Thái Nguyên: Địa chỉ sửa điện thoại samsung uy tín

5/5 - (1 bình chọn)
[tintuc]Longmobi.com hân hạnh cung cấp dịch vụ sửa điện thoại samsung uy tín tại Thái Nguyên. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, cùng linh kiện thay thế chính hãng, đảm bảo máy của bạn sẽ trở lại trạng thái hoạt động hoàn hảo nhất với chi phí không thể tốt hơn.
Sửa điện thoại samsung uy tín tại thái nguyên
Địa chỉ sửa điện thoại samsung?
Trước khi tìm đến longmobi.com hãy chắc chắn rằng điện thoại của bạn đã Hết Bảo Hành chính hãng.

Phải làm gì khi điện thoại bị hỏng?

Khi máy điện thoại của bạn bất chợt đổ bệnh thì việc đầu tiên bạn cần làm đó là, xem máy của mình còn bảo hành chính hãng không? Nếu còn thì đem thẳng đến trung tâm bảo hành samsung. Điều này là vô cùng quan trọng và sẽ giúp bạn tết kiệm được rất nhiều tiền sửa chữa hoặc thay thế linh kiện không đáng có. 
Địa chỉ trung tâm sửa chữa & bảo hành điện thoại samsung tại Thái Nguyên: 170 Phan Đình Phùng, Tổ 8, P. Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên (0280).375.2343
Trước khi đem ra tiệm sửa điện thoại, bạn có thể thử qua 2 cách khôi phục lại máy như sau: Cách Reset về cài đặt gốc máy SamsungHướng dẫn chạy lại phần mềm máy Samsung Androi.
Trong trường hợp máy bạn bị rơi vỡ hoặc tình trạng hỏng tương đối nặng, bạn cần tìm đến cửa hàng sửa điện thoại samsung uy tín tại Thái nguyên, và longmobi.com là một trong các cửa hàng đó. Đến với cửa hàng bạn sẽ được tư vấn về tình trạng hỏng và cách khắc phục với chi phí hợp lý nhất.

Tại sao khách hàng tin tưởng longmobi.com?

Sửa điện thoại samsung uy tín tại thái nguyên
Luôn sử dụng linh kiện chính hãng
Tại cửa hàng chúng tôi có đội ngũ nhân viên sửa điện thoại samsung tay nghề cao có khả năng xử lý các ca bệnh khó nhất. Như mất sóng, mất wifi, chập nguồn …vv.
Tất cả linh kiện sử dụng tại longmobi.com đều là hàng có nguồn gốc xuất xứ. 100% nguồn linh kiện lấy từ máy cũ & samsung vina. Cam kết không sử dụng linh kiện kém chất lượng.
Chi phí sửa chữa công khai mà minh bạch nên bạn không phải lo bị chặt chém: https://longmobi.com/2015/02/bao-gia-thay-mat-kinh-dien-thoai-cam-ung.html
Chế độ bảo hành chu đáo, tất cả điện thoại sửa tại longmobi.com đều có thời gian bảo hành 2 tháng và bạn có thể gia hạn bảo hành nếu muốn. Riêng đối với máy lỗi phần mềm, cửa hàng hỗ trợ sửa lỗi trọn đời.

Quy trình sửa chữa tại longmobi.com

1. Tiếp nhận máy của khách & thông báo tình trạng hỏng hóc
2. Thông báo phương hướng khắc phục và chi phí sửa chữa
3. Tiến hành sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng
4. Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy tối thiểu 6h
5. Trả máy và viết phiếu bảo hành
Do tính chất ngày càng phức tạp của điện thoại, longmobi.com cam kết không giữ máy khách quá 24h làm việc.Trong khi khách chờ lấy máy cửa hàng có hỗ trợ máy sơ cua để khách giữ liên lạc. >>>> Thay pin Iphone giá rẻ tại Thái Nguyên <<<<
Vậy nếu bạn cần một địa chỉ sửa điện thoại samsung uy tín tại Thái Nguyên thì longmobi.com chính là lựa chọn tốt nhất. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và tôi tin chắc bạn cũng vậy.
Địa chỉ liên hệ: longmobi.com 79/1 đường Bắc Kạn – Tp. Thái Nguyên – Mobile/Zalo: 0986.060.540
Bình luận bài viết (0 bình luận)