Amplifier STEREO FX-502E PRO 68Wx2 – Model 2023

5/5 - (7 bình chọn)

SỰ CẦN THIẾT PHẢI CÓ 1 CHIẾC AMPLY NGHE NHẠC!

Cuộc sống ngày càng hiện đại, kéo theo nhu cầu của con người ngày càng tăng. Với âm nhạc cũng vậy. Trước đây chỉ cần một điện thoại và một chiếc tai nghe là chúng ta có thể tự thỏa mãn được nhu cầu của mình. Nhưng ngày nay thì khác, người nghe nhạc trở lên khó tính hơn, đòi hỏi chất lượng âm thanh phải cao hơn, và amply nghe nhạc chính là giải pháp đầu tiên họ tìm đến.

Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro

Hiện nay, có nhiều ca khúc mới được viết ra hơn, nhưng đại đa số người yêu nhạc Việt Nam vẫn tìm đến với nhạc vàng, bởi mỗi bài hát là một câu chuyện, mỗi lời ca là một tâm sự. Đặc biệt là giai điệu từ lâu đã trở thành bất hủ và đi vào lòng người.

Chẳng có gì phải bàn cãi khi tín hiệu âm thanh đi qua một chiếc amply nghe nhạc vàng sẽ có giai điệu hay hơn là phát trực tiếp ra loa. Bởi amply chính là thiết bị giúp chúng ta khuyếch đại tín hiệu âm thanh mà không làm suy giảm chất lượng. Bên cạnh đó, amply còn có tác dụng tăng cường chất âm, kiểm soát độ méo tiếng trước khi đi ra loa. Chính vì vậy, muốn nghe nhạc vàng hay đúng nghĩa, nhất thiết phải sở hữu một chiếc amply nghe nhạc.

Khi có amply, đôi tai chúng ta sẽ được chăm sóc tốt hơn, nghe thời gian dài không bị mỏi và đặc biệt giúp người nghe trở lên thư thái, cảm nhận hết được ý nghĩa của ngôn từ và giai điệu.

Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro

Để sở hữu một bộ thiết bị nghe nhạc vàng dân dụng là vô cùng tốn kém, có khi lên đến cả trăm triệu mà vẫn chưa vừa ý. Nhưng để tận dụng được hết khả năng của các thiết bị hiện có như loa vi tính, tai nghe, loa di động thì lại vô cùng dễ dàng. Bạn vẫn sẽ có được một chất âm như ý khi sở hữu amply nghe nhạc FX-502E PRO. Một amply nghe nhạc vàng giá rẻ & nhỏ gọn đáp ứng được nhiều yêu cầu của người chơi.

Xem thêm: VietKTV DA9 Plus bộ chuyển đổi âm thanh optical cao cấp

THIẾT KẾ VÀ CHẤT ÂM CỦA AMPLY NGHE NHAC FX-50A PRO

Amply nghe nhạc FX-502E Pro được các tạp chí âm thanh uy tín đánh giá là một trong các mini amply tốt nhất hiện nay, với khả năng trình diễn nhiều dòng nhạc, có thiết kế nhỏ nhắn, trang nhã và cấu thành lên bởi linh kiện chất lượng.

Điều đầu tiên chúng ta có thể nhận thấy ở amply FX502E Pro đó chính là thiết kế vỏ kim loại sang trọng. Bề mặt nhôm xước toát lên sự chuyên nghiệp và chuẩn mực trong thiết kế. Vỏ nhôm không chi rbảo vệ thiết bị bên trong khi có va đập, chống đoản mạch mà còn giúp thiết bị tỏa nhiệt nhanh khi hoạt động hết công suất.

Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro

Trái tim của amply nghe nhạc vàng Hifi FX502E PRO là chip khuếch đại tín hiệu kỹ thuật số TDA 7498L của hãng STMicroelectronics (Thụy sỹ) kết hợp cùng với mạch lọc 5 lớp mạ vàng chất lượng cao cùng hệ thống các biến trở đến từ các nhà sản xuất danh tiếng, giúp tín hiệu âm thanh được xử lý tốt nhất, loại bỏ hoàn toàn can nhiễu.

Bộ đôi chipset đặc biệt, TL082 & LM1036 (Texas Instruments – USA) &  giúp âm thanh trở lên trầm và ấm hơn. Đây là 2 chip xử lý đạt chuẩn Hifi audiophile, được nhiều nhà sản xuất DAC nghe nhạc lossless cao cấp tin dùng.

  • Chipset LM1036 xử lý tín hiệu đầu vào sơ cấp, cho chất âm trầm ấm và tinh tế và được lọc sạch tín hiệu nhiễu trước khi đưa đến bộ phận khuếch đại âm thanh thứ cấp.
  • Chipset TL082 chip preamp khuyếch đại tín hiệu âm thanh thứ cấp sau khi đã được lọc nhiễu mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh
  • Chipset TDA 7498 là chipset khuyếch đại tín hiệu kỹ thuật số điều khiển toàn bộ amply, tương thích tốt với các loại kháng trở 4Ohm,6Ohm,8Ohm..v.v không chỉ vậy, TDA 7498 còn là con chip hiệu chỉnh cường độ tín hiệu ra loa, bảo vệ mạch loa, chống shock, bảo vệ đoản mạch và quá dòng.

