Dây loa Mcintosh 4 lõi đồng mạ bạc cao cấp

5/5 - (6 bình chọn)

Dây loa chất lượng cao là một thành phần không thể thiếu trong bộ dàn nghe nhạc hiện đại. Khác với các loại dây tín hiệu âm thanh khác, dây loa tốt ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng âm thanh đầu ra.

Day loa mcintosh cao cap

Dây loa Mcintosh được sản xuất và hiệu chuẩn bởi hãng sản xuất đồ âm thanh Mcintosh danh tiếng. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong mảng âm thanh. Các sản phẩm dây loa cao cấp của Mcintosh đã chiếm trọn vẹn cảm xúc của người chơi.

Xem thêm: Top 5 dac nghe nhạc lossless cho người mới bắt đầu

Điểm đặc biệt của dây loa chuyên dụng Mcintosh là sử dụng công nghệ đồng OFC 99,99% loại bỏ hiện tượng ô xi hóa làm tăng khả năng trình diễn của đôi loa. 4 lõi dây, mỗi lõi dày 5mm và được mạ bạc nhằm giảm thiểu sự thất thoát và sai lệch tín hiệu. Các loại dây loa cao cấp thường sử dụng đồng và bạc bởi Đồng và Bạc là 2 kim loại có kháng trở thấp và đáp ứng được yêu cầu hiệu năng/giá thành tốt nhất. Các bạn có thể tham khảo bảng điện trở của các loại kim loại dưới đây.

Kim loại Bạc Đồng Vàng Nhôm Kẽm Patin Sắt Thiếc
Điện trở suất (micro-ohm/cm) 1.59 1.72 2.44 2.84 5.8 10 10.4 11.5

Công nghệ ĐỒNG OFC 99,99%

Trong các dây cao cấp, độ tinh khiết của đồng có ý nghĩa rất quan trọng. Hợp kim đồng đôi khi chứa một lượng đồng nguyên chất và một phần tạp chất. Ví dụ, một sợi dây loa tốt có 99,997% đồng nguyên chất, tức là nó chứa 0,03% hợp chất khác (có thể là sắt, sunfua, nhôm…). Nhiều người cho rằng đồng càng tinh khiết, âm thanh càng hay. Nhiều hợp kim đồng còn có tên là OFC (đồng không ngâm ôxy). Khi chế tạo dây đồng OFC, người ta đã loại bỏ phần lớn thành phần ôxy, hay nói chính xác hơn là được rút bớt đi khỏi hợp kim đồng vì thực ra, không thể loại bỏ hoàn toàn ôxy ra khỏi đồng. Như vậy, đồng sẽ đỡ bị ôxy hóa, đảm bảo cho lõi dây giữ được khả năng truyền dẫn ổn định.

Day loa mcintosh cao capDay loa mcintosh cao cap

Không chỉ lõi dây được làm từ đồng mạ bạc cao cấp mà lớp vỏ dây cũng được hãng sử dụng vỏ bọc tốt nhất với 6 lớp chống nhiễu. Với các loại dây loa giá rẻ, thường có lớp vỏ bằng nhựa rất dễ gãy gập khi có tác động ngoại lực từ bên ngoài. Lõi dây loa Mcintosh cao cấp được bọc bằng hợp chất PVC, với đặc tính rất bền và mềm dẻo đi cùng với khả năng cách điện tuyệt vời. Bao bọc bên ngoài lớp PVC là một màng lưới chắc chắn, giúp dây chịu được sự va đập, ngăn chặn sự phá hoại của chuột và các loại côn trùng, lớp lưới này còn làm tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Đầu jack bắp chuối sử dụng trong dây loa  Mcintosh chất lượng cao được đúc sẵn, mạ vàng cao cấp nhằm tránh khả năng bị oxi hóa khi tiếp xúc nhiều với không khí. Đầu jack là loại thông dụng, phù hợp mới mọi loại loa,hỗ trợ cắm rút dễ dàng.

Xem thêm: Bộ lọc nguồn điện sạch Audio Weiduka AC 8.8

6 LÝ DO AUDIOPHILE LỰA CHỌN DÂY LOA MACINTOSH CAO CẤP

Day loa mcintosh cao cap

  • Thiết kế và phát triển mởi hãng chuyên phụ kiện âm thanh Mcintosh danh tiếng
  • Sử dụng đồng OFC 99,99% mạ bạc, chống Oxi hóa mang lại chất lượng âm thanh hoàn hảo
  • Đầu Jack kết nối mạ vàng đảm bảo sự truyền tải tốt giữa các thiết bị
  • Bọc dây 6 lớp không gãy gập, ô xi hóa và thách thức thời tiết.
  • Độ dài 1m phù hợp giảm nhiễu và suy hao tín hiệu (Với dây loa độ thất thoát tín hiệu điện càng lớn khi kích thước dây càng bé, và dây càng dài)
  • Bảo hành trọn đời sản phẩm.

