3 Android tv box tốt nhất hiện nay – SO HOT

5/5 - (12 bình chọn)

3 loại android tv box tốt nhất hiện nay được đưa ra dựa trên các tiêu chí khác nhau như: tivi box có giá tốt nhất, tv box có cấu hình cao mà giá rẻ nhất và cuối cùng là tivi box có giá trị sử dụng cao nhất. Hãy cùng longmobi.com tìm hiểu vì sao 3 tv box này lại được người dùng ưu chuộng.

Android tv box tot nhat

Lưu ý rằng, bảng xếp hạng này chỉ áp dụng với android tv box chính hãng, hàng ngoài thì ko xếp hạng nhé.

ANDROID TV BOX CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT

Xếp vị trí số 1 vô địch về giá đó chính là Vnpt Smart box 2 ATV. Sở hữu kiểu dáng hiện đại, đây chính là android tv box chính hãng có giá rẻ nhất. Giá sở hữu chỉ từ 690k (đã có khiển giọng nói) là bạn đã có một tv box có cấu hình cao, Amlogic S805X, Ram 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB.

Xem thêm: ĐẠI LÝ ANDROID TV BOX SỐ 1 THÁI NGUYÊN

Vnpt smart box 2 atv

Với thiết kế hình hộp vuông được bo tròn hiện đại, với lớp sơn phủ giả kim thời thượng. Đây sẽ là thiết bị vô cùng phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn.

Vnpt Smart box 2 ATV có đầy đủ các cổng kết nối như: AV (phù hợp cho tv cũ) HDMI (dành cho tivi hiện đại) và đặc biệt là kết nối wifi mạnh mẽ, giúp bạn không phải vướng bận với dây mạng nhiều nữa.

Phần mềm trên Vnpt Smart box 2 ATV được thiết kế chuyên nghiệp, với nhiều tính năng hữu ích như: Phần mềm xem tivi ổn định Fptplay, Phần mềm xem phim HDplayer với nhiều phim bom tấn, Phần mềm Karaoke với hàng nghìn bài hát….và còn vô số phần mềm giải trí khác nữa bạn có thể khám phá. 

VNPT Smart Box 2 atv – Bảo hành 12 tháng. Tránh ham rẻ mà mua hàng ngoài nhé các bạn

TV BOX RAM 2GB GIÁ TỐT NHẤT

Với mặt bằng chung hiện nay, để sở hữu một andoid tv box ram 2GB chính hãng bạn phải bỏ ra trên dưới 800k (không tính hàng ngoài). Nhưng với TXP Pro New 2023 bạn chỉ cần bỏ ra 750k là đã có ngay một tv box RAM 2GB cùng hệ điều hành Android 11 mới nhất.

Không giống như điện thoại, tv box chỉ cần làm tốt nhu cầu giải trí với tivi là quá đủ, vì vậy nếu tv box có nhiều hơn 2GB RAM là không cần thiết. Với TXP Pro New 2023, gần như bạn đã sở hữu thiết bị có cấu hình cao nhất mà giá lại vô cùng hợp lý.

Xem thêm: Đại lý đầu thu DVB T2 Thái Nguyên BH 12 tháng

Txp pro new 2023

Với 850K (kèm chuột bay tìm kiếm giọng nói) là bạn có được  thiết bị với bộ vi sử lý Amlogic S905 W2 ~ 1.5Ghz (ngang với máy tính để bàn) Ram 2GB DDR3 tốc độ cao cùng hệ điều hành Android 11. Không chỉ dừng lại như vậy, TXP Pro New 2023 còn sở hữu cổng kết nối HDMI 2.0 không độ trễ, giúp hình ảnh đẹp hơn, mượt hơn và ổn định hơn.

Hệ điều hành android 11 giao diện ATV cực nhẹ, ít tùy biến, không cài các phần mềm rác giúp cho TXP Pro New 2023 chạy nhanh và ổn định. Đặc biệt là vấn đề cập nhật lên phiên bản mới là vô cùng dễ dàng.

….Chính vì vậy TXP Pro New 2023 được nhiều người sử dụng là android tv box ram 2GB tốt nhất hiện nay. Vượt qua nhiều đối thủ như Himedia, KIWI giúp bạn biến tivi thường thành Smart tivi

ANDROID TV BOX CÓ PHẦN MỀM TỐT NHẤT

FPT PLAY BOX 2023 là cái tên khá mới trong lĩnh vực TV BOX. Là tân binh mới nên yêu cầu bắt buộc phải có điểm nổi trội để thu hút người dùng. Nếu các hãng tv box khác thu hút người dùng bằng chạy đua cấu hình, thì FPT PLAY BOX lại lấy được cảm tình của người chơi bởi hệ thống phần mềm VƯỢT TRỘI.

Fpt play box 2023

FPT PLAY BOX 2023 là thiết bị duy nhất sở hữu hệ thống phần mềm giải trí đồng bộ, có bản quyền..được viết bởi công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam đó là FPT SOFWARE. Chắc không ai xa lạ gì với FPT, một công ty phần mềm nối tiếng trong nước và quốc tế.

Nếu nói về giá và cấu hình thì FPT PLAY BOX 2023 chắc chắn thua, nhưng bạn hãy xem, với 1250k bạn sẽ sở hữu các phần mềm ĐỘC QUYỀN sau đây.

  • Độc quyền các giải đấu NGOẠI HẠNH ANH MÙA BÓNG 2016 – 2017 và các năm sau đó
  • Độc quyền các chương trình tivi với hơn 200 kênh trong nước và quốc tế. Xem ổn định với mọi nhà mạng
  • Độc quyền kho phim truyền hình với THUYẾT MINH TIẾNG VIỆT. Duy nhất box này có.
  • Độc quyền các kênh HBO-HD, Starmovie-HD, AXN-HD..v,v Không cần mua gói cước hàng tháng
  • Độc quyền kho PHIM BOM TẤN HOLYWOOD bản quyền. Cập nhật sớm nhất
  • Độc quyền các GAME SHOW & SHOW công nghệ trong và ngoài nước: Như sự kiện ra mắt Iphone, Galasy S7, Note 7
  • Độc quyền các CHƯƠNG TRÌNH CA NHẠC của các nghệ sỹ lớn. Đây là thỏa thuận bản quyền của FPT dành riêng cho khách hàng của FPT PLAY BOX
  • Độc quyền các CHƯƠNG TRÌNH THIẾU NHI như: Sách nói, nuôi dạy trẻ, Phim Hoạt Hình phù hợp với nhiều lứa tuổi.
  • Độc quyền bình luận trước và sau các GIẢI ĐẤU THỂ THAO trong và ngoài nước. Cập nhật 24/7

Với chi phí đầu tư ban đầu chỉ 1250k bạn sẽ có được sự hài lòng cao nhất. Được bảo đảm cập nhật liên tục chương trình mới từ công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam. FPT PLAY BOX 2023 thực sự là android tv box có phần mềm tốt nhất hiện nay.

Xem thêm: Mua tv box android ram 1GB hay 2GB?

Ngoại hạnh anh có trên fpt play box

Đứng trước một một thị trường tivi box đầy sôi động, một lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn android tv box tốt nhất hiện nay theo từng nhu cầu. Với 3 yếu tố cơ bản đó là CẤU HÌNH – PHẦN MỀM – GIÁ CẢ, bạn sẽ có được sự lựa chọn ưng ý. Có vấn đề gì cần giải đáp vui lòng comment bên dưới mình sẽ tư vấn.

Bình luận bài viết (0 bình luận)