3 Lý do bạn nên mua pin sạc dự phòng chính hãng

Rate this post
[tintuc]Pin sạc dự phòng chính hãng không chỉ mang lại sự an tâm khi sử dụng mà còn bảo vệ tuổi thọ pin điện thoại. Trên thị trường có rất nhiều chủng loại pin sạc dự phòng, với vô vàn giá cả. Nhưng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hãy lựa chọn sạc dự phòng chính hãng, bảo hành 1 năm.
Pin sạc dự phòng chính hãng
Pin chính hãng, an toàn khi sử dụng
Trước khi mua pin, hãy lưu ý những vấn đề sau…

Hiểm họa khi mua pin sạc dự phòng kém chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều hãng pin sạc dự phòng với đủ chủng loại và giá cả khác nhau. Đắt có, rẻ có và người tiêu dùng thường bị mờ mắt trước những viên pin dự phòng dung lượng cao giá rẻ. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những viên pin dự phòng 100000mha với giá chỉ ~150k. Nhưng khi mua về dùng chỉ sạc được 1 lần.
Cảnh báo pin sạc dự phòng chất lượng kém
Đừng ham rẻ mà rước họa vào thân
Có rất nhiều trường hợp khi mua pin sạc dự phòng giá rẻ về dùng được 1 vài lần thì pin phát nổ, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Bởi vì lõi pin được được làm không đảm bảo chất lượng dễ bị chập cháy khi cắm sạc quá lâu.
Không nhận được bảo hành khi xảy ra sự cố. Với một viên pin dự phòng giá rẻ, thật khó để bạn yêu cầu người bán phải bảo hành 3 tháng, hay 1 năm. Bởi vì ngay cả người bán cũng chẳng thể đảm bảo được cho bạn viên pin sẽ hoạt động hiệu quả. Vì vậy, hãy luôn tìm đến hàng chính hãng để có được chế độ bảo hành chu đáo.
 

Pin sạc dự phòng chính hãng an toàn khi sử dụng

Cái lợi lớn nhất khi bạn chọn mua pin sạc dự phòng chính hãng đó là bạn có đủ dung lượng. Bởi hàng chính hãng luôn được kiểm nghiệm ngặt nghèo và được đảm bảo bằng uy tín của hãng.
100% lõi pin sạc chính hãng được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, chất lượng ổn định, không bị trồi sụt dòng điện gây mất an toàn khi sử dụng. Chính sự ổn định đã giúp cho pin điện thoại của bạn sử dụng được lâu hơn. Loại bỏ hoàn toàn nguy cơ cháy nổ do chập điện.
Đi kèm với chất lượng sản phẩm đó chính là chính sách bảo hành chu đáo. Chỉ những hãng sản xuất ra những viên pin sạc dự phòng chất lượng cao mới dám đưa ra gói bảo hành 1 năm, 1 đổi 1. Bởi vì, họ tin tưởng vào sản phẩm của mình và tin rằng khách hàng ngày càng thông thái hơn khi lựa chọn sản phẩm.

Bảng giá pin sạc dự phòng chính hãng tại Thái Nguyên

Tên sản phẩm
Ảnh
Đơn giá
Bảo hành
Pin sạc dự phòng 5.000mah chính hãng Remax
Pin sạc dự phòng 5000mha chính hãng
195k
1 năm, 1 đổi 1
Pin sạc dự phòng 10.000mah chính hãng Pisen
Pin sạc dự phòng 1000mha chính hãng
480k
1 năm, 1 đổi 1
Pin chính hãng, lợi ích dài lâu
Pin sạc dự phòng không chỉ phát huy tác dụng trong những chuyến công tác xa, mà còn rất cần thiết với những người thường xuyên di chuyển. Bởi vì, màn hình điện thoại ngày càng lớn, nội dung ngày càng phong phú trong khi đó công nghệ pin lại không tiến thêm được bước nào. Việc thường xuyên hết pin có thể làm công việc của bạn bị dán đoạn. Lúc đó sử dụng pin sạc dự phòng là một giải pháp cứu cánh hoàn hảo.
Pin sạc dự phòng dung lượng cao
Pin chính hãng, bảo vệ thiết bị
Bạn sẽ không còn phải lo lắng khi pin sắp hết mà lại cần phải giữ liên lạc, nhất là trong những chuyến chơi xa. Chẳng còn gì kinh khủng hơn khi cảnh đẹp trước mắt mà máy lại hết pin. Bạn sẽ chẳng có bất kỳ một bức ảnh nào để lưu lại.
Không chỉ đem lại lợi ích giúp bạn luôn giữ liên lạc, khi sử dụng pin sạc dự phòng chính hãng còn giúp bạn bảo vệ chính chiếc điện thoại yêu quý của mình. Không lo pin bị chai, bị rộp hay cháy nổ. Bởi dòng điện trong pin sạc chính hãng luôn ổn định.
Khi cần địa chỉ bán pin sạc dự phòng chính hãng, hãy liên hệ với longmobi.com sn 79/1 đường Bắc Kạn, tp Thái Nguyên (đối điện trường Đảng) – Hotline: 0986.060.540

Xem thêm: Shop phụ kiện điện thoại độc, lạ Thái Nguyên[/tintuc]

Bình luận bài viết (0 bình luận)