10 CẢNH BÁO trước khi mua ANDROID TV BOX

Rate this post

Android tv box là gì? và cách sử dụng như thế nào đang làm sự quan tâm của rất nhiều người. Những kiến thức cơ bản sau đây, về tv box android sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Android tv box thai nguyen

Rất nhiều người dùng đã tỏ ra thất vọng sau khi sử dụng Android TV Box, có thể do mua phải sản phẩm chất lượng, cấu hình thấp dẫn tới tình trạng hay gặp phải các lỗi vặt, một số có thể khắc phục dễ dàng, một số thì bắt buộc phải gửi lên bảo hành,…Nhưng đa số là do người mua chưa quen với cách sử dụng android tv box dẫn đến chán nản khi sử dụng.

Tất nhiên mọi người dùng đều muốn tìm cho mình một Android TV Box Chất lượng cao, Giá thành rẻ, Hậu mãi tốt những trên khía cạnh nhà cung cấp sản phẩm thì không thể ” làm dâu trăm họ “. Vậy mục đích người dùng nên hướng tới sẽ là chọn được Android TV Box phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài nhận được sự tư vấn của bên bán, người dùng cũng nên tự trang bị cho mình những kiến thức hữu ích, longmobi.com – android tv box Thái Nguyên xin trân trọng gửi tới khách hàng một vài gợi ý trước khi mua tv box.

Tài liệu dựa trên kinh nghiệm và kiến thức đồng hành và nghiên cứu các sản phẩm Android TV Box từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường.

BIẾN TV THƯỜNG THÀNH TV THÔNG MINH??

1. Android TV Box là gì?

  • Android TV Box là thiết bị dùng để xem truyền hình, các nội dung giải trí khác qua màn hình tivi.
  • Android TV Box có kích thước khá nhỏ gọn, có cổng vào là dây mạng Lan hay wifi, kết nối với tivi qua cổng ra là HDMI hay AV.
  •  Android TV Box có điều khiển từ xa riêng để lựa chọn ứng dụng, tăng giảm âm thanh
  • Android TV Box có thể kết nối âm thanh ra loa ngoài.

Android tv box thai nguyen

2. Tivi thông minh là gì?

 

  •  Kết nối mạng internet được bao gồm cả mạng Lan và wifi 
  •  Chạy trên nền tảng hệ điều hành được cài đặt sẵn, cấu hình có Ram, Rom,… 
  •  Có bộ ứng dụng được cài đặt sẵn Netflix, Youtube, Zing TV,… 
  •  Có các tính năng: Điều khiển bằng giọng nói, chiếu màn hình điện thoại lên tivi,… 
  • Hỗ trợ dùng chuột, bàn phím,…

3. Android TV Box có các đặc điểm của tivi thông minh hay không?

Câu trả lời là Có:

 

  •  Android TV Box luôn được thiết kế một cổng mạng Lan và có khả năng thu sóng wifi để kết nối với internet.
  •  Android TV Box ( nói chung ) chạy trên nền tảng hệ điều hành Android ( thời điểm hiện tại chúng ta thường gặp Android từ 9.0 đến 12 ).
  •  Android TV Box luôn được nhà sản xuất công bố cấu hình gồm Ram : 1G, 2G, 4G và bộ nhớ trong 8G, 16G,… 
  •  Android TV Box được cài sẵn các ứng dụng: Cái này phải nói là rất nhiều và chắc chắn là nhiều hơn Smart TV ( chúng ta sẽ nói tới trong phần sau nói về ứng dụng dành chon Android TV Box ).
  •  Các tính năng thông minh: Điều khiển bằng giọng nói ( Cái này tùy vì giá thành Android TV Box khá rẻ, nếu trang bị thêm chắc chắn sẽ đẩy giá lên, dòng Mygica, Mibox thường trang bị tính năng này ), Chiếu màn hình điện thoại lên tivi ( Hầu như Box nào cũng có ),… 

Tất nhiên là có hỗ trợ chuột, bàn phím, ngoài ra còn chuột bay, tay game, webcam,…Tuy nhiên số lượng cổng USB có hạn, tối đa là 3,4 cổng. Rất nhiều người còn băn khoăn là nên mua Smart TV hay TV thường + TV Box? sau khi đọc hết bài này bạn sẽ có câu trả lời.