100% tụ được sử dụng trong amply nghe nhạc FX502E pro là tụ dung lượng cao Panasonic của Nhật Bản, giúp cho thiết bị hoạt động bền bỉ và êm ái. Đặc biệt, tụ điện tốt còn giúp cho chất âm của amply trở lên trầm ấm hơn. Một lời khuyên dành cho bạn đó là nên sử dụng kèm bộ lọc nguồn điện sạch Weiduka AC 8.8 để có chất lượng âm thanh tốt hơn.

Sẽ là thiếu sót khi không nhắc đến điểm đặc biệt tạo lên chất lượng âm thanh hay của amply nghe nhạc FX502E PRO đó chính là 100% các cổng kết nối đều được mạ vàng,. Cổng vào RCA mạ vàng giúp tín hiệu truyền vào amply ổn định hơn. Đầu ra là cóc cọc loa cao cấp, giúp tín hiệu trở lên sạch hơn, chất âm trong và chi tiết hơn.

Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro

Với thiết kế nhỏ gọn, linh kiện tốt và công suất lớn, quả thực hiếm có amply nghe nhạc vàng nào tốt hơn trong tầm giá ~ 2 triệu đồng.

Xem thêm: DAC nghe nhạc vàng Suca Audio T1

THÔNG SỐ KỸ THUẬT FX AUDIO FX502E PRO

Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro

  • Model: FX Audio FX502E
  • Công suất: 136 Watts [68W + 68W]
  • Đầu ra: 2 kênh (stereo)
  • Tần số đáp ứng: 20Hz-20kHz
  • Kích thước: 14.7 cm x 9.6 cm x 3.8 cm
  • Trọng lượng: 0.9KG
  • SNR 78dB
  • THD 0.1%
  • Cung cấp điện: dc 12-25v

Xem thêm: USB 1200 Ca khúc nhạc vàng BẤT HỦ

HÌNH ẢNH THỰC TẾ AMPLY NGHE NHẠC FX AUDIO FX502A PRO

Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro

Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro

Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro

Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro

Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro

Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro

Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro

Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

 Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro Amply FX50EA làm được nhiều hơn những gì mình mong đợi. Mình sử dụng FX502E kết hợp với máy tính đem lại chất lượng âm thanh cao hơn hẳn so với trước khi có amply. Âm thanh trở lên trầm ấm hơn. Những bài hát nhiều bass thì tiếng bass trở lên uy lực hơn. Với giá thành <2 triệu thì FX502E là lựa chọn tốt nhất
 Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro Một thiết bị nhỏ gọn nhưng hiệu quả đem lại thì quá tuyệt. Khi kết hợp cùng DAC để thưởng thức hết USB 1200 ca khúc nhạc vàng bất hủ thì quá tuyệt vời.
 Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro Ban đầu mình không tin một biết bị nhỏ gọn lại có thể đưa ra mức công suất đến 136W cho đến khi mình thực tế trải nghiệm. Quả thực trung âm rất tốt và bass cực chắc chắn, giai điệu hay hơn hẳn. Kết hợp amply FX-502E cùng 1 đôi loa bãi thì quả là xuất xắc.

Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro

 

 

Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro

CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM

  • Cam kết 100% sản phẩm mini amplifer nghe nhạc FX 502E bán ra đều là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng.
  • Sản phẩm đóng gói đến tay khách hàng mới nguyên box, đầy đủ phụ kiện và khuyến mãi
  • Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng tránh trường hợp đáng tiếc.
  • Chính sách đổi lên sản phẩm cao cấp hơn trong 07 ngày
  • Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng sản phẩm 24/7 qua điện thoại, zalo,skype.

Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

  • Cửa hàng sử dụng DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH của Viettel, giaohangnhanh,giaohangtietkiem nhằm đưa sản phẩm đến tay khách hàng sớm nhất, tiết kiệm nhất và có vận đơn đầy đủ để khách hàng kiểm tra hành trình.
  • Các đơn hàng trước khi chuyển đi đều được kiểm tra đầy đủ phụ kiện, dán tem bảo hành và chạy thử.
  • Gọi điện xác nhận đơn hàng và địa chỉ là quy trình bắt buộc. Quý khách vui lòng không hủy đơn sau khi hàng đã được chuyển đi. Việc này sẽ giúp shop phục vụ các bạn được tốt hơn, tránh những lãng phí không đáng có.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  •  Sản phẩm áp dụng chính sách bảo hành 6 tháng. Quý khách có thể gia bạn bảo hành nếu muốn
  •  Shop sẽ chỉ bảo hành nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất
  •  Không bảo hành với sản phẩm rơi vỡ và tem bị rách.

Amply nghe nhac ky thuat so fx 502e pro

Lựa chọn được amply nghe nhạc hay là vô cùng khó khăn, khi mà chúng ta bị giới hạn bởi tiền bạc. Nhưng khi trải nghiệm amply nghe nhạc FX-502E PRO, bạn sẽ ngạc nhiên bởi những gì mà nó mang lại. Chất âm không hề thua kém bất cứ amply nào trong tầm giá < 10 triệu. Liên hệ ngay longmobi.com để sở hữu.

Bình luận bài viết (0 bình luận)