Phụ kiện sạc, cáp usb Iphone chính hãng tại Thái Nguyên

Rate this post
[tintuc]longmobi –  địa chỉ tin cậy cung cấp Phụ kiện Iphone chính hãng tại Thái Nguyên. Tại cửa hàng có đầy đủ các loại củ sạc iphone chính hãng, dây usb foxcom chất lượng cao và hàng loạt phụ kiện chất lượng cao dành riêng cho iphone.
Phu kien iphone chinh hang thai nguyen
Iphone là điện thoại cao cấp, vì vậy đừng ham rẻ mà đi mua phụ kiện giá rẻ làm hỏng chất lượng máy.

3 Lý do bạn nên mua củ sạc Iphone chính hãng

Củ sạc Iphone chính hãng là phụ kiện bắt buộc phải có khi sử dụng Iphone. Chất lượng củ sạc Iphone ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ linh kiện bên trong thiết bị của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng máy lâu dài thì bắt buộc phải sở hữu một củ sạc thật tốt.
→ Khi có một củ sạc Iphone chất lượng cao, bạn sẽ không bao giờ lo Pin bị chai, pin bị phồng hay main bị hỏng. Đặc biệt sử dụng củ sạc chất lượng cao sẽ giảm tối đa khả năng cháy nổ khi đang sạc.
→ Dòng điện ổn định từ củ sạc Iphone chất lượng cao sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Bạn sẽ không còn phải thường xuyên đi mua củ sạc mới. Pin iphone được sạc qua dòng điện tốt sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn.
Phu kien iphone chinh hang thai nguyen

2 Lý do bạn nên mua cáp sạc Iphone chính hãng

↗ Cáp sạc cũng là một phụ kiện rất quan trọng của Iphone. Khi sử dụng cáp sạc chất lượng cao, dòng điện sẽ ổn định hơn tăng tuổi thọ thiết bị. Đặc biệt, cáp sạc tốt có chứa chip ở đầu kết nối giúp bảo vệ mạch sạc
↗ Sử dụng cáp sạc tốt khi truyền tải dữ liệu hoặc khi chạy lại phần mềm iphone sẽ an toàn hơn vì không bị mất kết nối bất ngờ.
Phu kien iphone chinh hang thai nguyen

Phân biệt phụ kiện Iphone, Ipad chính hãng như thế nào?

Về hình thức của sạc pin iPhone , iPad  chính hãng:

Đối với củ sạc pin iPhone , iPad thì phân biệt tốt nhất là qua quan sát về hình thức. Củ sạc iPhone, iPad chính hãng các bạn để ý các mép cắt rất chuẩn, không bị lệch ko đều hoặc có ba via, thông số in trên củ sạc phải sắc nét, không bị đậm nhạt lẫn lộn. Các bạn để ý trên củ sạc chính hãng thường không in thông số quá đậm. Sẽ có nhiều người thắc mắc sạc 2 chân sao có củ có chấm xanh, củ thì không? Thực ra Apple có chút thay đổi về thiết kế để phân biệt mà không thay đổi tên model sạc. Hiện tại đối với những củ sạc từ đời iphone 5S sẽ bỏ chấm xanh thay vào đó hình quả táo và số seri được in vào bên trong khe USB.
Phu kien iphone chinh hang thai nguyen
Phu kien iphone chinh hang thai nguyen
Củ sạc Fake thường các mép cắt không đẹp, chân tiếp xúc ổ điện thường rất bóng sáng chứ không xỉn như chân sạc xịn, chữ in cũng không rõ nét, lúc đậm lúc nhạt.

Về dây Cáp sạc và kết nối của iPhone , iPad

↗ Sợi cáp to, chất liệu dây nhám lì nhưng mềm, gấp không bị gãy và có độ đàn hồi cao.
↗ Chân tiếp xúc bằng đồng, sáng bóng, có chữ “Designed by Apple in California Assembled in China” được in ẩn dưới lớp cao su nên cạo không mất. Các mép và góc bo cáp chắc chắn, không hở.
↗ Dây cáp sạc pin chính hãng dài khoảng 106cm
↗ Sợi cáp thô ráp chứ không trơn bóng
↗ Miếng đệm cứng để tránh bị đứt dây trong
↗ 8 pin tiếp xúc bằng đồng, có ánh nâu và bóng loáng, phản chiếu ánh sáng ( quan trọng ).
↗ Có chữ “Designed by Apple in California Assembled in China” và 1 đoạn code trên dây cách đầu USB đúng 15cm, cạo không bay chữ.
↗ Dùng cho IOS 10 không bị báo lỗi.
Phu kien iphone chinh hang thai nguyen
Phu kien iphone chinh hang thai nguyen

Về Tai Nghe iPhone , iPad chính hãng Apple:

Tai nghe iPhone 5-6-7 Foxconn China dây làm bằng cao su nên độ đàn hồi cao 
↗ Tai nghe iPhone 5-6-7 Foxconn Việt Nam chính hãng dây làm bằng nhựa. 
↗ Màng loa có màu xanh xám, mỏng chứ không dầy, được thiết kế rất đẹp, có thể nhìn thấy rõ 2 loa ở bên trong.
↗ Khe hở phím điều khiển của tai nghe Earpod zin mảnh, độ hở đều nhau, còn đối với tai nghe fake thì hở rộng, không đều nhau, chỗ thì rộng, chỗ thì khít.
↗ Cách jack chừng 10cm có dòng chữ “Designed by Apple in California Assembled in China/Vietnam” với 1 đoạn code. Do có nhà máy đặt ở Việt Nam nên dây có chữ Assembled in Vietnam cũng là hàng zin.
↗ Còn về chất lượng âm thanh thì tai nghe Earpod China có bass nhiều hơn so với tai nghe Earpod Việt Nam.
Phu kien iphone chinh hang thai nguyen
Phu kien iphone chinh hang thai nguyen

Thái Nguyên, mua phụ kiện sạc, cáp Iphone – Ipad chính hãng ở đâu?

Có rất nhiều cửa hàng chào bán phụ kiện Iphone, Ipad tại Thái Nguyên. Với nhiều chất lượng khác nhau tùy theo khả năng chi trả của khách hàng. Tuy nhiên, để được tư vấn sử dụng và mua được phụ kiện Iphone chính hãng với chi phí hợp lý thì chỉ có longmobi.com đáp ứng được yêu cầu trên.

7 Cam kết vàng tại longmobi.com

🌟 Sản phẩm chính hãng
🌟 Bảo hành chính hãng
🌟 Tư vấn tin cậy
🌟 Giá cả cạnh tranh
🌟 Mua sắm dễ dàng
🌟 Phục vụ chu đáo
🌟 Dịch vụ hoàn hảo
Một vài hình ảnh thực tế của các loại phụ kiện Iphone chính hãng tại longmobi.com
Call now
Khi cần mua cáp, sạc, tai nghe Iphone chính hãng tại Thái Nguyên, hãy nhấc máy lên và call ngay số 0986.060.540 để được chăm sóc như một vị thần. Cửa hàng có áp dụn chính sách vận chuyển C.O.D (nhận hàng trả tiền toàn quốc).[/tintuc]
Bình luận bài viết (0 bình luận)