3 bien tv thuong thanh smart tv

4. Làm sao để ”Biến tivi thường thành tivi thông minh” ?

Bước 1: Kéo mạng Internet cho Android TV Box

Tất cả những ứng dụng nội dung trên Android TV Box đều được cung cấp qua mạng internet vì thế đây là điều kiện bắt buộc. Vậy câu hỏi đặt ra là: Gói mạng bao nhiều thì đủ chạy Android TV Box? Trong điều kiện hộ gia đình và với nhu cầu bình thường là xem truyền hình, xem phim online thì gói 10M trở lên là có thể ổn định ( trong điều kiện không sử dụng song song các thiết bị smartphone, máy tính,..) còn nếu có điều kiện tốt nhất nên chọn các gói mạng cáp quang 20M trở lên thì dùng sẽ thoải mái.

Các Android TV Box đều tương thích với mọi nhà mạng Viettel, FPT, VNPT.

Bước 2: Lắp đặt Android TV Box

 

  • Cấp nguồn cho Android TV Box 
  • Kết nối với tivi qua cổng HDMI hay AV 
  •  Kết nối mạng Lan hay wifi 
  •  Lựa chọn ứng dụng và sử dụng

Android tv box thai nguyen

Sau quá trình này thì việc làm quen với Android TV Box sẽ mất một khoảng thời gian 1, 2 ngày. Tới lúc này thì chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng Android TV Box với những tác vụ tương tự như smart tivi.

Thế còn ”Biến tivi thường thành tivi thông minh” thì sao? Chúng ta có thể hiểu câu quảng cáo này như sau: Android TV Box giúp tivi thường nhà bạn có giao diện trở nên thông minh hơn, sử dụng được ứng dụng và tác vụ tương tự như ở tivi thông minh. Lúc này tivi của chúng ta chỉ đóng vài trò là màn chiếu, hiển thị những gì mà Android TV Box muốn show ra. Chúng ta điều khiển mọi thứ hiển thị trên màn hình tivi đều phải qua Android TV Box. Còn về bản chất: Tivi nhà bạn sẽ vẫn là tivi nhà bạn thôi, chả có siêu nhân biến hình nào ở đây cả.

5. Có những loại Android TV Box nào?

Nhóm tv box có bản quyền: Đại diện lớn nhất của loại tv box này đó là: VNPT Smartbox 2 ATV, VtvGo FPT play box 2023tv box Viettel. Đây là 3 loại tivi box có bản quyền các chương trình giải trí trên lãnh thổ Việt Nam. Toàn bộ phần mềm đều được tối ưu hóa và hoạt động rất ổn định. Hầu như bạn không cần phải cài thêm bất kỳ phần mềm nào khác. Trong 3 loại trên thì Fptplay box 2023 được đánh giá cao hơn cả vì phần mêm tôtí ưu riêng và có bản quyền VTV (từ VTV1-VTV9) .

Android tv box thai nguyen

Nhóm tv box không có bản quyền: Himedia, Vinabox, Kiwi…đây là các loại box sử dụng phần mềm của bên thứ 3 viết để sử dụng. Vì là phần mềm không có bản quyền nên nội dung xem được thường xuyên thay đổi (trừ Youtube) Bạn sẽ nhận thấy rằng truyền hình đôi khi chuyển kênh chậm hơn, lúc xem được, lúc không xem được. Do bị đài truyền hình thay đổi IP dẫn đến link xem không ổn định.

Để xem được các chương trình một cách tốt nhất, và ổn định nhất thì lời khuyên từ longmobi.com – tv box android Thái Nguyên đó chính là bạn nên sử dụng các loại box có bản quyền. Số tiền bỏ ra 1 lần nhưng lợi ích sử dụng dài lâu.

