Kính thực tế ảo giá bao nhiêu tiền?

Rate this post
Kính thực tế ảo đang là măt hàng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Không chỉ đem lại trải nghiệm mới lạ, mà còn thay đổi cách chúng ta tiếp cận thông tin. Hàng loạt các hãng điện thoại lớn đã tung ra kính của riêng mình. Nổi bật nhất trong số đó là kính 3D thực tế ảo googlecardboad.
Kính thực tế ảo giá rẻ
Kính thực tế ảo giá bao tiền?
Vậy kính 3D thực tế ảo có mấy loại? và giá của chúng như thế nào? hãy cùng longmobi.com tìm hiểu.

Kính thực tế ảo là gì? và ứng dụng như thế nào?

Thực tế ảo (tiếng Anh là virtual reality, viết tắt là VR) là công nghệ tương lai giúp con người tương tác với thế giới ảo một cách chân thực nhất. Để tương tác, chúng ta cần một chiếc kính được nối với hệ thống máy tính và phần mềm. Khi sử dụng hệ thống này, chúng ta có thể cảm nhận được sự thay đổi của vật thể theo thời gian thực.
Kính thực tế ảo giá rẻ
Trải nghiệm sống ảo
Tại các nước phát triển, kính thực tế ảo được ứng dụng trong mọi lĩnh vực: Khoa học kỹ thuật, kiến trúc, quân sự, giải trí, du lịch, địa ốc… và đáp ứng mọi nhu cầu: Nghiên cứu- Giáo dục- Thương mại-dịch vụ. Y học, du lịch là lĩnh vực ứng dụng truyền thống của VR. Bên cạnh đó VR cũng được ứng dụng trong giáo dục, nghệ thuật, giải trí, du lịch ảo (Virtual Tour), bất động sản…
Với sự bùng nổ của thị trường điện thoại thông minh, kính VR mobile hay còn gọi là kính 3D cho điện thoại, dần được đơn giản hóa và nhận được sự hỗ trợ lớn từ các nhà phát triển phần mềm. Với Kho game và ứng dụng cho kính thực tế ảo, chúng ta có thể xem video 360 VR, xem phim 3D side by side..và chơi game VR.

Các loại kính thực tế ảo có trên thị trường

Kính 3D thực tế ảo Google Cardboad giá rẻ, đây là loại kính làm bằng bìa carton, đơn giản dễ làm được sáng tạo bởi hãng Google. Với mong muốn đem lại trải nghiệm VR cho mọi người trên thế giới, Google đã tung ra bản thiết kế để mọi người có thể làm tại nhà và bạn có thể thử sức với hướng dẫn làm kính thực tế ảo google cardboad.
Kính thực tế ảo google carboad giá rẻ
Kính GoogleCardboad trải nghiệm thực tế ảo giá rẻ
– Ưu điểm của Google Cardboad: Đơn giản, dễ làm, đem lại trải nghiệm tương đối tốt. Trên hết là giá thành vô cùng rẻ, chỉ với 80k là bạn đã có thể sở hữu 1 kính 3d thực tế ảo 360VR.
– Nhược điểm: Không bền, vì làm bằng giấy bìa. Cách khắc phục là dán băng dính trên mọi bề mặt kính để tăng thời gian sử dụng.
Kính 3D thực tế ảo thụ động, đây là loại kính tốt hơn Google Cardboad, được làm bằng nhựa và thấu kính, có khả năng chỉnh tiêu cự giữa 2 thấu kính nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất. Với chiếc kính này, bạn có thể sử dụng ở mọi tư thế và đặc biệt là rất bền.
Kính thực tế ảo vr box giá rẻ
Kính VR BOX chất lượng
– Ưu điểm: Hiệu quả sử dụng tốt, có khả năng điều chỉnh tiêu cự nhằm đem lại trải nghiệm cao. Có thể sử dụng nhiều lần.
– Nhược điểm: Giá thành cao hơn Google Cardboad, nhưng bù lại bạn có thể sử dụng lâu hơn.
Hệ thống kính 3D thực tế ảo tương tác như thật, đây không chỉ là kính thực tế ảo thông thường, mà là cả một hệ thống với máy móc và phần mềm chuyên dụng. Khó có thể nói rõ trải nghiệm mà hệ thống mang lại, nhưng chắc chắn rằng là nó rất tuyệt vời.
Kính thực tế ảo vr box giá rẻ
Hệ thống trải nghiệm thực tế ảo như thật
– Ưu điểm: Đem lại trải nghiệm tuyệt vời, tính tương tác cao
– Nhược điểm: Giá thành quá đắt để sở hữu.

Nên mua loại kính thực tế ảo nào? Ở đâu?

Với những bạn chỉ mua vì tính tò mò và muốn trải nghiệm công nghệ thực tế ảo nhưng không muốn bỏ qua quá nhiều tiền, thì kính thực tế ảo GoogleCardboad là lựa chọn số 1. Kính rẻ mà trải nghiệm không thua cá loại kính thông dụng trên thị trường. Tất nhiên, hiệu quả kính mang lại chỉ dừng ở mức trải nghiệm.
Tên Kính Kính Google CardBoad Kính VR Box
Hình ảnh Kính thực tế ảo google carboad giá rẻ Kính thực tế ảo vr box giá rẻ
Đơn giá 80k 180k
Vận chuyển Ship toàn quốc. có COD Ship toàn quốc. chuyển khoản trước
Với những bạn có nhu cầu cao hơn, muốn được trải nghiệm tốt hơn thì nên mua kính thực tế ảo bằng nhựa có chỉnh tiêu cự. Bạn sẽ thoải mái đắm chìm trong thế giới 3D với kính xem phim 3D giá rẻ 360VR.
Còn với những bạn không muốn trải nghiệm mà muốn SỐNG TRONG THẾ GIỚI THỰC TẾ ẢO thì cần đầu tư cả một hệ thống, lúc đó bạn sẽ đóng vai nhân vật chính, mọi hành động và tương tác của bạn sẽ do máy tính đảm nhiệm nhằm mô phỏng thế giới thực tại cho bản trải ngiệm. (Thực sự là rất khó mô tả).
Kính thực tế ảo vr box giá rẻ
Kính VR BOX (fullbox)
Kính thực tế ảo vr box giá rẻ
Kính VR BOX
Kính thực tế ảo vr box giá rẻ
Kính VR BOX
Kính thực tế ảo vr box giá rẻ
Kính VR BOX
Kính thực tế ảo vr box giá rẻ
Kính VR BOX
Kính thực tế ảo vr box giá rẻ
Kính VR BOX
Kính thực tế ảo google carboad giá rẻ
Kính Google Cardboad
Kính thực tế ảo google carboad giá rẻ
Kính Google Cardboad
Kính thực tế ảo google carboad giá rẻ
Kính Google Cardboad
longmobi.com hân hạnh đem đến cho bạn các loại kính thực tế ảo tốt nhất, từ đơn giản đến phức tạp, từ bình dân đến cao cấp. Tất cả công việc của các bạn chỉ đơn giản là call hoặc sms đến số 0986.060.540 để đặt hàng. Comment thắc mắc bên dưới để được giải đáp.
Bình luận bài viết (0 bình luận)