Máy nghe nhạc Lossless 192khz 24bit–ONN X5

5/5 - (8 bình chọn)

MÁY NGHE NHẠC LOSSLESS ONN X5, SỰ KHÁC BIỆT THẬT SỰ

Máy nghe nhạc lossless chất lượng cao ONN X5 được thiết kế để mang lại một trải nghiệm âm thanh khác biệt cho người nghe nhạc. Xuất phát từ nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng. Mong muốn sở hữu một thiết bị nhỏ gọn, dễ mang theo và có thể nghe mọi luc mọi nơi.

May-nghe-nhac-lossless-tot-nhat

Nhắc đến nhạc lossless là chúng ta nói đến những file nhạc kỹ thuật số chất lượng cao. Và để chơi được các file này thì người chơi thường sử dụng máy tính hoặc sang hơn thì sử dụng DAC Nghe nhạc lossless. Tuy nhiên, các thiết bị này tương đối cồng kềnh và không dễ mang theo được.

Không giống như các máy nghe nhạc mp3 giá rẻ bình thường, Chỉ có thể chơi được các file nhạc nén chất lượng thấp như mp3, wma, avi..vv.v máy nghe nhạc lossless ONN X5 được thiết kế để chơi các file nhạc chất lượng cao như: FLAC, ALC, M4A, WAV,APE đây là các file nhạc sử dụng thuật toán đặc biệt để thu lại tín hiệu âm thanh từ đĩa CD gốc mà không làm suy giảm chất lượng.

Chính vì không suy giảm chất lượng, nên dung lương các file nhạc là tương đối cao, từ 25MB – 50MB (gấp 10 – 20 lần file nhạc mp3). Và để chơi được các file này, đòi hỏi máy nghe nhạc lossless phải được trang bị chip DAC chất lượng cao để giải mã.

ONN X5 là máy nghe nhạc lossless kiêm DAC chất lượng cao. Được tạp chí Hifi danh tiếng của Denmak đánh giá là một trong những máy nghe nhạc lossless tốt nhất hiện nay.Sự khác biệt của ONN X5 không chỉ ở thiết kế, chip DAC mà còn ở trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo. ONN X5 còn là máy nghe nhạc lossless tốt nhất, sở hữu một chipset sử lý dữ liệu riêng biệt.

Xem thêm: Bộ lọc nguồn điện sạch Weiduka AC 8.8

THIẾT KẾ CỦA MÁY NGHE NHẠC LOSSLESS ONN X5.

Máy nghe nhạc lossless chất lượng cao ONN X5 được thiết kế bởi các kỹ sư hàng đầu Denmark. Vởi kiểu dáng dạng thanh nhỏ gọn, và đặc biệt là siêu mỏng, đem lại cảm giác sang trọng và lịch sự.

Vỏ máy được làm từ hợp kim nhôm đem lại sự chắc chắn và rất nhẹ. Vừa đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ, vừa có tác dụng bảo vệ các linh kiện bên trong. Đặc biệt là giúp chip DAC bên trong tỏa nhiệt ra bên ngoài một cách nhanh chóng khi hoạt động thời gian dài.

Máy được trang bị một màn hình TFT để điều khiển và hiển thị thông tin bài hát cùng các chế độ chơi nhạc. Đây là điều rất cần thiết mà bạn không thể tìm thấy trên các loại máy nghe nhạc mp3 bình thường.

May-nghe-nhac-lossless-tot-nhat

Hệ thống nút bấm trên ONN X5 được làm 100% từ nhôm, cùng màu với vỏ máy. Đem lại sự thống nhất trong thiết kế, và đặc biệt bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề bạc màu hay bay chữ sau một thời gian sử dụng.

Nhà sản xuất ONN X5 đã rất hào phóng khi trang bị trên máy con chip ARM Cotex M3 Code. Đây là chip sử lý đặc bbiệt chỉ có trên các hệ thống máy nghe nhạc lossless đắt tiền, giúp cho máy hoạt động êm ái hơn, nâng cao khả năng giải mã âm thanh.