TÔI MUỐN XEM TRUYỀN HÌNH TRÊN TV BOX??

1. Xem chương trình truyền hình trên nhóm Android TV Box thuần túy

Các ứng dụng xem truyền hình trên các Android TV Box này đều được cung cấp bởi bên thứ 3 (có bản quyền hoặc không có bản quyền) chúng ta có thể kể đến như: VTVgo, FPT Play, FlyTV, IPTV…

Android tv box thai nguyen

Xem truyền hình trên Android TV Box là điều kiện tất yếu khi chúng ta quyết định chọn mua Android TV Box, đối với những Android TV Box truyền thống, những ứng dụng này được cung cấp bởi bên thứ 3 do vậy tính ổn định không cao, dễ bị chặn do vi phạm bản quyền. Nếu muốn xem được nhiều kênh ngoài cách ” lặn lội ” trên các diễn đàn để tìm nguồn miễn phí thì chúng ta chỉ còn cách mua các gói VIP của ứng dụng để xem được nhiều kênh hơn.

2. Xem truyền hình trên nhóm Android TV Box bản quyền

Nhắc tới nhóm này chúng ta có thể kể tên đến các sản phẩm như: FPT Play Box 2023, VNPT Smart Box 2 ATV, Viettel 360. Đặc điểm chung của các sản phẩm này là nội dung đều đã được mua bản quyền, tiền bản quyền đã được trừ lần đầu vào giá bán sản phẩm ( bản quyền 1 năm ), sau đó người dùng có thể đăng kí thêm các gói khác sau thời gian 1 năm.

Android tv box thai nguyen

Xem truyền hình có lẽ là điểm nổi bật nhất của nhóm sản phẩm này, các kênh truyền hình phổ biến trong và ngoài nước khá đầy đủ và đã được mua bản quyền. Giao diện dễ sử dụng, mức giá của những sản phẩm này cũng không phải quá cao so với các Android TV Box thuần túy.

longmoi.com – Đại lý android tv box Thái Nguyên luôn khuyến khích khách hàng sử dụng các loại tv box có bản quyền để thưởng thức các chương trình giải trí có chất lượng cao và ổn định nhất

XEM PHIM TRÊN ANDROID TV BOX CÓ KHÓ KHÔNG?

Đây là vấn đề không đang lo ngại khi thời điểm hiện tại, vấn đề bản quyền về phim chưa được làm gắt gao. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy một bộ phim trên các webstie và đối với Android TV Box thì cũng có rất nhiều ứng dụng cho phép người dùng xem phim HD online miễn phí có thể kể đến như: BobaTV, VuaHD, HDviet,…

Android tv box thai nguyen

Tuy nhiên, khi sử dụng các ứng dụng này, việc xem phim sẽ có một số hạn chế như: Chất lượng hình ảnh không cao ( 480P), Số lượng phim xem được trong một ngày thấp, để khắc phục hạn chế này, người dùng chỉ còn cách mua các gói VIP xem phim của ứng dụng. Tuy nhiên, đối với các Android TV Box thuần túy, khi mua sản phẩm đã được các nhà bán lẻ cài đặt sẵn ứng dụng xem phim và đăng nhập tài khoản VIP ( thường từ 3 tháng đến 1 năm ) để hỗ trợ trải nghiệm ban đầu cho khách hàng.

Đối với các Android TV Box có nội dung bản quyền, nội dung phim sẽ được cung cấp miễn phí bởi nhà phát hành, do vậy người dùng không phải lo tìm kiếm. Tuy vậy số lượng phim và tính cập nhật sẽ không cao như những ứng dụng xem phim thứ 3.

XEM BÓNG ĐÁ MIỄN PHÍ CÓ ĐÚNG KHÔNG?

Câu trả lời là Đúng! Nhưng vấn đề đặt ra là làm sao để xem!

Đối với nhóm Android TV Box thuần túy chúng ta có thể xem bóng đá miễn phí qua ứng dụng Sopcast, ACEstream đây chắc chắn là nguồn xem bóng đá các giải Ngoại Hạng Anh, Laliga, Budesliga phổ biến nhất thời sinh viên và may là vẫn hoạt động tốt trên Android TV Box.

