mua lại máy cũ, nếu máy đó chưa được mở khóa iCloud thì người chủ cũ vẫn có khả năng khóa máy lại từ xa (thông qua tính năng Find my iPhone) không cho bạn sử dụng nữa, hoặc khi dùng iTunes Format máy lại sẽ bị hỏi password của chủ cũ.
Trường hợp máy bị khóa icloud
Trường hợp bị khóa Icloud
Hãy chia sẻ tiện ích này với bạn bè nhé.[/tintuc]
Bình luận bài viết (0 bình luận)