CỨU HỘ ANDROID TV BOX THÁI NGUYÊN

5/5 - (11 bình chọn)

Địa chỉ sửa tv box Thái Nguyên. Nếu bạn là người dùng android tv box tại Thái Nguyên mà chưa biết đến longmobi.com sẽ là một thiệt thòi lớn. Tại cửa tiệm, chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị tốt nhất, để bạn nâng cao hiệu quả sử dụng tv box.

Cuu ho tv box thai nguyen
Longmobi – Cứu Hộ Tv Box Uy Tín Tại Thái Nguyên

Hãy cùng tìm hiểu, vì sao bạn nên đem ngay con bệnh android tv box đến ngay longmobi.

7 LỖI TV BOX ANDROID HAY GẶP

Cho dù bạn mua tv box rẻ tiền hay loại cao cấp thì không thể tránh khỏi sản phẩm lỗi. Những lỗi này đa số là do phần mềm rất dễ sửa chữa. Nhưng nếu gặp lỗi phần cứng thì đa số là bỏ máy. Vì giá tv box hiện nay đã quá rẻ, không đáng để sửa chữa.

Xem thêm: Lắp đặt camera giám sát RẺ NHẤT Thái Nguyên 

  1.  Mất boot – biểu hiện là con Android ngã ngửa.
  2. Android tv box vẫn chạy nhưng không lên màn hình
  3. Tv box thường xuyên khởi động lại
  4.  Không chạy được ứng dụng
  5. Tv box Không nhận các thiết bị ngoại vi
  6. Tv box Không lên nguồn
  7. Không có bất kỳ tín hiệu nào.
Cuu ho tv box thai nguyen
Lỗi Boot – Một Lỗi Phổ Biến Của Tv Box

CÁCH CÁCH KHẮC PHỤC KHI TV BOX GẶP SỰ CỐ

Khi gặp các sự cố như trên, hãy khoan bực tức hoặc ném tv box ra đường. Bạn hãy nhanh chóng đem đến longmobi.com CỨU HỘ TV BOX THÁI NGUYÊN. Chúng tôi không chắc sẽ cứu được, nhưng chắc chắn sẽ đưa ra cho bạn một lời khuyên bổ ích.

1. Lỗi mất boot – Đây là lỗi dễ bắt gặp nhất, đa số là do cài nhiều phần mềm dẫn đến xung khắc. Đôi khi là do mất điện đột ngột dẫn đến hệ thống bootloader bị lỗi. Các khắc phục tối ưu nhất khi gặp tình trạng con robot ngã ngửa đó là chạy lại FW tv box.

2. Lỗi không lên màn hình – Trước tiên bạn kiểm tra lại dây tín hiệu, nếu cắm HDMI không lên thì chuyển sang cổng AV. Nếu cả 2 không lên thì có khả năng lỗi main. Cách khắc phục lúc này đó là đem ngay đến longmobi cửa hàng tv box số 1 Thái Nguyên.

3. Máy thường xuyên khởi động lại – Lỗi này đến 90% là do cài quá nhiều phần mềm vớ vẩn, khiến máy chạy chậm chạm và không ổn định. Lỗi này bạn chỉ cần reset cài đặt gốc là được.

4. Không chạy được ứng dụng – Cách khắc phục nhanh nhất đó là gỡ phần mềm cũ đi cài lại. Nên cài bản mới nhất.

Cuu ho tv box thai nguyen
Chạy Lại Phần Mềm Cho Tv Box Android

5. Lỗi không nhận thiết bị ngoại vi như chuột và usb: Gặp lỗi này thì thử 1 trong 3 phương pháp sau:

– Khôi phục cài đặt gốc

– Chạy lại FW

– Thay cổng USB

6. Không lên nguồn – Kiểm tra lại củ nguồn đầu tiên, xem có bị đứt hay chập cháy gì không. Nếu củ nguồn bình thường thì xem lại vị trí chân jack cắm có bị cháy không. Nếu ko xác định được nguyên nhân thì đem qua CỨU HỘ TV BOX THÁI NGUYÊN longmobi.com.

7. Không có bất kỳ tín hiệu nào của sự sống – Lỗi này đa số là chết main, y học gần như bó tay và chỉ còn cách thay main. Tuy nhiên, cách này rất tốn kém vì vậy lời khuyên dành cho các bạn đó là BỎ và đi mua cái khác về dùng.

Xem thêm: Đại lý đầu thu kts DVB-T2 Thái Nguyên

CHI PHÍ KHẮC PHỤC SỰ CỐ

Tất cả chi phí Up lại phần mềm tv box tại longmobi Thái Nguyên đồng giá 100k. Cam kết không tính tiền hơn 1 xu, bảo hành phần mềm 06 tháng.

  • Chi phí sửa chữa phần cứng tv box tối đa là 500k. Áp dụng với những tivi box cao cấp có giá > 3 triệu đồng. Cam kết không lấy hơn, bảo hành phần cứng 03 tháng.
  • Chi phí sửa chữa phần cứng tv box tối đa là 300k. Áp dụng với những tivi box giá rẻ có giá < 2  triệu đồng. Cam kết không lấy hơn, bảo hành phần cứng 02 tháng.
  • Chi phí sửa chữa phần cứng tv box tối đa là 200k. Áp dụng với những tivi box giá rẻ có giá < 1  triệu đồng. Cam kết không lấy hơn, bảo hành phần cứng 01 tháng
Cuu ho tv box thai nguyen
Sửa Chữa Tv Box Để Tiết Kiệm Chi Phí

NHỨNG LỢI ÍCH BẠN NHẬN ĐƯỢC KHI SỬA CHỮA TV BOX TẠI LONGMOBI

Xem thêm: 12 phhần mềm tv box chuyên dụng

Phan mem tv box huu ich
Cài Sẵn Các Phần Mềm Hữu Ích

LIÊN HỆ CỨU HỘ TV BOX THÁI NGUYÊN

  • Site: https://longmobi.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiviboxthainguyen
  • Hotline: 0986.060.540

Longmobi.com – Địa chỉ SỬA CHỮA TV BOX SỐ 1 THÁI NGUYÊN. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, cam kết con bệnh sẽ hồi phục ngay lần khám đầu tiên. Địa chỉ cứu hộ tv box DUY NHẤT tại Thái Nguyên. Để lại comment bên dưới nếu bạn cần hỗ trợ!

Bình luận bài viết (0 bình luận)