Android tv box thai nguyen

5 bước để xem bóng đá qua ứng dụng MyK+, nhìn qua chúng ta có cảm tưởng đây là ứng dụng miễn phí tuy nhiên để sử dụng được ứng dụng này chúng ta cần phải có tài khoản MyK+. Xem hướng dẫn đăng kí tài khoản MyK, ứng dụng MyK+ cũng hoạt động không ổn định, thường giật và lag khi có những trận cầu định, super sunday. Để có tài khoản MyK+ thì chúng ta phải đang sử dụng dịch vụ truyền hình K+ hoặc có người quen sử dụng dịch vụ truyền hình K+ để có thể xin được mã đầu thu và mã thẻ đăng kí.

Xem bóng đá trên FPT Play Box. Khi mua mới FPT, chúng ta sẽ được khuyến mãi gói bản quyền Ngoại hạng Anh một mùa giải, tuy vậy vào các trận cầu lớn FPT Play cũng chưa mua được bản quyền.

Tóm lại, để xem bóng đá với giá 0đ trên Android TV Box cần tìm hiểu sâu về sản phẩm cũng như ứng dụng Sopcast, ACEstream.

CHƠI GAME, HÁT KARAOKE TRÊN TV BOX NHƯ THẾ NÀO?

Hát Karaoke cần thêm Micro, loa. Khi muốn hát Karaoke trên Android TV Box chúng ta nên chọn những sản phẩm cao cấp như Himedia Q10 Pro, Himedia Q30 có hỗ trợ đầy đủ cổng âm thanh quang, optical,…để cho ra chất lượng âm thanh tốt nhất. Và tất nhiên không nên quên đầu tư thêm dàn âm thanh chất lượng nữa. Nguồn bài hát chúng ta có thể tìm trên Youtube, các ứng dụng Ikara, VietKara,…

Android tv box thai nguyen

Và nếu bạn muốn thưởng thức karaoke có bản quyền thì một lần nữa longmobi.com – cửa hàng bán android tv box chính hãng tại Thái Nguyên khuyên bạn nên lựa chọn VNPT Smart box 2 ATV để có được bản quyền Karaoke từ sơncamedia. Các ca khúc có hình ảnh minh họa tuyệt đẹp, không xí muội như các loại box khác.

Chơi game thì tất nhiên sẽ cần tay game, chuột. Chúng ta có thể chơi đua xe bằng tay game, với những người thích chơi cờ tường, cờ vua, đánh chắn có lẽ chỉ cần một con chuột là đủ. bạn có thể tham khảo hướng dẫn chơi game 4 nút trên tv box

KHI TV BOX ADNROID LỖI CẦN LÀM GÌ?

1. Tìm đến các bài viết hướng dẫn cách khắc phục

Hiện trên các trang web của nhà bán hàng có khá nhiều và đầy đủ các bài viết về cách khắc phục các lỗi thường gặp Android TV Box mà người dùng hoàn toàn có thể khắc phục tự khắc phục được theo chỉ dẫn.

2. Tìm đến các diễn đàn

Một diễn đàn đang hoạt động khá sôi nổi về Android TV Box kể đến như: Hội Android TV Box Việt Nam. Link Facebook: https://www.facebook.com/groups/758472064197671/

Sau khi tham gia chúng ta có thể thoải mái đặt câu hỏi về các vấn đề gặp phải từ kĩ thuật đến ứng dụng Android TV Box.

Android tv box thai nguyen

3. Gọi điện hỏi nơi bán hàng

Những địa chỉ bán hàng uy tín luôn có đội ngũ kĩ thuật viên sẵn sàng trợ giúp người dùng cứu hộ android tv box khi gặp sự cố, họ sẽ hướng dẫn bạn tự khắc phục, trong trường hợp không tự khắc phục được thì đành phải gửi trở lại nơi bán để tiến hành sửa chữa bảo hành.