Xem thêm: VietKTV DA9 Plus bộ chuyển đổi âm thanh optical cao cấp

HÌNH ẢNH THỰC TẾ DÂY LOA MCINTOSH

Day loa mcintosh cao cap

Day loa mcintosh cao cap

Day loa mcintosh cao cap

Day loa mcintosh cao cap

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

 Day loa mcintosh cao cap Tôi rất hài lòng với chất lượng âm thanh mà dây loa Mcintosh đem lại. Cảm quan đem lại là một sản phẩm chất lượng, được đầu tư kỹ lưỡng. Đặc biệt với đầu Jack bắp chuối mạ vàng thiết kế cắm rút thông dụng phù hợp với nhiều dòng loa khác nhau. Đây thực sự là sản phẩm có chất lượng/giá thành hợp lý
 Day loa mcintosh cao cap Tín hiệu âm thanh được cải thiện rõ rệt, có thể nghe lâu mà không có cảm giác mỏi mệt. Tôi đang chạy một cặp loa Wafadale 10.7 đánh với amply Denon 1600NE và CD Denon 1520AE. Khi kết nối Loa và Amply, bằng dây loa Mcintosh chất lượng cao cho chất lượng cải thiện đáng kể. Cả đoạn dây dài 1m không dài mà cũng không quá ngắn. Cảm giác tín hiệu được thông suốt và không bị trễ. Theo cảm nhận riêng thì đây là cặp dây tốt nhất trong tầm giá.
 Day loa mcintosh cao cap Vẫn biết rằng, đi vào con đường Audio là rất tốn kém và thật khó để có thể hài lòng với bộ dàn sẵn có của mình. Tuy nhiên, đúng theo tiêu chí, mỗi thành phần tốt lên một chút cũng sẽ làm cho chất lượng âm thanh được cải thiện. Và sau nhiều lần suy nghĩ, tôi đã quyết định sắm cho mình một bộ dây loa cao cấp Mcintosh. Và tôi hài lòng về những gì cặp dây mạng lại. CHẮC CHẮN BẠN CŨNG VẬY

Day tin hieu audio monter standar 100              Day loa mcintosh cao cap

CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM

  • Cam kết 100% sản phẩm Dây loa Mcintosh cao cấp bán ra đều là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng.
  • Sản phẩm đóng gói đến tay khách hàng mới nguyên, đầy đủ phụ kiện và khuyến mãi
  • Áp dụng chế độ lỗi đổi mới. KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
  • Các phần mềm đều được cài đặt sẵn, quý khách có thể gỡ bỏ mà không ảnh hưởng đến chế độ bảo hành và hậu mãi
  • Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng sản phẩm 24/7 qua điện thoại, zalo,skype

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

  • Cửa hàng sử dụng DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH của Viettel, giaohangnhanh,giaohangtietkiem nhằm đưa sản phẩm đến tay khách hàng sớm nhất, tiết kiệm nhất và có vận đơn đầy đủ để khách hàng kiểm tra hành trình.
  • Các đơn hàng trước khi chuyển đi đều được kiểm tra đầy đủ phụ kiện, dán tem bảo hành và chạy thử.
  • Gọi điện xác nhận đơn hàng và địa chỉ là quy trình bắt buộc. Quý khách vui lòng không hủy đơn sau khi hàng đã được chuyển đi. Việc này sẽ giúp shop phục vụ các bạn được tốt hơn, tránh những lãng phí không đáng có.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Cửa hàng áp dụng chính sách bảo hành trọn đời với sản phẩm bán ra.
  • Khách hàng có thể gia tăng thời gian bảo hành nếu có yêu cầu
  • Khi phát sinh tình huống bảo hành, khách sẽ nhận được hỗ trợ giải quyết vấn đề qua điện thoại, zalo,skype
  • Hỗ trợ sửa chữa, thay thế với giá hợp lý sau khi hết bảo hành
  • Hotline bảo hành: 0986.060.540

Day loa mcintosh cao cap

Dây loa Mcintosh cao cấp là sản phẩm chuyên dụng dành cho các thiết bị âm thanh. Với thiết kế chuyên dụng, sử dụng đồng OFC 99,99% mạ bạc mang lại chất lượng truyền tải ổn định. Dây loa được bảo vệ bởi 6 lớp, chống va đập, cong gập nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dây loa mang lại. Moi thắc mắc về sản phẩm, khách hàng vui lòng comment bên dưới để được giải đáp.

Bình luận bài viết (0 bình luận)