Xem thêm: 3 Lưu ý lựa chọn DAC nghe nhạc lostless phù hợp

May-nghe-nhac-lossless-tot-nhatMay-nghe-nhac-lossless-tot-nhatMay-nghe-nhac-lossless-tot-nhatMay-nghe-nhac-lossless-tot-nhatMay-nghe-nhac-lossless-tot-nhatMay-nghe-nhac-lossless-tot-nhatMay-nghe-nhac-lossless-tot-nhat

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY NGHE NHẠC LOSSLESS ONN X5

X5 hỗ trợ các định dạng nhạc chất lượng cao WAV, FLAC, ALAC, APE, OGG lossless. Đặc biệt hỗ trợ chuẩn nhạc Hight Res Audio chất lượng cực cao 192khz/24bit.Sử dụng

  • 100% tụ điện chất lượng cao từ AVX.✰ Chipset ARM – Cortex  M3 (dual core)
  • Tần số đáp ứng: 20Hz-20 kHz (+/-dB)
  •  Gain: + 3dB
  • Méo tiếng: 0.005% (1 kHz)
  • Độ nhạy: < 126dB
  • Thích hợp Headphone Impedance: 20-2000 KHZ
  • Trở kháng: 16-32 Ω
  • Thời gian chơi nhạc: > 30 H
  • Thời gian sạc: < 2 H
  • Kích thước: 106*46*8mm
  • Trọng lượng: 60

May-nghe-nhac-lossless-tot-nhatMay-nghe-nhac-lossless-tot-nhat

Xem thêm: USB 1200 Ca khúc nhạc vàng BẤT HỦ

HÌNH ẢNH THỰC TẾ MÁY NGHE NHẠC LOSSLESS ONN X5

May-nghe-nhac-lossless-tot-nhat

May-nghe-nhac-lossless-tot-nhat

May-nghe-nhac-lossless-tot-nhatMay-nghe-nhac-lossless-tot-nhat

May-nghe-nhac-lossless-tot-nhat

May-nghe-nhac-lossless-tot-nhat

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

 May-nghe-nhac-lossless-tot-nhat Chất lượng hoàn thiện rất tốt. Hỗ trợ nhiều file nhạc chất lượng cao. Nhỏ gọn và dễ mang theo. Một sản phẩm không thể thiếu với những tín đồ đam mê nhạc lossless.
 May-nghe-nhac-lossless-tot-nhat Một trải nghiệm rất tuyệt vời, khác xa các loại máy nghe nhạc giá rẻ trên thị trường. Chất lượng âm thanh rất tương xứng, đặc biệt, khi kết hợp cùng DAC nghe nhạc vàng thì chất lượng âm thanh cải thiên rõ rệt
 May-nghe-nhac-lossless-tot-nhat Chất lượng âm thanh quá tuyệt vời, kích thước nhỏ nhẹ dễ mang theo. Nếu so sánh với CD bãi giá tầm 5 triệu thì mua máy nghe nhạc lossless X5 này tiết kiệm hơn hẳn, trong khi chất lượng âm thanh không hề thua kém. Và không cần tốn tiền mua CD.

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT KHI MUA MÁY NGHE NHẠC ONN X5

May-nghe-nhac-lossless

Nhu cầu máy nghe nhạc lossless ngày càng tăng vì tính hữu dụng của nó. Nhỏ gọn, dễ mang theo, có khả năng lưu trữ lớn đây là những lợi thế tuyệt đối của máy nghe nhạc lossless so với đầu CD truyền thống. Giá thành rẻ hơn CD cỏ, nhưng chất âm lại không hề thua kém. Vậy tại sao phải mua CD trong khi bạn có thể sở hữu máy nghe nhạc lossless FLAC ONN X5 với giá chỉ 1200k.

Bình luận bài viết (0 bình luận)