VẤN ĐỀ BẢO MẬT THÔNG TIN TRÊN ADNROID TV BOX!!

Cũng chưa có nghiên cứu cụ thể nào về vấn đề này, tuy vậy nhìn về nguồn gốc xuất xứ của các Android TV Box chúng ta có thể thấy, hầu hết các Android TV Box đều có nguồn gốc gia công ” made in china ” nên sẽ không dám chắc về vấn đề bảo mật thông tin cá nhân. Vì thế khi sử dụng chúng ta cũng không nên để công khai quá nhiều thông tin cá nhân quan trọng như tài khoản ngân hàng,…

Về bảo mật nội dung, hiện có một số ứng dụng giúp chúng ta kiểm soát nội dụng đối với trẻ nhỏ, chặn trang web đen,…

CHỌN MUA ANDROID TV BOX THEO CẤU HÌNH?

1. Chip xử lý ( CPU )

Đây là thông số kỹ thuật quan trọng nhất quyết định khả năng xử lý mạnh hay yếu, nhanh hay chậm của Android TV Box. Có những dòng chip xử lý trong thị trường Android TV Box phổ biến như.

Android tv box thai nguyen

Chip xử lý AMlogic

Chip AMlogic được khá nhiều nhà sản xuất chọn lựa trang bị cho Android TV Box của mình. Được đánh giá khá toàn diện và nổi bật ở khả năng xử lý online, tương thích với nhiều ứng dụng, nhiệt lượng tỏa ra ít. Một số dòng AMlogic có thể kể đến như S802, S805, S8812, S905,…

Chip xử lý Hisilicon

Được sản xuất bởi HUAWEI, chip Hisilicon thường được trang bị trên các sản phẩm Himedia được đánh giá cao bởi khả năng xử lý âm thanh và hình ảnh, thích hợp cho người muốn xử lý nhiều tác vụ offline như xem phim qua ổ cứng. Đặc điểm nổi trội của chip Hisilicon đó là hỗ trợ 3D hoàn hảo. Vì vậy, nếu gia đình bạn sở hữu tv 3D thì lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn đó là android tv box Himedia Chính hãng và đừng quên xem qua hướng dẫn xem phim 3D trên tv sony W800c để trải nghiệm sự hoàn hảo.

Chip xử lý Rockchip

Ưu điểm của Rockchip phải kể đến là giá thành rẻ, xử lý online nhanh. Nhược điểm là cho chất lượng hình ảnh không cao

Gợi ý từ longmobi.com – đại lý android tv box SỐ 1 Thái Nguyên đó là nên lựa chọn box sử dụng chip Hisilicon để có được hiệu năng tốt nhất. Chính vì hiệu năng cao nên giá thành các box sử dụng chip Hisilicon thường có giá cao hơn các dòng chip còn lại.

2. Bộ nhớ đệm ( Ram )

Mua tv box android ram 1GB hay 2GB? đang băn khoẳn của rất nhiều người. Theo chuyên môn thì thường Ram sẽ đi cùng với chip xử lý, tuy vậy nhiều người vẫn nhanh chóng kết luận chất lượng của một Android TV Box qua số RAM nên ở đây tôi sẽ tách ra để phân tích.

Android tv box thai nguyen

Ram là gì? RAM, từ viết tắt của Random Access Memory (bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên), là một trong những linh kiện quan trọng của Android TV Box bên cạnh vi xử lý (CPU) và bộ xử lý đồ họa (GPU). Nếu không có RAM thì gần như Android TV Box của chúng ta sẽ không thể làm được bất kì điều gì.

Nói một cách dễ hiểu: dung lượng Ram càng nhiều sẽ càng tốt hơn trong quá trình sử dụng, giúp tăng tốc độ đọc, ghi. Câu hỏi đặt ra là bao nhiêu Ram thì đủ để sử dụng. Chúng ta sẽ phân chia theo mục đích sử dụng.

