Cáp coaxial VANDAME Audio chất lượng cao

5/5 - (4 bình chọn)

TÌM HIỂU VỀ DÂY CÁP COAXIAL!

Cáp Coaxial là gì?

Cáp Coaxial là dây cáp truyền tín hiệu kỹ thuật số, có lõi bằng đồng, được bao bọc bên ngoài bởi một lớp vỏ kim loại (lá chắn) có tác dụng chống nhiễu tín hiệu. Dây cáp Coaxial được phát minh vào năm 1880 bởi kỹ sư người Anh và nhà toán học Oliver Heaviside.

Cap coaxial van dame

Dây cáp Coaxial đồng trục được sản xuất để phục vụ cho việc truyền dẫn tín hiệu tần số cao và ngăn chặn nhiễu điện từ (EMI) và nhiễu tần số vô tuyến (RFI) từ môi trường bên ngoài. Cáp coaxial thường được sử dụng cho việc truyền tín hiệu truyền hình cáp. Ngoài ra ứng dụng của cáp đồng trục coaxial là rất rộng lớn, như truyền tín hiệu và kết nối các phụ kiện camera giám sát, kết nối internet băng thông rộng, kết nối đầu thu và dàn anten dvb-t2 trong nhà.

Xem thêm: Ổ cứng nhạc lossless chất lượng cao

Cấu tạo chung của cáp Coxial

Dây Coaxial được cấu tạo như sau: dây lõi trung tâm là một sợi đồng hoặc là các sợi đồng được bện vào nhau. Tiếp đến là một lớp điện môi, được tạo thành từ một vật liệu cách điện với các đặc tính điện xác định rất rõ. Một lớp lá chắn làm bằng các lá kim loại hoặc lưới đồng bện bao quanh lớp điện môi. Toàn bộ được bọc trong một lớp vỏ cách điện.

Cap coaxial van dame

Ưu điểm của cáp Coaxial là tín hiệu số truyền trên cáp chỉ tồn tại bên trong lõi cáp. Nhờ đó người ta có thể lắp cáp bên cạnh các vật liệu kim loại mà không sợ thất thoát năng lượng thường xảy ra với các loại dây tín hiệu RCA không có chống nhiễu. Tín hiệu trong cáp coaxial đồng trục cũng ít bị gây nhiễu từ các nguồn bên ngoài. Cáp đồng trục coaxial theo lý thuyết có độ suy hao 200m nhưng trong thực tế là 50m.

Xem thêm: Music Server Volumio R2s

SỰ KHÁC NHAU GIỮA DÂY CÁP OPTICAL VÀ COAXIAL

Tiêu chí Coxial Optical
Cấu tạo Sợi đồng Sợi thủy tinh
Cách thức hoạt động Truyền tải tín hiệu số trực tiếp giữa 2 thiết bị Thiết bị phát chuyển đổi tín hiệu số thành ánh sáng. Thiết bị nhận giải mã ánh sáng thành tín hiệu số.
Khả năng truyền tải Khoảng cách xa sẽ dễ bị nhiễu Truyền tải khoảng cách xa không bị nhiễu
Năm phát minh 1880 1983

Qua bảng so sánh chúng ta thấy rằng, cáp Coaxial truyền tải tín hiệu số trực tiếp giữa 2 thiết bị mà không cần bộ chuyển đổi (quang-điện). Việc truyền tải trực tiếp giúp tín hiệu trở lên thông suốt và chính xác hơn, tuy nhiên, nếu truyền đi quá xa thường bị suy giảm chất lượng.

Cap coaxial van dame

Xem thêm: BỘ LỌC NGUỒN ĐIỆN SẠCH AUDIO WEIDUKA AC 8.8

KHI NÀO THÌ SỬ DỤNG OPTICAL/COAXIAL?

Sử dụng dây cáp âm thanh Optical sẽ tốt nếu bạn rơi vào trường hợp sau

  • Khoảng cách giữa các thiết bị > 10ft (3m)
  • Thiết bị đặt gần các loại dây cáp truyền hình, dây nguồn phát ra sóng RF gây nhiễu.

Nếu các thiết bị của bạn không gặp phải 2 vấn đề trên thì nên sử dụng cáp coaxial sẽ tốt hơn. Bởi cáp coaxial truyển tải tín hiệu trực tiếp giữa 2 thiết bị mà không cần qua bộ chuyển đổi Optical. Trên hết, giới audiophile đánh giá dây coaxial cho chất lượng âm thanh tốt hơn, đặc biệt ở tiếng trầm và độ dày của âm thanh. Chính vì vậy, dù ra đời đã lâu, nhưng cổng coaxial vẫn hiện diện trên các loại thiết bị âm thanh thế hệ mới và Dac nghe nhạc lossless chất lượng cao.

DÂY COAXIAL VANDAME 75 Ohm PLASMA GRADE

Van Damme 75 Ohm Plasma Grade là cáp coaxial cao cấp có mức độ hoàn thiện cao, được thiết kế để truyền tải các loại tín hiệu số có tính chất riêng biệt mà không hề suy giảm tín hiệu. Sự chính xác tuyệt đối kết hợp với sợi đồng tinh khiết OFC 99,999% đã tạo ra một sản phẩm tuyệt vời dành cho các tín đồ âm thanh. Việc chế tác cáp Coaxial Van Damme được giám sát cực kỳ chặt chẽ, trải qua nhiều bước thử nghiệm bằng máy móc kỹ thuật cao nhằm đem lại sản phẩm có chất lượng cao nhất.