Xem truyền hình, xem phim cơ bản, mở ít cửa sổ ứng dụng: Ram 1G là đủ  Chơi game, mở nhiều ứng dụng một lúc: Ram 2G là đủ 

Để tạo nên sự khác biệt trên thị trường, phục vụ nhiều tác vụ nhà sản xuất sẽ có ra mắt các sản phẩm Ram 3G. Và đại diện sáng giá nhất đó là VINABOX X10-3G với chip 8x cùng RAM 3GB lớn nhất hiện tại. Sản phẩm dành riêng cho những bạn ưa thích cấu hình mạnh.

3. Bộ nhớ trong ( Rom )

Bộ nhớ trong Rom ở Android TV Box đóng vai trò lưu trữ ứng dụng đã cài đặt, hình ảnh, file nhạc tải về. Vì vậy bộ nhớ trong càng nhiều chúng ta sẽ lưu được nhiều hơn. Tuy vậy ở Android TV Box cả bộ ứng dụng hệ thống và cơ bản chỉ chiếm khoảng 4G Rom, các ứng dụng cài thêm trong quá trình sử dụng cũng không nhiều, do đó nhà sản xuất đưa ra các sản phẩm với bộ nhớ 8G, 16G là phù hợp với nhiều đối tượng.

4. Chip đồ họa ( GPU )

Vẫn nằm trong tổng thể một dòng chip xử lý nào đó, tuy vậy nếu là người kĩ tính chúng ta hẳn sẽ không bỏ qua thông số GPU của Android TV Box. Giống như Card màn hình ở máy tính, GPU càng mạnh cho ta hình ảnh đẹp, xử lý nhanh và mượt hơn.

Andoid tv box himedia q10pro wifi

5. Khả năng bắt sóng wifi có phụ thuộc vào số râu wifi hay không?

Khả năng bắt sóng wifi phụ thuộc hoàn toàn vào chip xử lý của Android TV Box đó. Một số người dùng hiểu lầm rằng Android TV Box càng nhiều râu thì càng bắt wifi khỏe, điều này là sai. Đáng lo ngại hơn, một số đã lợi dụng để đưa ra các sản phẩm Android TV Box có tới 4 râu wifi để đánh lừa người dùng, khi  mở sản phẩm ra thực chất chỉ có 1 râu kết nối trực tiếp với bản mạch

MUA TV BOX DỄ DÙNG CHO CẢ NHÀ?

Có rất nhiều anh/ chị đi công tác xa muốn mua một chiếc Android TV Box về cho gia đình sử dụng. Tuy vậy với giao diện chưa thực sự gần gũi với người dùng và tính ổn định không cao thì vấn đề lựa chọn một Android TV Box cho người lớn tuổi sử dụng mang tới nhiều thắc mắc.

Android tv box thai nguyen

Theo đánh giá của longmobi.com, khi chọn mua Android TV Box cho người lớn tuổi chúng ta nên chọn các sản phẩm VNPT Smart Box 2 ATV hoặc FPT Play Box 2023. Những Android TV Box này đều có giao diện khá thân thiện, nội dung đã được mua bản quyền, hoạt động tương đối ổn định.

Hướng dẫn tải và cài đặt ứng dụng cho Android TV Box

Hầu hết các Android TV Box sau khi mua về đều đã được người bán cài sẵn một bộ ứng dụng cơ bản. Sau một thời gian sử dụng chúng ta sẽ muốn thay thế, cập nhật và tải thêm các ứng dụng khác, vậy chúng ta sẽ tải ở đâu.

Android tv box thai nguyen

Có ba nguồn tải ứng dụng:

  • Tải ứng dụng từ CH Play
  • Tải ứng dụng từ trang web của nhà bán lẻ
  • Chúng ta có thể tải trực tiếp từ ứng dụng hoặc trình duyệt, hoặc cũng có thể tải về USB cài tiến hành cài đặt. Bạn có thể tìm hiểu thêm 3 Cách cài đặt ứng dụng giải trí cho tv box

TRƯỚC KHI MUA TV BOX CẦN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ?

Sau khi đi qua phần thông tin để hiểu về Android TV Box, chúng ta đi tới quyết định mua hàng.

1. Giá sản phẩm

Chắc chắn trong số các bạn đọc đã gặp phải tình trạng, cùng một sản phẩm ở mỗi nơi một mức giá khác nhau. Đúng vậy, không riêng gì Android TV Box, ngay cả các sản phẩm cao cấp như Iphone cũng sẽ gặp phải tình trạng này. Lý giải cho hiện tượng này có một vài lý do như:

  • Khác nhau khuyến mãi đi kèm 
  • Khác nhau về support của người bán: Một số Android TV Box mua về trống trơn không có ứng dụng gì.
  • Khác nhau về nguồn gốc hàng hóa: Do trên thị trường có nhiều sản phẩm làm nhái 
  • Do tâm lý ăn sổi của người bán, chấp nhận mức giá bán thấp, bán xong không hỗ trợ người dùng. 
  • Lý do khác… 

 

Android tv box thai nguyen

2. Nơi bán Android TV Box

Hiện nay chúng ta mua Android TV Box qua chủ yếu 2 con đường: Mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua Online

Khi mua trực tiếp tại cửa hàng bạn chỉ cần nắm được những thông tin trong bài chia sẻ này là đã có thể trao đổi thẳng thắn với nhân viên bán hàng để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Còn về giá sản phẩm, hãy tham khảo trên website: longmobi.com

Ưu điểm của mua trực tiếp đó là bạn được trải nghiệm thực tế trước khi mua hàng, tận tay cảm nhận và được cửa hàng tư vấn đầy đủ. Và đặc biệt là không mất thời gian chờ đợi ngày giao hàng.

Android tv box thai nguyen

Nếu bạn ở xa và không có điều kiện đến SHOP trải nghiệm và mua trực tiếp, thì mua Online cũng là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng cần tỉnh táo. Tránh tâm lý ham rẻ mua về rồi chuốc lấy bực mình.

Lưu ý khi mua hàng tại các website thương mại điện tử Lazada, Shopee đó là xem mục người bán hàng, sau đó chúng ta tìm thông tin của người bán trên Google.com.vn. Chỉ nên mua ở gian hàng của những nhà bán lẻ có uy tín. Và nhớ yêu cầu họ cài 8 Phần mềm PHẢI CÓ!! cho Android TV Box

3. Chính sách hậu bán hàng

Mỗi nhà bán lẻ khách nhau thì chính sách hậu bán hàng cũng khác nhau, một số chính sách bán hàng và hậu bán hàng thường thấy như

Android tv box thai nguyen

  • Quà tặng đi kèm (chuột không dây, chuột bay) 
  • Tài khoản xem phim Vip 
  • Miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại nhà trong bán kính cụ thể 
  • Bảo hành từ 1 – 3 năm tùy theo chính sách nhà sản xuất 
  • Có hotline kĩ thuật 
  • Tiếp nhận và phản hồi sản phẩm bảo hành nhanh

Để đánh giá một cửa hàng bán tv box android uy tín cần xét tới nhiều khía cạnh, không chỉ cần sự cố gắng hoàn thiện của người bán mà còn cần tới sự hợp tác của người mua. Để chọn mua được Android TV Box phù hợp với nhu cầu khách hàng luôn cần những tư vấn bán hàng hiểu biết về sản phẩm bên cạnh đó khách hàng cũng tự trang bị cho mình kiến thức cơ bản về sản phẩm.

Android tv box thai nguyen

longmobi.com là đại lý phân phối các loại android tv box chính hãng tại Thái Nguyên. hân hạnh mang tới quý khách hàng những thông tin bổ ích về Android TV Box, đặc điểm, chức năng, cách chọn mua Android TV Box. Hãy ghé thăm trang sản phẩm của chúng tôi để lựa chọn cho mình một Android TV Box phù hợp và nếu có bất kì thắc mắc nào xin hãy liên hệ chúng tôi bằng cách comment, chat hoặc họi điện tới Hotline. Hân hạnh phục vụ!

Bình luận bài viết (0 bình luận)