Sản phẩm dây cáp coaxial của Van Damme thường được sử dụng trong các thiết bị quân sự, phòng thu, nhà sản xuất thiết bị âm thanh truyền hình, những nơi đòi hỏi sự ổn định và chính xác cao.  (tìm hiểu thêm về Van-dame: http://www.van-damme.com/32.html).

Cap coaxial van dame

Sẽ là thiếu sót nếu không đề cập đến đầu Jack kết nối được sản xuất bởi HICON (Công ty chuyên sản xuất Jack nối công nghệ cao của ĐỨC). Jack nối HICON được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với tiêu chí hiệu năng/giá thành tốt nhất. Toàn bộ các sản phẩm của HICON đều được kiểm tra bằng máy móc tự động do SOMMER-TECHNIK sản xuất. Sự chính xác của người ĐỨC là mình chứng rõ rệt cho chất lượng sản phẩm. (tìm hiểu về HICON: http://www.sommercable.com/en/brands/hicon-connectors).

Xem thêm: BIẾN ÁP CÁCH LY AUDIO 220V/100V – COWKING PS500

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm:  Van Damme 75 Ohm Plasma Grade
  • Kích thước dây:  Đường kính dây Van Damme   6.14mm
  • Jack cắm: HICON CM03 mạ vàng (made in Germani)

HÌNH ẢNH THỰC TẾ DÂY COAXIAL VAN DAMME

Cap coaxial van dame

Cap coaxial van dame

Cap coaxial van dame

Cap coaxial van dame

VIDEO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM


CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

 Cap coaxial van dame Tôi rất hài lòng với chất lượng âm thanh mà dây Coaxial Van Damme đem lại. Cảm quan đây là một sản phẩm chất lượng, được đầu tư kỹ lưỡng. Dây và Jack cắm đều đến từ những nhà sản xuất uy tín nên tôi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
 Day loa mcintosh cao cap Tín hiệu âm thanh được cải thiện rõ rệt, có thể nghe lâu mà không có cảm giác mỏi mệt. Sau khi dùng dây Coaxial Van Damme kết nối giữa máy nghe nhạc và DAC, chất lượng âm thanh cải thiện đáng kể. Cảm giác âm dầy hơn, bass ấm hơn so với dây Optical. Cả đoạn dây dài 1m không dài mà cũng không quá ngắn. Theo cảm nhận riêng thì đây là dây Coaxial tốt nhất trong tầm giá.
 Day loa mcintosh cao cap Vẫn biết rằng, đi vào con đường Audio là rất tốn kém và thật khó để có thể hài lòng với bộ dàn sẵn có của mình. Tuy nhiên, đúng theo tiêu chí, mỗi thành phần tốt lên một chút cũng sẽ làm cho chất lượng âm thanh được cải thiện. Và sau nhiều lần suy nghĩ, tôi đã quyết định sắm cho mình một bộ dây Coaxial của Van Damme. Và tôi hài lòng về những gì Van Damme mạng lại. CHẮC CHẮN BẠN CŨNG VẬY

Day tin hieu audio monter standar 100

                   Day loa mcintosh cao cap

CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM

  • Cam kết 100% sản phẩm Cáp Coaxial Van Damme bán ra đều là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng.
  • Sản phẩm đóng gói đến tay khách hàng mới nguyên, đầy đủ phụ kiện và khuyến mãi
  • Áp dụng chế độ lỗi đổi mới. KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
  • Các phần mềm đều được cài đặt sẵn, quý khách có thể gỡ bỏ mà không ảnh hưởng đến chế độ bảo hành và hậu mãi
  • Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng sản phẩm 24/7 qua điện thoại, zalo,skype

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

  • Cửa hàng sử dụng DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH của Viettel, giaohangnhanh,giaohangtietkiem nhằm đưa sản phẩm đến tay khách hàng sớm nhất, tiết kiệm nhất và có vận đơn đầy đủ để khách hàng kiểm tra hành trình.
  • Các đơn hàng trước khi chuyển đi đều được kiểm tra đầy đủ phụ kiện, dán tem bảo hành và chạy thử.
  • Gọi điện xác nhận đơn hàng và địa chỉ là quy trình bắt buộc. Quý khách vui lòng không hủy đơn sau khi hàng đã được chuyển đi. Việc này sẽ giúp shop phục vụ các bạn được tốt hơn, tránh những lãng phí không đáng có.

Day loa mcintosh cao cap

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Cửa hàng áp dụng chính sách bảo hành trọn đời với sản phẩm bán ra.
  • Khách hàng có thể gia tăng thời gian bảo hành nếu có yêu cầu
  • Khi phát sinh tình huống bảo hành, khách sẽ nhận được hỗ trợ giải quyết vấn đề qua điện thoại, zalo,skype
  • Hỗ trợ sửa chữa, thay thế với giá hợp lý sau khi hết bảo hành
  • Hotline bảo hành: 0986.060.540

Day loa mcintosh cao cap

Cáp Coaxial Van Damme là sản phẩm chuyên dụng dành cho các thiết bị âm thanh. Với thiết kế chuyên dụng, sử dụng đồng OFC 99,99% mạ bạc mang lại chất lượng truyền tải ổn định. Dây Coaxial được bảo vệ bởi 6 lớp, chống va đập, cong gập nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dây Coaxial mang lại. Moi thắc mắc về sản phẩm, khách hàng vui lòng comment bên dưới để được giải đáp.

Bình luận bài viết (0 bình luận)